💣ระเบิดความสดชื่นไปกับ Bath Bomb ใน Christmas Collection 2020 ของ Lush

70 10

?เวลาที่เราจะไปพักผ่อนหย่อนใจกับการไปเที่ยวนอกสถานที่ สิ่งที่เราต้องเอาไปนอกเหนือจาก Skin Care และ Makeup แล้ว เราจะนึกถึงแบรนด์ Lush มันคือสุนทรียภาพของการผ่อนคลาย แค่ได้เข้าไปที่ร้านเลือกซื้อของก็สนุกคลุกอยู่ได้เป็นวันๆ และอันนึงที่ทุกคนต้องใช้และหยิบเลือกนั่นก็คือ Bath Bomb นั่นเอง เพราะความที่มันสีสวย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมถึงลูกเล่นในแต่ละลูกที่ไม่เหมือนกัน ทำให้เราสนุกครั้งในการใช้แบบไม่มีเบื่อ ยิ่งเฉพาะ ?Christmas Collection ด้วยแล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะถูกรังสรรค์ออกมาให้อยู่ภายใต้ธีมแห่งความสุขและอบอุ่นในเทศกาลคริสต์มาส วันนี้เลยจะมารีวิวให้ดูความสวยงามของบาธบอมบ์หลากหลายแบบที่เป็น Limited Edition ของปีนี้ไปดูกันทีละตัวกันเรียงกันเลยครับ

?Angels Delight 


•บาธบอมบ์ตัวนี้เป็นสีชมพูเข้มและมีลายพระจันทร์สีเหลืองทอง ให้กลิ่นเป็นลูกอมหอมหวานสีชมพูในช่วงคริสต์มาส ตอนลงน้ำจะแตกฟองฟู่สีชมพูเข้มและเพิ่มเสน่ห์ด้วยประกายแวววาวสีทอง ตัดกันกับสีชมพู แต่พอทิ้งไว้ละลายจนหมดน้ำในอ่างจะเป็นสีส้ม บาธบอมบ์นี้มีส่วนผสมธรรมชาติของส้มและนำ้มันส้มเขียวหวาน (Orange Oil, Tangerine Oil) เปิดด้วยสีชมพูสด ปิดด้วยสีส้ม ถือว่าให้2 อารมณ์ในการแช่ตัวนี้

?Tick-Tock

•ตัวนี้ซื้อเพราะทำออกมาเป็นหุ่นยนต์เหมือนเป็นของเล่นจริงๆ ย้อนให้นึกถึงในวัยเด็กกับของเล่นชิ้นโปรด ตัวบาธบอมบ์เป็นสีส้มที่ใส่กลิตเตอร์สีทองเพื่อให้เกิดการเล่นแสงมีความระยิบระยับสวยงาม กลิ่นตัวนี้เปิดนำด้วยกลิ่นซิตรัสสดชื่นให้ความรู้สึกสนุกสนาน ที่ใส่ส่วนผสมธรรมชาติเพียบทั้ง Sweet Wild Orange Oil,
Popping Candy, Cassia Oil, Neroli Oil พอละลายจนหมดเราก็จะได้น้ำในอ่างเป็นสีส้มสดสวยงาม 

?Luxury Lush Pud

•บาธบอมบ์คริสต์มาสตัวนี้เป็นการผสมผสานกันของลวดลายต่างๆให้ดูเข้ากับเทศกาล ซึ่งกลิ่นที่ได้ก็จะหอมหวานไปด้วยพุดดิ้งแบล็คเคอแรนท์ Blackcurrant Absolute ที่เย้ายวนบวกกับน้ำมันไซเปรส Cypress Oil ที่ช่วยปลอบประโลมผิว รวมถึง Bergamot Oil อีกด้วย โยนตัวนี้ลงอ่าง น้ำจะเป็นสีชมพูซากุระสวยงามเลยทีเดียว

⭐️Shoot For The Stars

•ตัวนี้หยิบมาเพราะอยากให้มีสีฟ้าบ้างจะได้ซื้อไม่ซ้ำสีกัน แต่เซอร์ไพรส์คือลงน้ำแล้วสวยเกินคาด ให้ความรู้สึกเป็นยามค่ำคืนท้องฟ้าสีครามที่ลายล้อมไปด้วยห้วงดวงดาวเต็มท้องฟ้าในช่วงเวลากลางคืน น้ำที่ได้เป็นสีฟ้าสด และมีดาว3ดวงลอยในอ่าง พอลงไปแช่เหมือนเราอยู่ในห่วงอวกาศเลยทีเดียว ตัวนี้มีส่วนผสมทั้ง Fair Trade Organic Cocoa Butter, Brazilian Orange Oil, Creamed Coconut, Almond Oil ตรงดาวสีเหลืองเอามาถูผิวให้ความชุ่มชื้นผิว แช่เสร็จเราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวลื่นนุ่ม

⛄️Snowman Dreaming

•บาธบอมบ์ตัวนี้มีความเป็นคริสต์มาสที่สุด เพราะถูกปั้นมาเป็นตัว Snowman ตอนแรกเห็นตัวเล็กแค่นี้จะสวยไหมนั่น แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ด้านข้างของเค้าจะมีสีนิดหน่อย แต่พอเองลงน้ำเท่านั้นแหละ วาดลวดลายออกมาเป็นเหมือนเส้นสายรุ้ง ? สวยงามมากจริงๆ ตัวนี้ให้กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ Lavender Oil,
Cedarwood Oil แช่เสร็จ ไปนอนเราจะหลับปุ๋ยฝันดีเลย

✍︎สรุป:

?เวลาที่เราใช้บาธบอมบ์ เราจะได้ความผ่อนคลาย2 รูปแบบนั่นก็คือ อันแรกผ่อนคลายด้วยสายตาจากการมองสีสันของความสวยงามเวลาละลายในน้ำของของบาธบอมบ์ ที่ช่วยผ่อนคลายสมองพักสายตาอันอ่อนล้า กับการผ่อนคลายด้วยการรับกลิ่นสัมผัสจากการดม ที่ช่วยปรับอารมณ์ความรู้สึกให้เรารีแล็กซ์ และสดชื่นในกลิ่นต่างๆที่หอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ? ใช้เวลาในการแช่ 15-20 นาที ก็แล้วแต่เราได้เลย จะอ่านหนังสือไป หรือจะเปิดเพลงฟังก็ยังได้ เราจะแช่ด้วยน้ำอุ่น หรือน้ำธรรมดา ก็แล้วแต่ที่เราเลือกได้เลย แต่ช่วงนี้อากาศเย็นๆบอกเลยแช่ด้วยน้ำอุ่น มันผ่อนคลายผิวมาก หลังแช่เสร็จคือนอนลงเตียงเหมือนโดนดูดวิญญาณเพราะทำให้รู้สึกง่วงไวแล้วพร้อมที่จะหลับสบายในยามค่ำคืนไปกับการรีเซ็ทร่างกายใหม่ และตื่นมาสดชื่นและสดใสพร้อมรับวันใหม่ครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE