ปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้กระจ่างใสด้วย WISDOMA

41 6
WITH <strong>WISDOMA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าทุกคนนนน
วันนี้คือมีความตื่นเต้นที่จะมารีวิวให้ทุกคนดูมากกกกกก เพราะไอเทมวันนี้เนี่ย โคตรเด็ด! ช่วยปลุกผิวที่อ่อนล้า ของเราให้เด่งดึ๋ง ตื่นขึ้นมาแบบมีชีวิตชีวาเหมือนนอนไป1เดือน เหมาะกับคนสมัยนี้ที่ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน หรือดูแลผิวหน้ามากนัก ใช้แล้วคือผิวดีเลย กระจ่างใส ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยได้อีกด้วยยย
พร้อมแล้วตามมาจ้า

WISDOMA VITAMIN C HYA SUPER SERUM

เป็นเซรั่มวิตามินซีไฮยา ที่เด่นในเรื่องของสารสกัดวิตามินซีที่มีความเสถียร + 2x HYALURONATE เข้ามาบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อแก้ปัญหาผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส และชุ่มชื่น แถมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในเรื่องของริ้วรอย
หลอดบีบขนาด 10g. ใช้งานสะดวก พกพาสบาย
2x HYALURONATE จะแบ่งเป็น 2 โมเลกุล
- ไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ จะช่วยทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนชั้นหนังกำพร้า ทำให้ผิวเราอิ่มฟู และช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว
- ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ทำหน้าที่ซึมเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึกถึงชั้นหนังแท้ เพื่อเติมเต็มน้ำให้ผิวชั้นล่างของเราชุ่มชื้น แน่น กระชับ
เนื้อเซรั่ม   เป็นสีใส มีความเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ
เกลี่ยลงผิวจริงๆแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ซึมเข้าผิวแล้วไม่เหนอะหนะกวนใจ
ตั้งแต่ทรายใช้มาพวกรอยแดงต่างๆจากสิวจางไปเยอะเลย แล้วรู้สึกว่าผิวมันแน่นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นๆ พวกบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกันก็กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ถ้าวันไหนที่นอนดึกๆแล้วทาตัวนี้ก่อนนอนเยอะกว่าปกติตื่นเช้ามาจะดูออกเลยว่าผิวหน้าไม่โทรม ไม่หมองเหมือนคนลืมนอนอะ
ทรายว่าตัวนี้เหมาะกับแทบทุกวัยเลย นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน คือทุกๆวัยมันใช้ผิวเยอะตลอดอยู่แล้ว เวลาพักผ่อนไม่ค่อยมีทำให้ผิวหน้าโทรม สกินแคร์เป็นแสนนอนตี2ก็ไม่ช่วยอะไร55555555 ต้องลองตัวนี้เลย จะผิวอ่อนล้าแค่ไหนก็เอาอยู่


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE