𝙈𝘼𝘾𝘾𝙃𝘼 𝙉𝙖𝙩𝙪𝙧𝙖𝙡 𝘿𝙚𝙩𝙤𝙭𝙞𝙛𝙮𝙞𝙣𝙜 𝘾𝙡𝙖𝙮 𝙈𝙖𝙨𝙠 .. Detox ผิวให้สะอาด พร้อมเช็คสภาพปัญหาผิว

73 22
WITH <strong>MACCHA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



สวัสดีค่ะชาวจีบันน



ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาก พอจะหนาวก็หนาวแบบปุบปับ แถมฝุ่นและควันก็แวะเวียนมาเป็นครั้งคราว อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ


แต่ดูแลสุขภาพอย่างเดียวก็ไม่ได้  ผิวก็สำคัญไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ยิ่งอากาศแปรปรวน ฝุ่นเยอะแบบนี้ ผิววิคือแอบแย่อยู่เหมือนกัน ทั้ง สิวผด สิวอักเสบ รู้สึกระคายเคือง มาหมดค่ะ เลี่ยงไม่ได้จริงๆ


แต่วิก็ยังดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอนะคะ นอกจากการใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวทุกวันแล้ว การมาส์กหน้าเพื่อ Detox สิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างในช่วงนี้วิก็ว่าสำคัญเลยค่ะ


วันนี้วิก็เลยอยากมาอัพเดท มาส์กหน้าที่ช่วย Detox ผิวให้สะอาด ฟื้นบำรุงผิว แถมยังบอกถึงสุขภาพผิวของเราได้อีกด้วย





MACCHA 

Natural Detoxifying Clay Mask



มาส์กหน้าที่เป็นมากกว่าแค่การบำบัดผิวค่ะ 

ถ้าถามว่ามากกว่ายังไงหละก็.... วิจะอธิบายให้ฟังค่ะ





Clay ​Mask ตัวนี้เนื้อสัมผัสเป็นครีมนุ่มๆ มีกลิ่นหอมจากน้ำหอมกลิ่นชาเขียว ที่ผ่านการทดสอบจาก European​ Com​​mission ว่าม่ทำให้เกิดอาการแพ้ 


มีส่วนผสมที่ล้ำค่าอยู่ถึง 11 ชนิด ด้วยกัน ได้แก่


  •   Kaolin Clay (ดินคาโอลิน)   : ช่วยดูดซับสารเคมี ฝุ่น มลภาวะ และสิ่งสกปรกทั้งหลายออกจากผิว อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างและล้ำลึก

  •  Aloe Barbadensis Leaf Juice (ว่านหางจระเข้) และ Laminaria Saccharina (สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล)  : สองตัวนี้เน้นให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว เคลือบผิวให้เนียนนุ่มและเสริมเกราะให้กับผิว ที่ถูกแสงแดดทำร้าย

  •  Dioscorea Villosa Roots Extract (มันเทศป่า) และ Soy Isoflavones (ถั่วเหลือง)   : ช่วยฟื้นฟูและยกกระชับผิว ช่วยในเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ เพื่อผิวเต่งตึงเรียบเนียน

  •  Uji Green Tea (ชาเขียวอูจิ) และ Curruma Longa Rhizome Extract (ขมิ้นชั้น)  : ชาเขียวอูจิมีสาร EGCG ซึ่งมีประสิทธิภาพสูง ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมผิวที่โดนรังสี UVA และ UVB ทำร้าย ผสานกับขมิ้นชัน ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น

  •  Hydroxypropyl Guar (เมล็ดกัวร์)   : เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิว เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น 

  •  Glycyprhiza Galbraith Root Extract (ชะเอมเทศ)   : ทำงานเสริมประสิทธิภาพกับชาเขียวอูจิ ช่วยลดและควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ลดอาการระคายเคืองจากฝุ่น เหงื่อ และมลภาวะต่างๆ 

  •  Rubus Idaeus Fruit Extract / Fragaria Chiloensis Fruit Extract และ Vaccinium Angustif Olium Fruit Exttract   (ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่)   : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้หน้ากระจ่างใสยิ่งขึ้น

  •  Alisma Plantago Aquatica Extract (หญ้ากองลอย)   : ทำหน้าที่เป็น Skin Barrier เสริมให้เกราะของผิวนั้นแข็งแรง ลดการอักเสบ


ตรงนี้สำคัญเลยค่ะ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน : ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Paraben, Sulfate, Mineral Oil, Camphor, Menthol 


ส่วนผสมอัดแน่นมาขนาดนี้ ในหนึ่งกล่องนี้ บรรจุมาส์กโคลนอยู่ทั้งหมด 5 ซองด้วยกันค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้หลายครั้ง สามารถใช้เป็นโคลนแต้มตามสิวก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องมาส์กทั้งหน้าก็ได้ค่ะ




สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากก วิขออธิบายตามภาพด้านล่างนี้เลยนะคะ



เมื่อมาส์กจนครบ 10-15 นาทีแล้ว ในขั้นตอนที่ 4 นั้นสำคัญค่ะ และมีวิธีการเช็คว่า สภาพผิวของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ดังภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ



มากไปกว่านั้นคือ เมื่อตัวมาส์กโคลนแห้งแล้ว เค้าไม่หลุดลอกออกมาเป็นผงค่ะ ก็คือติดหนึบอยู่แบบนั้นเลย ด้วยเทคโนโลยีฟิล์มยกกระชับผิว ทำให้เนื้อมาส์กเป็นแผ่นฟิล์มเกาะกับผิว ไม่แห้งแตก จะใช้ก่อนแต่งหน้าก็ทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นนะคะ ;)



หลังล้างมาส์กโคลนออก จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผิวเบาสบายขึ้น ผิวสดชื่นมากก และสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนของมาส์กเลยค่ะ เพราะไม่มีอาการร้อนหรือคันยุบยิบผิวเลย รู้สึกสบายผิวมากก



ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งแรก ในบริเวณหน้าผากที่วิเป็นสิวอุดตันเยอะๆ พบว่า มาส์กโคลนตัวนี้ช่วยดูดให้สิวเค้าโผล่หัวออกมา แถมยังทำให้สิวในบางจุดนั้นแห้งและยุบตัวลง ลดการอักเสบได้ดีค่ะ มากกว่านั้นคือวิรู้สึกว่าผิวใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยย





เอาหละ สำหรับใครที่ติดตามอ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วอยากลองมาส์กโคลนชาเขียวมูจิตัวนี้ อยากให้ผิวสุขภาพดี หรืออยากเช็คปัญหาของผิวแล้วหละก็ ... สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ใน เพจ MACCHA หรือจะแอดไลน์ @maccha ก็ได้นะคะ อยากให้ลองค่ะ ฟีลตอนใช้และผลลัพธ์คือดี!! แล้วเค้าบอกสภาพผิวได้ตรงจุดจริงค่ะ




ช่วงนี้อากาศหนาวแบบนี้ อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวกันนะคะ ... สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกับใหม่กระทู้หน้าค้าบบ 




ด้วยร้ากกกก

สวัสดีค่า ((:




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE