[REVIEW] นุ้งมาอวย ; Peurri เจลล้างหน้าจัดการสิว!

52 10

สวัสดีค่าทุกคน
วันนี้นุ้งเอาน้องเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว “ Peurri ” มารีวิว จริงๆ น้องเพียวรีนี่นุ้งใช้เป็นขวดที่ 2 แล้ว เพราะเป็นสิวเก่งมาก ต้องให้น้องมาช่วยจัดการสิว แล้วน้องคือทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ หน้าตาน้องเพียวรีเป็นแบบนี้ค่า

ถามว่าทำไมถึงใช้คลีนเซอร์ซ้ำ น้องเค้าดีตรงไหน ทำไมใช้แล้วชอบ อยากให้แวะมาดู ingredients น้องเลย คือดีคือปังมาก

น้อง คลีนเซอร์เพียวรี มี Acne Buster เป็นสารสกัดธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยฆ่าเชื้อสิว ควบคุมความมัน แล้วยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีก คือ ใช้แล้วผิวไม่อักเสบเพิ่ม สิวไม่เห่อ

มี Salicylic Acid ช่วยให้สิวแห้ง ผลัดเซลล์ผิวทำให้ลดการอุดตันได้ด้

มี vitamin b5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นหลังล้างอีกด้วย

แถมน้องยังมี Dargon’s blood extract ช่วยลดรอยดำจากสิวด้วย สุดปังงงง


ที่สำคัญมากๆคือ น้องอ่อนโยนมากกก ไม่มีสารระคายเคือง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น SLS/SLES , สบู่, Preservatives, แอลกอฮอล์ , พาราเบน , น้ำหอม แล้วก็สี คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอน!

Texture น้องจะเป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตอนล้างคือฟองน้อย ซึ่งจริงๆนุ้งจะบอกว่าคลีนเซอร์เนื้อเจลคือดีกับคนเป็นสิวมากน้า เพราะว่าเค้าจะช่วยถนอมผิวเราได้ดีกว่าแบบโฟม เพราะโฟมเค้าจะดูดความชื้นกับความมันออกจากผิวเรา จะรู้สึกว่าผิวแห้งต


สำหรับวิธีล้างหน้า ใช้เท่าเหรียญสิบ นวดวนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆสัก 1 นาที ให้น้องได้ฆ่าเชื้อสิวก่อน แล้วค่อยล้างออก บางทีคือนวดๆไปหัวสิวหลุดออกมาตอนนวดเลยด้วย

อย่างที่บอกว่า ชอบน้องมากก หยิบมาใช้ตลอดช่วงเป็นสิว ก่อนหน้านี้คือนุ้งสิวเห่อ ลามมาถึงกรามเลย T – T ผิวแย่มาก อักเสบสุด เลยต้องหยิบน้องมาช่วย จะเห็นเลยว่าสิวแห้ง ไม่เห่อเพิ่ม แถมยังช่วยลดรอยด้วย (ยิ่งใช้คู่กับตัวลดรอยกับแต้วสิวของเค้าแล้วปังมาก!)


ในรูป after คือถ่ายหลังล้างหน้าตอนเช้าเลย ผิวไม่แห้งด้วย คือเป็นเจลที่เหมาะกับคนเป็นสิวมากจริงๆ เป็นไอเท็มกู้ผิวจัดการสิวอีกตัวที่รักมากก ใครยังไม่เคยลองอยากให้ลองเ


พิกัดหาซื้อง่ายมาก watsons / boots / ร้านยาเพียว ที่ Big C มีหมดค้าบ หรือ เพจ PEURRi น้องมาในปริมาณ 100ml ราคา 229 บาท เท่านั้นค่า ❤


(( twitter @paniixreview แวะมาคุยกันได้คับ❤)


paniixreview

paniixreview

ฝ้าย , 1996

✿ nc 35-40
✿ เป็นสาวผิวผสม แอบมันช่วงทีโซน
✿ เป็นสิวเก่ง อุดตันเก่ง
✿ ผิวหน้าไม่แพ้ง่าย
✿ แต่ผิวตัว sensitive ขั้นสุดคับ

ของที่รีวิวผ่านการทดลองใช้จริงก่อนทำรีวิวคับ ✨


contact
line id : ppctn
ig : faiipanii / paniixreview
twitter : @paniixreview

FULL PROFILE