[Review] FarmStay สกินแคร์สารสกัดจากใบบัวบกนำเข้าจากเกาหลี ตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกว่าสภาพผิวของตนเองเริ่มอ่อนแอ...

ใช้สกินแคร์แบรนด์ไหนๆก็รู้สึกว่าแพ้ไปหมดทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เคยใช้ และไม่เคยมีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆเลย แล้วต้องการตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง อาการแพ้ระคายเคืองลดลง ในวันนี้พลอยก็มีสกินแคร์นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ที่ช่วยบำรุงผิวเพื่อสุขภาพผิวที่ดีกว่าเดิมจากแบรนด์ FarmStay มาแนะนำค่ะ


รู้จักกับ FramStay

สำหรับสกินแคร์แบรนด์ FarmStay นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับผิวสาวเอเชียเป็นอย่างมาก โดยยึดหลักภายใต้ 3 เป้าหมายหลัก คือ


  • ให้ความสำคัญกับสร้างผิวที่แข็งแรง

  • ช่วยให้ผิวสวยโดดเด่นขึ้น

  • สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความปลอดภัยที่สามารถวางใจได้

ที่สำคัญยังเป็นแบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่โด่งดังและมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา รัสเซีย อินเดีย เป็นต้น ซึ่งสกินแคร์ของแบรนด์นี้จะเน้นไปตามความต้องการและปัญหาผิวของผู้ใช้เป็นหลักค่ะ

แล้วในวันนี้พลอยก็ขอหยิบสกินแคร์ของแบรนด์ FramStay ที่ใช้อยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้นที่ใช้อยู่มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ สำหรับสกินแคร์เซ็ตนี้จะเป็นสกินแคร์ที่คัดสรรมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติโดยเฉพาะ ซึ่งได้มาจาก Centella Asiatica หรือ ใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิว เสริมสร้าง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ทำให้ผิวดูมีความเปล่งปลั่ง ช่วยให้การอักเสบของผิวลดลง และมีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยได้เป็นอย่างดี


สำหรับสกินแคร์ของ FramStay ที่พลอยใช้มีดังนี้ค่ะ

  • FarmStay - Cica Fram Revitalizing Rolling Eye Serum

  • FramStay - Cica Fram Regenerating Solution Toner

  • FramStay - Cica Fram Regenerating Solution Emulsion

  • FarmStay - Cica Fram Revitalizing Cream Ampoule

ซึ่งแต่ละชิ้นจะมีส่วนช่วยบำรุงผิวอย่างไรบ้างมาดูกันเลยยยย :)

FarmStay - Cica Fram Revitalizing Rolling Eye Serum

Size: 25 ml. | Price: 890 Bath.-


อายเซรั่มที่มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกมาพร้อมกับแพคเกจ Rolling ที่ใช้ได้อย่างสะดวก และยังสามารถช่วยนวดผิวรอบดวงตาที่แห้งมีริ้วรอยช่วยให้ดูกระชับขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวรอบดวงตาช้ำ

เนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และเนื้อเซรั่มนั้นยังเกลี่ยง่ายซึมไวลงสู่ผิวทันที พร้อมช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ซึ่งเป็นอายเซรั่มที่พลอยใช้แล้วชอบมากๆ เลยล่ะ เพราะใช้สะดวก ไม่ยุ่งยาก แถมพกพาก็ง่ายไม่หนักกระเป๋าเลย

FarmStay - Cica Fram Regenerating Solution Toner

Size: 200 ml. | Price: 990 Bath.-


โทนเนอร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าใช้เช็ดผิวหลังการล้างหน้า มีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของผิว และมีส่วนผสมของ Pro-Vitamin B5 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว และยังมีคุณสมบัติเป็น Skin Barrier ที่ช่วยปกป้องไม่ให้ความชุ่มชื้นออกไป และช่วยป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเข้าสู่ผิวหนัง

เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมแบบ Oil in Water ที่ช่วยเพิ่มสมดุลให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทีหลังใช้ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวแม้แต่น้อย

FarmStay - Cica Fram Regenerating Solution Emulsion

Size: 200 ml. | Price: 990 Bath.-


อิมัลชันชนิด Water in Oil รูปแบบโลชั่นเนื้อนน้ำนมที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดี และช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ริ้วรอยลดเือนลงอย่างเห็นได้ชัด

เนื้อสัมผัสแบบโลชั่น บางเบาเกลี่ยง่ายเหมือนเอสเซนส์ ตัวนี้พลอยใช้ทาหลังเช็ดโทนเนอร์เสร็จค่ะ ซึ่งหลังทาช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำทันที ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และยังรู้สึกเบาสบายผิวไม่หนักผิวเลย

FarmStay - Cica Fram Revitalizing Cream Ampoule

Size: 250 ml. | Price: 990 Bath.-


ครีมบำรุงผิวแบบเนื้อเจลเข้มข้นผสานกับเทคโนโลยี Ampoule ที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งมีส่วนช่วยบรรเทาและลดอาการอักเสบของผิวได้ดี และยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อเจลครีมเนียนนุ่ม เด้งดึ๋งเหมือนเจลลี่ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ให้เหนียวเหนอะหนะผิว และยังช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำทันทีหลังทา ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวเลยแม้แต้น้อย

หลังใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ FramStay ทั้ง 4 ชิ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ก็สังเกตได้ว่าผิวดูมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ปัญหาผิวลอก ผิวแห้งกร้านลดลง แถมปัญหาการแสบแดงระคายเคืองจากการแพ้ครีมกับโดนแสงแดดทำร้ายก็ค่อยๆลดเลือนลง สัมผัสได้ถึงผิวที่แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาสิวเกิดขึ้นง่ายแล้ว แต่ในส่วนของความขาวกระจ่างใส รอยสิว หรือริ้วรอยลดลงนั้นยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ


ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ต้องการฟื้นฟูผิวต้องลองใช้ FramStay เซ็ตนี้เลย และสามารถซื้อได้ที่ Beautrium (บิวเทรี่ยม) เท่านั้นนะคะ


เพื่อสุขภาพผิวที่กว่าด้วย FramStay

สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่พลอยอยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้

สำหรับใครที่ใช้อยู่เห็นผลลัพธ์อย่างไรบ้างแวะมารีวิวบอกต่อกันได้นะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE