NEW ITEM ส่งท้ายปี 2020 “SHOZEN “ ฟองน้ำ Anti Bac เมคอัพได้ไม่กลัวสิว

37 8

Say Hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ขวัญมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเมืองไทยมานำเสนอกันค่ะ บอกเลยว่าโดนใจสายเมคอัพตัวแม่อย่างเราแน่นอน นั่นก็คือ...คือ..... “SHOZEN” ฟองน้ำ Anti bac

อ๊ะอ๊ะ หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันแอนตี้แบคยังไง?

   ก่อนที่ขวัญจะใช้อะไรสักสิ่ง ขวัญต้องเช็ค ต้องศึกษาข้อมูลมาให้ดีแล้ว ว่ามันดีจริง ปลอดภัยจริง และฟองน้ำแต่งหน้า SHOZEN นางมีนวัตกรรมซิลเวอร์ไอออนที่ใส่ลงไปในเนื้อฟองน้ำ ทำให้มีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งนางจะช่วยยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรียในฟองน้ำได้ ล้ำสุดๆ !!!

อ่านปุ๊บขวัญก็ซื้อปั๊บเลย ด้วยความที่เราเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ขวัญแนะนำเลยว่าเหมาะมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแต่กลัวการเป็นสิวหรือคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่าย

แต่ สิ่งที่ขวัญว้าวกว่านั้น  คือนางมีมุมให้เลือกใช้ถึง มุมตัด เลือกใช้ได้ตามต้องการเลย  

ไม่ว่าจะลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ไพรเมอร์   บรอนเซอร์   แป้งพับ และบลัช  เครื่องสำอาง  จะไม่ปะปนกันเพราะคุณมีมุมตัดให้ใช้หลายมุม ตรงมุมตัดด้านบนเล็กๆ เอาไว้เก็บใต้ตาและซอกซอนข้างจมูกได้สบายๆ

เรามาลองกันเลยดีกว่าค่ะ 

วิธีการใช้ ง่ายมากๆ เลยค่ะ อันดับแรกนำฟองน้ำไปแช่น้ำ แล้วบีบเอาน้ำออกให้หมาดๆ ฟองน้ำ SHOZEN จะพองขึ้นถึง 3 เท่า ใหญ่ขึ้นมาก ทำให้จับถนัดมือ และประหยัดเวลาในการลงรองพื้น

แล้วเรื่องความเนียนไม่ต้องพูดถึง...กริบกว่าใช้มือหรืออื่นใด อันนี้ถ้าใครได้ดูคลิปรีวิวเต็มๆ แล้วจะ รู้เลยว่ามันเนียนมากจริงๆ 

ด้านฐานของฟองน้ำจะใช้ในพื้นที่มีบริเวณกว้างของหน้า ด้านแหลมมุมต่าง เอาไว้ลงรองพื้นในจุดที่เป็นซอกเล็กๆ บนใบหน้า ใช้การแตะและกดเน้นๆ ให้รองพื้น

ทั่วใบหน้าส่วนมุมต่างๆก็ สามารถใช้เกลี่ยคอนซีลเลอร์  หรือบอนเซอร์     หรือบรัชต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนฟองน้ำ ใช้งานง่ายมากแต่งหน้าจบได้เพียงอันเดียวเลย 

นอกจากรองพื้นจะเนียนกริบแล้ว   ขวัญเอามาลงบรัชปัดแก้มด้วย เนียนมากๆ

ที่สำคัญ รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งว่าใช้แล้วไม่แพ้และไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น จะแต่งหน้าเมคอัพลุคไหนก็ไม่กลัวค่ะ

รับรองว่าถูกใจสาวสายเมคอัพตัวแม่แน่นอน

ขวัญขอแนะนำเลยนะคะ ใครที่กำลังจะมองหาฟองน้ำแต่งหน้าอันใหม่ แนะนำเลย SHOZEN ฟองน้ำ Anti bac เมคอัพได้ไม่กลัวสิว ราคาเพียง 650 บาท  แต่ถ้าเทียบกับค่าคลินิกที่ต้องไปรักษาสิวที่เกิดจากเมคอัพ

 ขวัญบอกเลยมันคุ้มมากนะคะ   คอนเฟิร์มค่ะ ไม่ดีจริงไม่กล้ารีวิวนะคะ จัดส่งฟรีทั่วประเทศด้วยนะ

สำหรับวันนี้ขวัญต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า บ๊ะบายยยยยยยยยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE