พาพักเรียวกัง🇯🇵 แช่ออนเซ็น♨️ฟินๆที่ศรีราชาค่ะ

42 9
#แม่บ้านพาเที่ยว #ไปญี่ปุ่นแป๊บนะ 
?เมื่อวีคเอนด์ที่ผ่านมา เราไม่ได้มีกำหนดการอะไร ด้วยความที่ปีนี้ยังไม่ได้ไปญี่ปุ่นเลย?? แถมจะไปก็คงไม่ได้ ฮือ ? เลยลองหาโรงแรมบรรยากาศญี่ปุ่นในไทยดู
กดไปกดมาก็เจอโรงแรมใหม่เอี่ยมที่นึง เพิ่งเปิดเมื่อเดือนตุลาปีที่แล้ว ท่าทางดูดี มีออนเซ็นด้วย♨️ แถมราคาห้องพักเริ่มต้นแค่ 900 กว่าบาท โอ้ย จองสิคะ รออะไร?
?ขับรถจากกทม.แบบต๊ะต่อนยอน ประมาณสองชั่วโมง ก็ถึงโรงแรมกลางใจเมืองศรีราชา ❤ ตัวโรงแรมดูภายนอกเป็นอาคารโมเดิร์น 
ทุกจุดของโรงแรมที่มีป้ายต่างๆ จะเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด อาจจมีภาษาแซมอังกฤษบ้างบางจุด 
?มีเสียงเพลงบรรเลงคลอเบาๆทั่วโรงแรม บรรยากาศเหมือนอยู่โรงแรมกลางใจเมืองโตเกียวเลยจ้าาาา ?
ห้องพักมีหลายประเภทให้เลือกพัก ทั้งแบบเวสเทิร์นที่เป็นเตียงทั่วไป และห้องเสื่อสไตล์ญี่ปุ่น ราคาห้องพัก รวมอาหารเช้าและอาหารเย็นแล้วด้วยจ้ะ 

?จุดเด่นคือมีออนเซ็น♨️ให้แขกทุกท่านได้ใช้บริการ และมีเก้าอี้นวดใช้ฟรีได้ตลอดวันด้วย บ่อออนเซ็นแยกชายหญิงนะคะ ของห้องผู้ชายจะมีซาวน่าด้วยล่ะ 
หลังแช่น้ำแร่เสร็จก็มานั่งพักที่ห้องเก้าอี้นวดได้ นอนนวดฟินๆไปได้เลยจ้า 
ในห้องพักแบบญี่ปุ่นที่เราเลือก จะเป็นฟูกนอนหนาๆแบบญี่ปุ่น ที่เรียกว่า ฟูตอง และมีการตกแต่งห้องด้วยรูปและของตกแต่งแบบเรียวกัง(โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น)ด้วยล่ะ
วิวจากห้องพัก ชั้น 8 ค่ะ
?ที่ตื่นตาตื่นใจคือ มีหม้อชาบูและเตาไฟฟ้าให้ในห้อง พร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร จานชาม ช้อนส้อม ตู้เย็นใหญ่มาก มีไมโครเวฟ และกาน้ำร้อน พร้อมอ่างล้างจาน ให้ทำครัวได้อย่างเต็มที่เลย 
?ส่วนของห้องน้ำในห้องพัก เนื่องจากเป็นเชนโรงแรมจากญี่ปุ่น ห้องน้ำที่นี่จึงดีไซน์เป็นห้องน้ำแบบโรงแรมที่ญี่ปุ่นเลย ล่ะค่ะ โดยชักโครกเป็นแบบออโต้ และอ่างอาบน้ำแบบลึก ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ แชมพู สบู่ แปรงสีฟัน เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ มาแต่ตัวได้เลยจ้ะ

?อีก 4 อย่างที่เราไม่เคยเจอที่โรงแรมอื่นๆเลย คือ

1. ปุ่มเปิดเสียงเพลงผ่อนคลายในห้อง? พอหมุนเปิดเสียง ลำโพงบนเพดานก็จะมีเพลงบรรเลงคลอเบาๆ

2. เครื่องฟอกอากาศ ?แม้จะมีเครื่องปรับอากาศแล้ว แต่อากาศที่สะอาดก็ทำให้ร่างกายสดชื่นขึ้นจริงๆ เราชอบในความเอาใจใส่ตรงนี้นะ
3. บริการซักผ้ากับทางโรงแรม ?ฟรีวันละ 5 ชิ้น โอ้ย คุ้มไปไหนคะ 
4. โซนฝึกกอล์ฟ⛳เพราะคนญี่ปุ่นชอบตีกอล์ฟมาก เลยมีห้องพัตกอล์ฟ และมีโซนเอ้าท์ดอร์ให้ฝึกสวิงด้วย?️
?มาที่ส่วนของอาหารกันบ้าง ?มื้อเช้ามีทั้งแบบบุฟเฟ่และเซ็ต ขึ้นอยู่กับจำนวนแขกที่เข้าพักในคืนนั้นๆค่ะ ตอนเราไปเป็นบุฟเฟ่ จะมีอาหารเช้าแบบฝรั่ง ไส้กรอก ขนมปัง ไข่คน สลัด และแบบญี่ปุ่น ข้าวสวย? แกงกะหรี่(อร่อยมาก) ผักดอง มิโซะซุป ซึ่งเมนูอาหารจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกวันค่ะ
?ส่วนมื้อเย็นจะเป็นแบบมินิ พร้อมเครื่องดื่มคนละ 1 อย่าง เลือกจากข้าวหน้าต่างๆ หน้าไก่ไข่ หน้าหมู โซบะ อุด้ง และข้าวแกงกะหรี่ ส่วนเครื่องดื่มเลือกได้ทั้งน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำส้ม และเบียร์วุ้น ?
??ย้ำอีกรอบ ว่าทั้งหมดนี่คือรวมไปกับค่าห้องพักแล้วจ้าาา คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม คุ้มแบบไร้ที่ติมาก ห้องพัก บริการ อาหารสองมื้อ ออนเซ็น โอ้ยยย ถ้ามากัน2คนหารแล้วเหลือประมาณคนละห้าหกร้อยเองจ้า โคดคุ้มมมม แม้จะอยู่ไทยแต่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่น เพราะบริการดีมากๆ จากที่ลองสังเกตดู มีคนญี่ปุ่นพักเป็นส่วนใหญ่ แทบไม่มีคนไทยเลย ก่อนมาเราลองหารีวิวที่เป็นภาษาไทยก็ไม่เจอ เนื่องด้วยเพิ่งเปิด และก็เป็นช่วงโควิดซะงั้น

?ใครที่คิดถึงญี่ปุ่น ก็แวะมาเก็บบรรยากาศกันได้นะคะ?

? Hotel Kuretakeso Thailand Sriracha 
ホテル呉竹荘タイ シラチャ 
?038-183333 
?มีที่จอดรถ 
?แผนที่ 
https://maps.app.goo.gl/7TUM6GqtKK6udnc39 

#โรงแรมญี่ปุ่น #ชลบุรี #ศรีราชา #เที่ยวไปด้วยกัน #เที่ยวเมืองไทย #ออนเซ็น


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE