แชร์ผลลัพธ์หลังใช้จริง 2 สัปดาห์กับ Domohorn Wrinkle (‾◡◝ )

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

こんばんは / คมบังวะ

สวัสดีค่า...เพื่อนๆบ้านจีบันทุกคน

.

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ส่วนตัวเนิสชอบเทศกาลปีใหม่มากๆเลยค่ะ มีใครวางแผนเที่ยวช่วงหยุดยาวแล้วบ้างเอ่ย ปีนี้เนิสคงอยู่บ้านยาวๆ ถ้าใครมีแผนจะไปท่องเที่ยวตามตจว.ก็ฝากเที่ยวเผื่อเนิสบ้างนะคะ อิอิ!!

มาเข้าเรื่องของเราวันนี้เลยดีกว่า..พอดีว่าเนิสมีโอกาสได้รับสกินแคร์ดีๆจากแบรนด์ Domohorn Wrinkle ซึ่งเป็นสกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่น ที่แน่นอนเลยว่าเพื่อนๆหลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสกินแคร์แบรนด์นี้กันมาแล้วบ้าง ซึ่งเนิสมีโอกาสได้ทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์เต็มเลย วันนี้เลยอยากตั้งใจมาแชร์ผลลัพธ์ใช้จริง พร้อมทั้งแนะนำสกินแคร์แต่ละตัวให้ได้รู้จักกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆกันเล๊๊๊ยยยยย

(◕‿‿◕。) 

 

    Domohorn Wrinkle Essential 4    

และนี้ก็คือ Domohorn Wrinkle Essential 4 สำหรับสกินแคร์เซตนี้จะเน้นในเรื่องช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นฟูด้วยตัวเองตามธรรมชาติ และช่วยแก้ปัญหาผิวเน็นเรฮาดะ ซึ่งผิวเน็นเรฮาดะ ก็คือผิวที่พลังฟื้นฟูด้วยตัวเองตามธรรมชาติเสื่อมลง จึงทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น ริ้วรอยหรือจุดด่างดำ นั่นเอง!! 


    Step 1 - Intense Hydrator    


มาเริ่มที่ตัวแรกกับ Intense Hydrator กันก่อนเลย ตัวนี้จัดอยู่ในกลุ่ม Essential 4 ของทาง

Domohorn Wrinkle  เค้านะคะ จะเน้นในเรื่องให้ความชุ่มชื้น  ตัวนี้เราจะลงเป็น Step แรก ซึ่งสกินแคร์ตัวนี้จะช่วยในเรื่อง"ช่วยเพิ่ม กักเก็บ รักษา และคงความสมดุลของความชุ่มชื้นในผิวจากภายในสู่ภายนอก"  เลยที่เดียวค่ะ 

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -


    Step 2 - Vital White Essence    

มาต่อกันตัวที่สองกับ Vital White Essence จะใช้ลงใน Step 2 คุณสมบัติตัวนี้จะเน้นในเรื่องความกระจ่างใส ซึ่งเจ้าEssence ตัวนี้จะ"เข้าบำรุงถึงแก่นผิว พร้อมทั้งดึงพลังที่มีอยู่ในผิวให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงช่วยให้สีผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีความยืดหยุ่น"อีกด้วยค่ะ

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -


    Step 3 - Cream 20    

มาต่อกันที่ตัวที่สามกับ Cream 20 ตัวนี้มาในรูปแบบหลอดจะไม่ใช่แบบขวดเหมือนตัวอื่นๆนะคะ เน้นในเรื่องของให้ความยืดหยุ่น กระชับ คุณสมบัติหลักๆของตัวนี้เลยจะ"ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอยและยังมีส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Domohorn Wrinkle"เค้าเลย และยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนมากถึง 20% เลยด้วยนะทุกคน

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -


    Step 4 - Milky Veil Lotion    

มาถึงตัวสุกท้ายกันแล้วกับ Milky Veil Lotion ตัวนี้จะเป็นโลชั่นเนื้อน้ำนม จะเน้นปกป้องผิวชั้นนอกนั่นเองค่ะ ซึ่งคุณสมบัติหลักๆเลย จะช่วยในเรื่องเป็น"เกราะป้องกันผิวจากสิ่งกระตุ้นและความแห้ง
ในขณะเดียวกันยังช่วยปิดล็อกความชุ่มชื้น และสารบำรุงผิว นอกจากนี้ยังช่วยจัดระเบียบความสมดุลของผิวชั้นนอก "
ได้อีกด้วยค่ะ

- เนื้อผลิตภัณฑ์ -

- ผลลัพธ์หลังใช้ใน 2 สัปดาห์ -

หลังจากที่เนิสได้ทดลองใช้สกินแคร์ทั้ง 4 ตัวตามลำดับของ Domohorn Wrinkle Essential 4 แล้วผลลัพธ์ที่สังเกตได้ชัดเลยคือ "ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้ามีความนุ่มมากขึ้น เนื้อผิวดูอิ่มฟูเพิ่มมากขึ้นไม่ค่อยแห้งบริเวณข้างๆแก้ม ในส่วนของความกระจ่างใส เนิสยังไม่ได้รู้สึกขนาดนั้นว่าช่วยในเรื่องนี้ แต่คิดว่าถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องน่าจะเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น"  

เอาจริงๆเนิสถือว่าตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากเน้นการบำรุง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเนิสแนะนำให้ลองเซตนี้ของ Domohorn Wrinkle เลยค่ะ 


สุดท้ายนี้เลย เนิสต้องของคุณทาง Domohorn Wrinkle Thailand มากๆเลยนะคะ ที่มอบโอกาสให้เนิสได้มีโอกาสได้ทดลองใช้สกินแคร์ดีๆแบบนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปทดลองดูเนื้อสกินแคร์ได้ที่ Shop ใกล้บ้าน หรือใน Website ของเค้าได้เลยนะคะ 

สำหรับวันนี้เนิสขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ

วันนี้ไปและ...บ๊ายยยยย



Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE