รีวิวไอเท็มกู้ผิวแห้งจากลมหนาว🌨 #เครื่องสำอาง2020 | Poppytnp

60 13

สวัสดีค่าทุกคนนนน ใกล้ถึงสิ้นปีแล้ว

แน่นอนว่าก็ต้องมาพร้อมกับลมหนาว

หนาวกันไป 3-4 วัน แค่อยู่กรุงเทพก็ยังหนาวมากๆ

ทำเอาผิวเราแห้งเป็นขุยเลยฮืออออ

ให้ภาพเล่าเรื่อง ...

ทั้งปลายจมูกลอก กรอบหน้าก็ลอกเป็นขุยขาวๆ

ตอนแรกก็คิดว่าแค่มาส์กหน้ากับโบกสกินแคร์วันสองวันก็หายแหละ

แต่ไม่จ้ะ นางไม่หายอะทุกคน ด้วยความที่เราผิวแห้งเป็นทุนเดิม

พอเจออากาศแบบนี้ ถ้าไม่อัดสกินแคร์หนักๆคือผิวแห้งลอกตามสภาพเลยจ้ะ



วันนี้เลยจะมาบอกไอเท็มที่ช่วยกู้ผิวแห้ง ลอก เป็นขุย

ให้กลับมาชุ่มชื้นได้ 

บอกเลยว่าใครที่ผิวแห้งคือต้องโดน ต้องใช้ ควรมีติดบ้านมากๆ

เพราะช่วยได้จริง เราใช้แค่เซตนี้ผิวกลับมาปังเลย

จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันนน

KIEHL's Daily Refining Milk-Peel Toner

เป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำนมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและยังให้ความชุ่มชื้น พร้อมกับช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนผิวเราได้ดีอีกด้วย ตัวนี้ช่วงที่หน้าแห้งมากๆเราเช็ดเช้า-เย็นเลย 

เพราะผิวเราต้องการความชุ่มชื้นหนักมาก แถมไปอ่านมามีคนเคยบอกว่าการเช็ดโทนเนอร์ทั้งเช้าและเย็นจะลดการอุดตันของผิวด้วย แล้วโทนเนอร์ตัวนี้คือตอบโจทย์สำหรับช่วงผิวแห้งแบบหนักๆ เพราะเช็ดแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยดแถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก 

ใช้แล้วไม่แสบ ไม่แพ้ คนหน้าแห้งแนะนำโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่า

GUERLAIN Abeille Royale Youth Watery Oil

เป็นเซรั่มเนื้อออยล์ตัวที่กำลังดังเลย อยากใช้มานานมากกก เพิ่งรู้ว่าคุณแม่เรามี รอไรล่ะจ๊า ยึดเลยจ้า?? แต่ใดใดก็คือเอามาใช้แล้วผิงปังมาก เป็นออยล์ที่ไม่มันเลยและซึมเข้าผิวง่ายด้วย เนื้อออยล์เข้มข้นแต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นเช้ามาคือหน้านุ่มสุด ตอนแรกที่ใช้คือไม่กล้าใช้เยอะกลัวแพ้เลยใช้นิดเดียวไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แม่เราเลยบอกว่าให้ใช้ไปเลยเยอะๆเอาให้มันทั่วหน้า ทีนี้พอรู้ว่าไม่แพ้เลยลองใช้ทาทั่วหน้าสรุปตื่นมาคือผิวปังเลย เลิฟมาก บอกเลยว่าออยล์ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเราฟูดีมาก คนผิวมันก็ใช้ได้เพราะตัวนี้เค้าบางเบาและซึมง่าย ถึงราคาแอบแรงแต่เราว่ามันคุ้มค่ากับผลลัพธ์มาก

BIOTHERM Life Plankton Elixir

ตัวนี้คือไม่ต้องอวยเยอะเลย เพราะผลลัพธ์เค้าปังจริง ตัวนี้เรียกได้เหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้ ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวเราให้กลับมาปังและอิ่มฟูได้ในเวลาที่รวดเร็ว ช่วงผิวแห้งคือเราใช้ทุกวันเลย โบกมันเข้าไปจ้ะ แต่ตื่นมาคือหน้าฟูทุกวัน คือปริ่มมาก ตัวนี้คือตัวเด็ด ควรโดนมากทุกคน ต้องมีติดบ้านนะ

SOME BY MI H7 HYDRO MAX CREAM

ตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแถมยังช่วยเคลือบผิว ช่วยป้องกันการแพ้ และการอักเสบของผิวอีกด้วย ช่วงผิวแห้งคือโบกหนักมากจนใกล้จะหมดละ ตัวนี้คือใช้ง่าย ซึมง่าย ไม่แพ้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยมากๆ คนผิวแห้งแพ้ง่ายคือแนะนำตัวนี้มากๆ ต้องมีติดบ้านและให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ

Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask

ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมกับเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังมีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลายทุกครั้งที่ทา เป็นสลีปปิ้งมาส์กตัวเดียวที่ใช้อยู่ในตอนนี้เลย ให้เป้นที่หนึ่งในใจ ยังไม่เจอตัวไหนที่ถูกใจกว่าตัวนี้เลย เรื่องความชุ่มชื้นและความขาวกระจ่างใสต้องให้ตัวนี้จริงๆ เรารักมาก จะเห็นได้เลยว่าเอามารีวิวแล้วรีวิวอีก ไม่ว่าจะกระทู้ไหนก็ต้องมีตัวนี้ ป้ายยาไปหลายคน ใครๆก็ถูกใจ บอกว่าดี! ควรค่าแก่การมี ใช้แล้วผิวปังพร้อมกระจ่างใสแน่นอน

มาดูผลลัพธ์กันจ้าาา

ผิวกลับมาอิ่มฟูแล้วฮืออออ ดีใจจจ???

โบกเช้าโบกเย็นมานาน ไม่ชอบเวลาหน้าตัวเองแห้งเลย แต่งหน้าก็ไม่ค่อยจะติด เป็ยขุยๆอีกต่างหาก แต่พอใช้5ตัวนี้คือผิวกลับมาปัง ทั้งชุ่มชื้น เนียนนุ่มสุดๆ แต่ใดใดก็คือห้ามชะล่าใจเลยน้า ถึงอากาศตอนนี้จะไม่หนาวแล้วแต่เราก็ยังต้องบำรุงผิวหน้ากันต่อไป ถ้าชะล่าใจผิวก็จะกลับมาแห้ง หน้าพังอีก (บอกตัวเอง) 55555


ถือว่าเป็นแนวทางและมาแนะนำให้คนผิวแห้งด้วยกันน้า หรือใครที่ไม่ได้ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ค่า บอกเลยใช้จริง รีวิวจริง หน้าพังจริง สังเกตจากรูปได้?


ไว้มีของเด็ด ของดีจะมาแนะนำใหม่น้า

บ้ายบายยยย