ผิวดีแบบสาวญี่ปุ่นด้วย Domohorn Wrinkle Essential 4 🇯🇵

60 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


กระทู้วันนี้ของอายได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นมากๆ ?? 


เพราะผลิตภัณฑ์ที่อายจะมารีวิวในวันนี้ เป็นเซ็ต Skincare จากแบรนด์


Domohorn Wrinkle


เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่อายแอบเล็งมานานมากก ด้วยแพ็คเกจที่ดูมินิมอลแบบคลีนๆ แต่ก็ทำให้สะดุดตาได้ และจากรีวิวที่อายเห็นผ่านตามาบ้างจาก Beauty Blogger หลายๆ คน น่าใช้มากก ? 


และเซ็ตที่อายจะมารีวิวในวันนี้ เป็นเซ็น Essential 4 เรียงลำดับการใช้ ดังนี้



?Intense Hydrator?


ตัวนี้จะเน้นไปที่การให้ความชุ่มชื้น เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีขาว ค่อนข้างเหลว แนะนำให้ใช้ 2 รอบ รอบแรกใช้วิธีการตบเบาๆ จนเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิว แล้วทำแบบเดิมซ้ำอีกรอบ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู ไม่แห้งกร้าน



?Vital White Essence?


ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้หน้าดูสว่างกระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ใช้ครั้งละ 1 ปั๊ม ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ อายจะใช้วิธีการทาโดยวอร์มผลิตภัณฑ์บนมือทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ กดลงบนใบหน้าเบาๆ จนครีมซึม



?Cream20?


มีคอลลาเจนและสารบำรุงที่จำเป็นในกระบวนการสร้างและรักษาคอลลาเจน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับขึ้น เนื้อครีมมีความเข้มข้น วิธีใช้คือ บีบเนื้อครีมความยาวประมาณ 2 เซนติเมตร แต้ม 5 จุดบนใบหน้า แก้มสองข้าง หน้าผาก คาง และจมูก ใช้มือนวดเบาๆ เป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า และรอบดวงตา จนครีมซึม



?Milky Veil Lotion?


โลชั่นน้ำนมที่ช่วยทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก และช่วยกักเก็บสารบำรุงที่จำเป็นให้อยู่ในผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน เนื้อผลิตภัณฑ์ มีสีขาว ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ใช้ครั้งละ 1 ปั๊ม ใช้วิธีการทาโดยวอร์มผลิตภัณฑ์บนมือทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ กดลงบนใบหน้าเบาๆ จนครีมซึม



โดยทั้ง 4 ตัวนี้ มีวิธีการทาผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า “โอเทะอาเทะ” ซึ่งเป็นวิธีการดูแลผิวด้วยมือ ตามที่อายได้บอกวิธีการทาคร่าวๆ ไป แต่หากใครต้องการดูวิธีการทาที่ละเอียด แนะนำให้ลองหาดูใน Youtube ได้เลยค่ะ แล้วการทาครีมของเราจะสนุกขึ้น พร้อมได้ดูแลผิวหน้าแบบอ่อนโยนไปในตัว อาจจะใช้เวลาหน่อยในการทาครีมแต่ละตัว แต่จะบอกว่าหลังใช้แล้วจะรู้สึกดีมากก เหมือนเราได้ดูแลผิวแบบคนญี่ปุ่นจริงๆ ให้ฟีลแบบ หน้าชั้นต้องใสเหมือนคนญี่ปุ่นแน่นอน ?


ซึ่งหลังจากที่อายได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาเกือบเดือน บอกเลยว่ารู้สึกรักหน้าตัวเองขึ้นมาก ด้วยความที่เราตั้งใจใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าด้วยวิธีการทาแบบที่เราไม่เคยทำมาก่อน แต่ก่อนเวลาทาสกินแคร์ ต้องยอมรับว่าทาลวกๆ เพราะเรามีสกินแคร์หลายตัวและเรารีบมาก เราขี้เกียจ อยากให้ทาเสร็จเร็วๆ ซึ่งวิธีการทาแบบ “โอเทะอาเทะ” ต้องใจเย็นมาก มันเปลี่ยนนิสัยการทาครีมของเราไปเลย ? รู้สึกหน้าดูอิ่มฟู แข็งแรงขึ้น สดใสขึ้น มันอาจจะไม่ได้เห็นผลแบบข้ามคืน แต่ยิ่งใช้ยิ่งชอบหน้าตัวเอง ไม่รู้ทำไม 555+ คือมันทำให้หน้าโดยรวมของเราดูดีขึ้น แบบงงๆ อ่ะ พูดไม่ถูก สรุปคือ เอาใจไปเลยค่ะ สุโค่ยมาก ไอเลิฟ ?  



จบแล้วค่าา~


ผิวดีแบบสาวญี่ปุ่น อายแนะนำเซ็ตนี้เลยค่า


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ




???????


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE