[Reviews]Update The Best Of The Best Skincare รวมskincare ใช้ดีปลายปี2020

45 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
The Best Skincare ทิ้งท้ายเดือนธันวาคม ปลายปี 2020 ซื้อซ้ำๆของมันต้องมีติดบ้านค้า ช่วงหน้าหนาวแบบนี้ต้องเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจุกๆ มีไอเทมไหนน่าสนใจ รวมไอเทมสาวผิวแพ้ง่ายสาวผิวแห้งอย่างเราถูกจริตยิ่งนัก มาเปิดกรุ The Best Skincare ตัวที่ใช้แล้วต้องร้อง Work Work Work~
Skincare ของมันต้องมีของมันต้องซื้อซ้ำ ตัวแรกเป็นไอเทมที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื่นแบบสุดๆ ไอเทมตัวดังจากญี่ปุ่น  
1.Dr.Ci:Labo – Aqua-Collagen-Gel Super Sensitive คุณสมบัติ :แบรนด์ Dr.Ci:Labo ก่อตั้งโดย Dr.Yoshinori Shirono แพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง และเริ่มพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลในการดูแลผิวที่หลากหลายกับผู้ป่วยของเขาเองจนออกมาเป็น Aqua-Collagen-Gel เมื่อปี 1995 ส่วนผสมหลักที่ให้มาก็เน้นไปที่ตัวเสริมความแข็งแรง ของผิวทั้งนั้น จึงเหมาะมาก ๆ กับสภาพผิวที่มีการอักเสบและระคายเคืองง่าย 

ส่วนผสมที่เสริมความแข็งแรงของผิวส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่ผิวเรามีอยู่แล้วในธรรมชาติ อย่างเช่น Ceramide รวมกัน 4 ชนิด กับ Phytosphingosineที่จะเสริมช่องระหว่างเซลล์ผิว ทำให้การปกป้องตัวเอง จากสิ่งเร้าภายนอกและลดการระเหยของน้ำจากภายในได้ดีขึ้น เจลตัวนี้สามารถใช้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน แต่โดยส่วนตัวเราจะชอบใช้ในตอนกลางคืนเพื่อเป็น Sleeping Mask มากกว่า โดยทาเป็นชั้นหนา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ
 ความรู้สึกหลังใช้  :ขอเกริ่นก่อนว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย แถมมีสิวบ้างช่วงนอนดึก dr.ci labo ตัวนี้สำหรับคนที่ต้องการสกินแคร์ที่ไม่ต้องทาหลายขั้นตอน ผิวแพ้ง่าย และต้องการเสริมความแข็งแรงให้ผิว ชอบมากที่ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เห็นผลเรื่องชุ่มชื้นเคลือบผิวและหน้านุ่ม และที่สำคัญต้องยอมรับว่าทำเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดี ทาเพิ่มความชุ่มชื้นกลางคืนได้ดี ไม่แนะนำทากลางวันสำหรับคนหน้ามันนะคะเพราะจะหนักเกินไป Dr.Ci:Labo – Aqua-Collagen-Gel Super Sensitive 50g ราคา ¥3,500-  
มาต่อกันด้วยการลงสกินแคร์อีกตัว   จาก SMOOTO ทิพย์เอาสองตัวมารีวิว เพิ่งได้ทดลองใช้แต่บอกเลยว่าเหมาะกับช่วงนี้มากๆ อากาศหนาว ผิวแห้ง ครีมซองแบรนด์ SMOOTO ตอบโจทย์สุด ราคาดี หาซื้อก็ง่าย
2. “SMOOTO TOMATO YOGURT PLUS WHITENING SOOTHING GEL”    คุณสมบัติ : เจลมะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมโยเกิร์ตแท้ ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ ซองใหญ่ขึ้น ปริมาณเพิ่ม แต่ราคาเท่าเดิมตัวนี้ปราศจากกรดและแอลกอฮอล์ แนะนำให้แช่เย็นก่อนนำมาทาจะฟินมากกกก โดยเนื้อเจลจะมีความเข้มข้นกว่าตัวเซรั่ม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ทำให้ไม่รู้สึกว่าทาแล้วทำให้หน้ามันและที่สำคัญเอามาทาตัว ผิวเนียนชุ่มชื่นมาก ปลื้มสุดใช้แล้วออร่าพุ่ง หน้าและตัวนุ่มเด้ง ผิวเด็กสว่างกระจ่างใส ใครที่อยากมีผิวเด็ก นิ่มกระชับ ออร่า พุ่ง นุ่ม เด้ง แล้วล่ะก็ห้ามพลาด ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าถึง 6 ชนิด ได้แก่ มะเขือเทศเข้มข้นถึง 92% โยเกิร์ตแท้ เมือกหอยทาก คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่จะเปลี่ยนผิวของคุณให้กลายเป็นผิวเนียนละเอียด ใครที่ผิวแห้งกร้าน บอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นี่ล่ะ ตอบโจทย์ขั้นสุด นอกจากนี้ยังช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง บอกลาปัญหาสิว ผิวมัน ซึ่งไฮไลต์ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ ช่วยให้ผิวของคุณดูนุ่มนิ่มเหมือนผิวเด็ก สว่างใส  ใช้แล้วชอบมากกกก สำหรับสูตรใหม่ที่ได้ปรับมาแล้วก็คือ เจลน้ำมะเขือเทศโยเกิร์ตนี้ ทำออกมาในรูปโฉมใหม่ ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มสารที่ช่วยบำรุงผิวขึ้นมาอีก 3 ชนิด คือ (ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน) ในราคาเดิม เพิ่มเติมคือความคุ้มค่ากับราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาค้าาา
3.Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask  
คุณสมบัติ :เหมือนยกมะเขือเทศมาทั้งสวน เพราะสมูทโตะจัดมาให้แล้ว มาส์กมะเขือเทศเข้มข้น x 3 หรือเรียกง่ายๆ ว่า มาส์กออร่าหน้าเด้ง  อุดมไปด้วยอาร์บูติน กลูต้าไธโอน สารสกัดจากพีช และข้าวโอ๊ต พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยวิตามิน A B C E ที่เก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม จึงค่อยๆ ปลดปล่อยคุณค่าสารอาหารลงสู่ผิวหน้าของเรา เพื่อผิวสุขภาพดีสไตล์ญี่ปุ่น กระจ่างใส อมชมพูเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้: หลังล้างหน้าใช้มาส์คพอกหน้าหนาๆทิ้งไว้ได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้สัปดาห์ละ2-3 ครั้ง ตื่นมาบอกเลยว่าหน้ากระจ่างใสแล้วก็เนียนนุ่มสุดๆ เนื้อมาส์คจะมีสีขาวชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมหวานของลูกพีช เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกหนักผิวหน้า
ความรู้สึกหลังใช้ : ได้ทดลองใช้รู้สึกว่าเนื้อมาส์คไม่หนักผิวหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของลูกพีชช่วยให้ผ่อนคลาย ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สีผิวสม่ำเสมอ ผิวหน้าชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวทิพย์มีรอยแดงดำจากสิว และรูขุมขนกว้างตรงจมูก แต่เมื่อได้ใช้ตัวนี้แล้ว รอยดำและรอยแดงจากสิวจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น คืนไหนนอนดึกมาส์คตัวนี้แล้วนอน ตื่นมากผิวหน้าดีมาก แต่งหน้าติดดีมากกก ความมันบนใบหน้าลดลง
มาส์กมะเขือเทศเข้มข้น Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask ปรับสูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม 3 เท่า ให้หน้าขาวใสดูสุขภาพดีแบบจัดเต็ม พกพาแบบซองสะดวกเหมือนเคย ราคาเพียง 39 บาท  มีจุกฝาปิดมาให้เรียบร้อย หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา
4.ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion คุณสมบัติ : ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn)พร้อมแลคโตบาซิลลัส ที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์
ความรู้สึกหลังใช้:ตัวนี้เค้าดังอยู่ค่ะ เขาช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ผิวแห้ง ตรงที่เป็นขุย ๆ ดีขึ้น สำหรับเราเราว่าดีในขวดแรกซื้อขวดที่สองมาเราว่ามันไม่ค่อยเห็นผล แง๊ ส่วนเรื่องยกกระชับอาจจะยังไม่ได้เห็นผลทันที แต่ก็รู้สึกหน้าเด้งขึ้นแต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิว หรือเรื่องรู้ขุมขนนะคะ ก็ใช้ได้ในเรื่องเติมความชุ่มชื่นและสัมผัสเบาสบายมากค่ะ ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion Made in the USA ( 200 ml. 1800 b.)
5.Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex คุณสมบัติ : Estee Lauder Advanced Night Repair เซรั่มเพื่อการฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณ แห่งวัย ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCBลิขสิทธิ์เฉพาะของ Estee Lauder ผสานกับ Hyaluronic Acidช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิว ริ้วรอยร่องลึกให้แลดูจางลง ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดี ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ผู้ใช้สามารถเห็นผลลัพธ์ ของผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 4 สัปดาห์
ความรู้สึกหลังใช้: ใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นมากกกกกจริงๆค่ะ คือมันไม่ได้ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสอะไรมากนะคะ แต่รู้สึกว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ ใ้ช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ แสบ คัน ทาแล้วเนื้อครีมจะซึมลงผิวไวมากกทำให้หน้า ไม่แห้ง ไม่มันมากไป ถ้าจะมีสุขภาพผิวที่ดีได้ต้องเริ่มจากบำรุงผิวให้แข็งแรงก่อน ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นเฉพาะมากค่ะ ไม่ได้ผสมสีกลิ่น หรือแอลกอร์ฮอร์ใดๆ ส่วนตัวชอบมากค่ะ
Made in France ( 50 ml. 4700 b.)
6.Aesop B&C Facial Balancing Gel
คุณสมบัติ  :Aesop B&C Facial Balancing Gel เจลน้ำผึ้งเข้มขนสำหรับฟื้นฟูผิว Skincare ตัวดังที่ใครก็ต้องรู้จักยิ่งใครที่เป็นสาวกแบรนด์  Aesop ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ค่ะ &C Facial Balancing Gelสิ่งที่แตกต่างและเป็นพิเศษกว่าเจลน้ำผึ้งทั่วๆไปเลยคือวิตามินซีที่เข้มข้นพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆที่ทำมาให้มีความเข้มข้นสูงสลายตัวได้ช้า ซึ่งส่งผลลัพธ์กับผิวเราได้มากกว่าวิตามินซีปกติทั่วๆไปถึง2 เท่าพร้อมไปช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใสของผิว ซ่อมแซมผิวที่อ่อนล้า

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้ค่อนข้างปลื้มมาก สัมผัสแรกที่ใช้ Aesop B&C Facial Balancing Gelจะเป็น เจลที่ เข้มข้นมากๆมีความยืดของเจล สีทองอร่าม ที่สำคัญกลิ่นหอมมากๆ พอตีเจลบนมือแล้ว กดไปที่หน้ารู้สึกได้เลยว่าเจลนั้นซึมเข้าสู่ผิวไปแบบหมดจดเหมือนผิวหน้าได้รับสารบำรุงมากๆเข้าไปทันที รู้สึกดึมากๆค่ะ ยังไม่พอกลิ่นจาก B&C Gel ถือเป็นจุดพีคมากๆของตัวนี้ เพราะกลิ่นมันแบบเหมือนอยู่ในสปา เหมือนทำสปาหน้าราคาแพงๆสำหรับใครที่ต้องการหา ครีมบำรุงหน้าอยู่ใช้แล้วฟิน ตัวนี้เลยแนะนำ
Made in Australia ( 60 ml. 4,550 b.)
7.Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มสูตรเข้มข้นที่อาศัยเทคโนโลยีของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซีที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่า สามารถลดการก่อตัวของเม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน
คุณสมบัติ :ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น บอกลาความหมองคล้ำ เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ผสานพลังแห่งการบำรุง และฟื้นฟูผิวจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยนลักษณะของผลิตภัณฑ์ เนื้อใสมากกกก ปลาบปลื้มมมม ไม่มีสี เป็นน้ำใสวิ้งอยู่ใน เนื้อสัมผัสน้อนนนน จะลื่นๆ หนึบๆ หน่อยแต่ไม่เหนียวเลยค่ะ แต่ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นิดๆ เป็นกลิ่นหอมแบบผู้ดี
ความรู้สึกหลังใช้: เค้ามีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนใบหน้าบางครั้งใช้แล้ว ยังรุ้สึกเหมือนไม่ได้ใช้ น้องซึมเร็วมาก และบางเบา ทำให้สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้แบบสบายๆ เลยค่ะ บางวันทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกดีมากค่ะ เหมือนได้บำรุงหน้าก่อนสภาพผิวดูไบรท์ขึ้นจริงๆ และช่วยเบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย แต่ที่ชอบมากคือรอยสิว รอยดำรอยแดงมันหายไปเร็วมากๆ ใช้1อาทิตย์ก็เห็นผลแล้ว เป็นปลื้มมมากค่ะ
สุดท้ายนี้ หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นะคะ ไว้ประกอบการตัดสินใจของสาวๆค่ะ  


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE