มาสร้างผิวสุขภาพดีกันเถอะ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum | Megradiant

38 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สภาวะความเครียดสามารถส่งผลมากมายกับร่างกายของเราได้ อาจจะแสดงออกมาทางปัญหาสุขภาพต่างๆหรือแม้แต่ปัญหาผิวพรรณบางจุดที่สามารถสังเกตได้ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหย่อยคล้อย จุดด่างดำ และผิวแห้งกร้าน Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่จะช่วยบรรเทาปัญหาผิวต่างๆที่ถูกทำร้ายโดยสภาวะความเครียดได้ เสมือนเป็นเครื่องมือช่วยฟื้นคืนสภาพผิวเสียให้กลับมามีความอ่อนเยาว์และแลดูสุขภาพดีอีกครั้งหนึ่งค่ะ
Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum เป็นเซรั่มสูตรใหม่ เนื้อบางเบาเป็นพิเศษ ซึมลงสู่ผิวง่าย เป็นเซรั่มที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลง และคีลส์ยังผสานการทำงานร่วมกับส่วนผสม Hyaluronic Acid (11kDa) ขนาดโมเลกุลเล็ก 11กิโลดัลตัน ที่สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ช่วยสร้างเกราะป้องกัน เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นนอกสุดเพื่อให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง
ส่วนประกอบสารสกัดสำคัญในเซรั่มตัวนี้ได้แก่
กะเพรา (Holy Basin) มีคุณสมบัติเป็น Anti Oxidant ปกป้องผิวที่ถูกทำร้าย ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆที่เกิดจากสภาวะความเครียดได้ และฟื้นฟูผิวอ่อนล้า 

รากโสมแดง (Red Ginseng Root) มีสาร Ginsenoside ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

ชิแซนดร้า เบอร์รี่ (Schisandra Berry) มี Schisandrin เป็น Anti oxidant เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ลบเลือนริ้วรอยต่างๆ
เจ้าเซรั่มคีลส์มาในขวดแก้วสีแดงหัวปั้ม ขนาด 30 มิลลิลิตร สามารถใช้ได้ประมาณหนึ่งเดือนซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดการใช้ของแต่ละบุคคล ด้วยความที่เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ค่อนข้างเข้มข้นมาก สามารถใช้ปริมาณเพียงแค่สองหยดเท่านั้นต่อการใช้ในแต่ละครั้งได้เลยค่ะ ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ หรือเน้นในจุดที่มีริ้วรอยต่างๆได้ค่ะ
เนื้อเซรั่มเป็นสีขุ่นออกชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมโสมอ่อนๆจากสารสกัดรากโสมแดง ค่อนข้างผ่อนคลาย เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา ให้ความรู้สึกเป็นน้ำเหลว ไม่มีความเหนียวหนืด ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ซึมลงสู่ผิวไวมาก ข้อดีของเซรั่มตัวนี้ คือไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า ทำให้สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันทีหลังจากขั้นตอนการบำรุงผิว
สำหรับมุก มุกลองใช้มาสองสัปดาห์ได้ มุกมีความรู้สึกชอบมากๆค่ะ เพราะเจ้าเซรั่มค่อนข้างมีประสิทธิภาพมากและเข้ากับผิวมุกมากๆ หลังใช้มุกรู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน บริเวณหน้าผากมีความเรียบเนียนมากขึ้น ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญริ้วรอยใต้ตาก็ดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE