เห่อบรัชออน Solyoung ราคาหลักสิบ สีสวยโดนใจ

47 12

ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้ออยตื่นเต้นมากๆที่จะมาเห่อของใหม่ ในช่วงเทศกาลแบบนี้สาวๆห้ามพลาดเลยนะ กระทู้นี้ออยอยากเห่อมากๆ ยิ่งช่วงนี้ใครกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาล สามารถไปตำตามออยได้เลย กระทู้นี้ต้องขอเห่อบรัชออนของ Solyoung แบบรัวๆ สีน่ารักมากทางเราก็ไม่รอช้า สอยมาครบสี  

บรัชออนของ Sloyoung ออยได้มาจาก CJ Supermarket ในโซน Ninebeauty มีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากค่ะ ออยไปช็อปมาที่สาขาสีลม ซอย 7 ในร้านแบ่งโซนชัดเจน หาสินค้าง่าย ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเยอะมากๆ ต้อนรับช่วงเทศกาลกันไปเลย นอกจากบรัชออนที่ออยสอยมาแล้วแบรนด์ Solyoung เค้ายังสินค้าตัวอื่นให้ได้เลือกช็อปกันทั้งหน้า ตา แก้ม และปาก ราคาเดียว 59 บาท ดีงามมากๆ

ออยก็อดใจไม่ไหวสอยบรัชออนมาทั้ง 3 สีเลย สีน่ารักมากๆ เป็นบรัชออนเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมทช์ ตัวนี้สามารถเอามาทาตาแทนอายแชโดว์ได้ด้วยน้า พิกเมนต์สีแน่นมากๆ สีชัดสุด มาในขนาด 5 กรัม ตลับเล็กพกพาสะดวกมากๆค่ะ ราคาตลับละ 59 บาท ไม่จัดครบสีไม่ได้จริงๆ ราคาน่ารักมาก ซื้อครบสีจัดเป็นของขวัญก็ไม่ติดน้า  

Swatch ให้ดูสีชัดๆ ออยใช้นิ้วปาดแค่ครั้งเดียว ทุกคนเห็นไหมว่าสีชัดมากๆ แตะนิดเดียวสีติดแน่นมาก และที่สำคัญเนื้อสัมผัสนุ่ม ละเอียด คุ้มราคามากๆเลยทุกคน  

Solyoung 01 Rose Glod 

สีส้มประกายทอง ที่สามารถใช้แทนไฮไลต์ได้เลย ตัวนี้ปัดได้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ทุกโอกาสเลย เนื้อสีแน่น ชัด เนื้อสีละเอียดมาก

Solyoung 02 Coral 

สีส้มคอรัล สีนี้จิ๊ดสุดๆเลยค่ะทุกคน สีส้มที่แบบสดใสมากๆๆ ทานิดเดียวสีติดชัดมากๆ ให้แก้มที่ดูสดใสสุขภาพดี สีนี้เอามาทาตาแทนแชโดว์ได้เลยน้า สีชัดมากๆ

Solyoung 03 Copper 

สีน้ำตาลอิฐ เนื้อชิมเมอร์แน่นมากๆ สีนี้ออยชอบมากๆ เป็นสีที่ทาแล้วดูสวยสุภาพมากๆค่ะ ยิ่งมีชิมเมอร์ผสมด้วยทำให้หน้าดูผ่อง ดูโกลว์สวยมากๆ  

จากที่ออยเห่อไปทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นตัวบรัชออนที่เนื้อสีดี ชัด ติดทน และราคาก็น่ารักมากๆ ขอเห่อลุคในวันนี้ที่ใช้วรับออน Solyoung สี 01 Rose Glod และ สี 02 Coral ออยใช้มาผสมกันค่า สีแรกลง 01 ก่อน แล้วเพิ่มความสดใสให้กับหน้าแก้มอีกนิดนึงด้วยสี 02 ได้ออกมาเป็นลุคนี้เลยค่ะ อย่างที่ออยบอกไปช่วงนี้ช่วงเทศกาล ใครกำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษหลายๆคน ออยแนะนำมากๆ กับบรัชออนตัวนี้คุ้มราคามาก  

ลุคในวันนี้ก็จะออกมาได้ประมาณนี้เลยค่ะ ใครชอบก็ไปสอยตามกันได้น้า ราคาดีจริงเทียบกับคุณภาพ ออยให้ผ่านอยู่น้า 



Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE