[รีวิว] Kiehl's Ultra Facial Cream ยืนหนึ่งเรื่องมอยเจอไรเซอร์เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่คนผิวขาดน้ำต้องใช้ !

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“ผิวขาดน้ำ”


คือ สาเหตุของปัญหาผิวแห้งเป็นขุย ดูไม่ชุ่มชื้น และส่งผลให้ผิวมันเยิ้มง่าย แต่งหน้าเมคอัพติดไม่ทน ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวดังกล่าวคงหนีไม่พ้นเรื่องของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปมา และถ้าหากยิ่งเป็นสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลาก็ย่อมมีปัญหาผิวดังกล่าวได้เช่นกัน


ในเมื่อเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงกับสภาพอากาศ และสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปได้ ดังนั้นเราควรมาเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อให้ผิวกลับมาแข็งแรงด้วยการใช้มอยเจอไรเซอร์เข้มข้นบำรุงผิวกันค่ะ


สำหรับมอยเจอไรเซอร์ที่พลอยชอบและใช้บ่อยที่สุดในช่วงที่ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นต้องยกให้มอยเจอไรเซอร์ตัวดังที่มียอดขายที่ดีที่สุดของ KIEHL’S คือ “KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM” กระปุกนี้เลยค่ะ

จุดเด่นของ KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM


ครีมบำรุงผิวระดับตำนานจาก KIEHL’S ที่ดังสุดในเรื่องของเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่ม การระคายเคืองผิวลดลง พร้อมช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัดโดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ไม่ทำให้ผิวมันวาวเพิ่ม เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารระคายเคืองพาราเบน สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ คาร์บาไมด์ และ T.E.A. ค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญของ KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM


Glacial Glycoprotein - โปรตีนที่มาจากธารน้ำแข็งทะเล มีส่วนช่วยปกป้องและเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว

Olive-Derived Squalane - น้ำมันจากมะกอก มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรง และฟื้นฟูผิว

Imperata Cylindrica - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง และช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส แลดูสุขภาพดี

Tocopherol - มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

ด้วยลักษณะเนื้อครีมนั้นเหมือนจะดูมีความเข้มข้นสูง ชวนให้คิดว่าเนื้ออาจจะทำให้หนักผิว แต่กลับผิดคาดเพราะเนื้อครีมค่อนข้างบางเบา และเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้มันเยิ้มเพิ่ม แต่กลับช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นทันทีที่ทา

ซึ่ง KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM เป็นอีกหนึ่งมอยเจอไรเซอร์ที่พลอยหยิบมาใช้บำรุงผิวทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ส่วนตัวพลอยชอบเนื้อครีมมากๆเลยล่ะ เพราะเนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย อาจจะไม่ได้ซึมลงสู่ผิวในทันที แต่เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมลูบไล้จนทั่วแล้วก็รู้สึกได้ว่าผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาครีม ซึ่งเป็นครีมที่ทาแล้วไม่รู้สึกหนักผิว หรือเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อยนะคะ

ผลลัพธ์หลังใช้ KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM


ต้องยอมรับจริงๆเลยว่าเป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีผิวขาดน้ำอีกแบรนด์เลย ซึ่งพลอยนั้นมักมีปัญหาผิวแห้งลอกบริเวณขอบปีกจมูกอยู่บ่อยครั้ง แถมมีอาการระคายเคืองแสบแดงได้ง่าย ยิ่งช่วงไหนที่เจออากาศแห้ง เย็นบ่อยๆ ผิวก็มักจะมันเยิ้มได้ง่ายบริเวณ T - Zone และแห้งบริเวณช่วงแก้ม แต่พอได้ใช้ KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM กระปุกนี้มาสักพักหนึ่งก็สังเกตได้ว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น และยังรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นเมื่อสัมผัส ผิวดูละเอียด เรียบเนียนขึ้น อีกทั้งปัญหาผิวลอกเป็นขุยก็ลดลง หน้าไม่ค่อยมันเยิ้มง่ายในระหว่างวันแล้ว และยังรู้สึกว่าผิวแต่งหน้าและเมคอัพติดทนทานขึ้นด้วยล่ะ แถมอาการแสบแดงระคายเคืองก็ลดลงเช่นกัน เป็นอะไรที่ดีต่อหัวใจ ดีต่อผิวจริงๆค่ะ


ส่วนในเรื่องความขาวกระจ่างใส รอยสิว ริ้วรอยลดลง ต้องขอบอกตรงๆว่าไม่เห็นผลใดๆ ซึ่งถ้าใครคาดหวังว่า KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM จะช่วยในเรื่องนี้ พลอยขอแนะนำว่าให้ลองใช้ไลน์อื่นของ KIEHL’S ดูนะคะ เพราะครีมตัวนี้จะเน้นช่วยไปทางบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำซะมากกว่า

ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ผิวขาดน้ำ มีปัญหาผิวลอกเป็นขุย พลอยแนะนำอยากให้ลองใช้ KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM กระปุกนี้ดูค่ะ เป็นครีมที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวนี้ดีที่สุดตั้งแต่ที่พลอยลองใช้สกินแคร์มาหลากหลายตัวเลย สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ ช็อป KIEHL’S, Sephora และ Eveandboy ได้เลยนะคะ มีทั้งหมด 3 ขนาด 3 ราคาค่ะ ซึ่งขนาดที่พลอยใช้อยู่คือ 50 มล. ราคาอยู่ที่ 1,400 บาทค่ะ


สำหรับเพื่อนคนไหนที่ใช้อยู่แล้วเป็นอย่างไร

สามารถแวะเข้ามาคอมเม้นท์พูดคุยกันได้นะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้รีวิวหน้าค่ะ :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE