ครีมทาฝ้า 4 in 1 หลอดเล็กที่ให้ผลลัพธ์สุดว้าว!!

41 10

                  สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนนน เป็นยังไงกันบ้างค้า สบายดีกันไหมเอ่ยยยย ช่วงนี้ใกล้จะปีใหม่แล้วอากาศกำลังสบายๆเลยใช่มั้ยค้า แต่หน้าหนาวแบบนี้ แดดกลางวันก็ยิ่งแรงจนหน้kไหม้555555 และทุกคนน่าจะทราบกันดีเลยย ว่าแดดก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ผิวหน้าเราเกิดข้อบกพร่องอย่างเช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ แต่อันที่จริงแล้วถึงเราจะไม่ออกแดดเลย พวกแสงสีฟ้าหรือว่าฮอร์โมนของเราเองก็เป็นผลให้เกิดขึ้นได้เช่นกันค่า  และวันนี้วาก็อยากมารีวิวครีมทาฝ้าตัวนึงงง ที่แม่เห็นรีวิวในยูทูปและใช้จริงอยู่ตอนนี้ มันเห็นผลดีมาก!! จนต้องมาบอกต่อทุกคนกัน เป็นของแบรนด์ “MELAMII” ตัวนี้เลยงับบบ

        ขอเกริ่นก่อนว่าแม่วาเปิดร้านอาหารแล้วต้องทำอาหารบ่อยๆ อยู่หน้าเตาอยู่กับความร้อนบ่อยมากก ฝ้าบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้างแบบยิ่งใหญ่มากจริงๆค่ะ ก็หาพวกครีมบำรุงดีๆที่เค้าเคลมว่าเลิศมาลองหลายตัวมากกกก ทั้งราคาเป็นพันก็เคยลอง ผลลัพธ์ก็จางลงบ้างแต่รู้สึกไม่คุ้มค่ากับราคา จนสุดท้ายก็มาจบที่ตัวนี้เลย แม่ชอบจริงๆเพราะราคาไม่แรงแต่ให้ผลลัพธ์ดีเกินคาดเลย

           Melamii ตัวนี้เค้าจะเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่ว่าช่วยสยบทั้งวงจรฝ้า ทั้งยับยั้ง ลดเลือด บำรุง และป้องกันการเกิดฝ้าได้ในหลอดเดียวเลยย จากที่วาลองอ่านมาเค้าบอกว่านางมีนวัตกรรม Melasmiin X 4 ที่ล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่าเลยด้วยยย แล้วก็เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะเพราะเค้าเคลมไว้ข้างกล่องเลยว่านางไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และไฮโดรควิโนน สุดจาปังงงงแห่งความอ่อนโยน

              ตัวเนื้อครีมเค้าจะไม่หนืดเลย เนื้อบางเบาสบายๆ ใช้แล้วไม่เหนอะผิว สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันละกลางคืนเลยค่ะ เอ้อออ เค้ามีส่วนผสมของ SPF 20 ด้วยเด้อออ ก็คือช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้าได้ในระดับนึงเลย แต่ถ้าใช้กลางวันก็ต้องโบกกันแดดซ้ำด้วยนะคะ เพราะประเทศไทยแดดแรงจริ๊งงงง

          ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำที่เสี่ยงเป็นฝ้า เค้าจะช่วยป้องกันการเกิดฝ้าได้ค่ะ และผู้ที่มีปัญหาฝ้าเก่า กระ สะสมนานแล้วด้วยนะคะ ของแม่วานี่จะเป็นแบบหลังค่ะ เป็นมานานระยะนึงแล้ว ถ้าใช้แบบต่อเนื่องก็จะช่วยให้สีของฝ้าจางลงได้ค่ะ แต่ส่วนตัววาก็ใช้นะคะเพราะออกแดดบ่อยมากก กลัวเลยไม่รู้ว่าผิวคล้ำเฉยๆหรือจะเป็นฝ้า จะบอกว่ากันไว้ดีกว่าแก้นะคะทุกคนนน 555555555555555

         ตอนแรกใช้แค่แม่แต่ว่าเห็นว่าช่วยพวกรอยด่างดำ ผิวคล้ำได้ก็จัดไปค่ะแย่งแม่ใช้ แม่วาใช้มาประมาณ 2 หลอด วาลองเก็บผลลัพธ์ระหว่างที่แม่ได้ใช้มาด้วยค่ะ คือเห็นผลชัดในระดับนึงเลย แต่ด้วยความที่แม่วาเนี่ยมีปัญหาเป็นฝ้าเก่าอาจจะสีเข้มมากแล้วนิดนึงค่ะ ก็ใช้เวลาหน่อยในภาพคือใช้เดือนนึง แต่ถ้าใครที่มีปัญหารอยคล้ำๆยังไม่มากก็อาจจะใช้เวลาให้ดีขึ้นได้ใน 14 วันเท่านั้นนนน มาดูกันเลยค่า

         นอกจากฝ้าจะจางลงแล้ว ผิวยังกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ตอนนี้แม่ใช้มาเป็นหลอดที่สองแล้ว ก็น่าจะซื้อซ้ำแน่นอน เพราะถูกและดีจริงงงง อยากให้หลายๆคนที่กำลังมีปัญหาฝ้า กระ หรือผิวหมองคล้ำลองให้น้อง Melamii เป็นตัวเลือกนึงในดวงใจค่ะ ถ้าลองแล้วอาจจะติดใจแบบแม่วาก็ได้น้า >< ลืมบอกราคาเลยยย น้องเค้าจะขนาด 8 กรัม ราคาแค่ 229 บาทเองเด้ออออออ หาซื้อได้ที่ร้านขายยา หรือจะช็อปออนไลน์เว็บต่างๆ หรือตรงไปเพจ Melamii Anti Melasma Club ก็ได้ค้าบบบ


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE