สกินแคร์ชื่อญี่ปุ่น แต่เป็นแบรนด์ไทย ต้อง MizuMi : Thai Brand Stories

48 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ขอต้อนรับเครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้ แบรนด์ที่ 10 แบรนด์สุดท้ายแล้ว นี่ก็คือ MizuMi

หลายๆ คนนึกว่า MizuMi เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ต้องผลิตที่ญี่ปุ่นแน่ๆ แต่ความจริงแล้ว MizuMi เป็นแบรนด์สัญชาติไทยแท้ๆ ผลิตและจัดจำหน่ายในไทยเท่านั้นเองค่ะ ถ้าไปญี่ปุ่นแล้วจะไปซื้อ MizuMi ถึงที่โน่นเพราะราคาถูกกว่าในไทย แต่ที่ญี่ปุ่นไม่มีนะจ้าาา จุดเด่นของแบรนด์ MizuMi จะแตกต่างจาก 9 แบรนด์ที่ผ่านมาที่เป็นเมคอัพ คือแบรนด์นี้เขาผลิตแต่สกินแคร์ล้วนๆ เลยจ้าา ออกแบบเพื่อคนผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่างๆ สาวผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วแพ้อีกต่อไป เดี๋ยวเราจะมาแนะนำโปรดักส์เด็ดดวงของแบรนด์ว่ามีอะไรกันบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลยค่าาาา

1. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ (890 บาท)

ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดดเนื้อน้ำ เหมาะสำหรับทาได้ทุกวัน แม้อยู่บ้านไม่ออกไปไหน หรือยังทำ WFH ก็ยังต้องทาครีมกันแดด เนื้อบางเบา ซึมไว ควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิวจนเกิดสิว แถมล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า ที่สำคัญเป็นสูตร Non-Chemical 100% สามารถทาแล้วออกแดดทันทีได้เลย

2. MizuMi Dry Rescue Intense Melt-In Cream
3% Aquaxylä+ 3D Hyaluron (690 บาท)

ครีมมอยส์เจอร์บำรุงผิว สูตรเข้มข้น สำหรับผิวแห้งโทรม ขาดน้ำ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สดใส อิ่มน้ำยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ปราศจากสารระคายเคือง 5 ประการ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและทุกส่วนของร่างกาย

3. MizuMi Smooth Cleansing Water Surface Tension Reducetion (490 บาท)


คลีนซิ่งวอเตอร์ สูตรลดแรงเสียดสี  เพราะการใช้สำลีเช็ดทำให้เกิดการทำร้ายผิวหน้าที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ตัวนี้ควรแนะนำเลย ใครที่ยังใช้คลีนซิ่งแบบเดิมๆ ก็ต้องลองตัวนี้รับรองใช้แล้วต้องติดใจแน่ สัมผัสนุ่มลื่น เหมือนไม่ได้ใช้สำลี สามารถล้างเครื่องสำอางและครีมกันแดดได้อย่างหมดจด

4. MizuMi UV Water Defense (890 บาท)

ครีมกันแดดสูตร Non-Chemical 100% สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ผิวนุ่มชุ่มชื่น ทาทับเมคอัพแล้วไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับแสงแดดจัดๆ

5. MizuMi Peptide Acne Gel (49 บาท)

เจลแต้มสิวแบบซองเจ้าแรกในเซเว่น ที่หลายคนต่างใช้แล้วดี สิวยุบ แห้งไว ภายใน 24 ชม. ลดอาการสิวอักเสบกวนใจบนใบหน้า ใครที่ชอบเอามือสกปรกไปบีบ แกะ แทนที่จะหายกลายเป็นไม่หายไปอีกนาน ตัวนี้แนะนำเลยสำหรับชาวมือแกะแบบส้ม

6. MizuMi B3 Acne Concentrate Serum (49 บาท)

เซรั่มลดรอยสิวสูตรวิตามินบี 3 เข้มข้น 12% ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวที่หายช้า ผิวเรียบเนียนมั่นใจภายใน 7 วัน อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ร่วมยารักษาสิวได้ 

7. MizuMi Cica Soothing Moisture Gel (690 บาท)

เจลมอยส์เจอร์บำรุงผิว สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง แสบแดง เป็นสิว ให้ผิวดูแข็งแรง ชุ่มชื่น เรียบเนียน แต่งหน้าติดทน และปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ด้วย 

สังเกตว่าแบรนด์ MizuMi จะมีแต่สกินแคร์คุณภาพดี ปราศจากสารกันแพ้ต่างๆ คนผิวแพ้ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วแพ้อีกต่อไป แต่ขอติเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูงไปสำหรับคนงบน้อย โดยเฉพาะครีมกันแดดและครีมมอยส์เจอไรซ์เซอร์ อยากให้ทำพวกนี้แบบซองขายในเซเว่นจะยิ่งดีมาก คนงบน้อยก็สามารถหาซื้อได้สบาย แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย 


ก็ครบแล้วทั้ง 10 แบรนด์ไทย เป็นคนไทยอย่าลืมอุดหนุนของคนไทยผลิตด้วยนะคะ เพราะของไทยดีไม่แพ้ชาติใดในโลก วันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าาา



iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE