เคล็ดลับหน้าขาวใสฉ่ำวาว glass skin แบบเกาหลี ด้วย ROJUKISS EYE FOR FACE ครีมตา ทาหน้า ไวท์ เปปไทด์ ทาตาก็ได้ ทาหน้าก็ปัง

46 16
สวัสดีค่าาา~  วันนี้เรามีครีมดีมาบอกต่อ ทาตาและทาหน้าในหลอดเดียว ลดขั้นตอนยุ่งยากในแต่ละวันของสาวๆ ช่วยประหยัดเวลาไปอีก ROJUKISS
เค้าออกครีมตา ทาหน้า White Peptides สูตรใหม่ เป็นหลอดสีชมพู ตัวนี้จะเป็นสูตรที่ช่วยเรื่อง whitening แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำโดยตรงทั้งรอบดวงตาและหน้าเลย ซึ่งถ้าเป็นสูตร Collagen ตัวเก่าอันนั้นจะช่วยเรื่องริ้วรอยเป็นหลัก มาดูกันว่าดีงามกว่าสูตรเก่ายังไง มาดูที่ส่วนผสมกันก่อนเลย

เค้าใส่ส่วนผสมแบบจัดหนักจัดเต็ม มีทั้ง
35 Peptides และ Amino acid ที่ช่วยแก้รอยคล้ำใต้ตาอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวใส ฉ่ำวาว, Niacinamide ลดจุดด่างดำและเพิ่มความขาวใส, Hyaluron เติมความชุ่มชื้นให้ผิว มีความฉ่ำวาว glass skin ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีนี่เอง และ No Paraben, No silicone, No SLS
ที่สำคัญผลิตจากประเทศเกาหลีจ้ะ
สำหรับเราบริเวณใต้ตานั้นเป็นสิ่งสำคัญมากนะ ผิวจะไบรท์แค่ไหน แต่ถ้าใต้ตาเราหมองคล้ำและเหี่ยวย่น เราก็จะดูแก่กว่าวัยและดูอ่อนล้า เพลียๆ ไม่สดใส เราจึงต้องใช้ครีมทาตาตลอด ขาดไม่ได้เลย(**********ปักดาวสิบดวง) แล้วเจ้าตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ หลอดเดียวคือ2in1 แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำใต้ตา และความหมองคล้ำทั่วใบหน้า แถมประหยัดเงิน ประหยัดเวลา เราใช้ตั้งแต่สูตร Collagen หลอดสีเหลืองก็ดีเลยนะแต่เจอสูตร White Peptides สีชมพูนี้ไปเลิฟมาก จะนอนน้อย นอนดึก หน้าไม่ไบร์ท ก็เอาอยู่  
แล้วมันดีกว่าพวกครีมไวท์เทนนิ่งธรรมดาทั่วไปยังไงนะ เจ้าตัวนี้เค้าพัฒนาสูตรที่มีความเข้มข้นแต่อ่อนโยน เพราะมันเป็นครีมตา ที่ทาได้ทั้งหน้า ที่เค้าใส่ peptides และ amino acid ถึง 35 ชนิด และมีขนาดหลากหลายของโมเลกุล จึงสามารถซึมเข้าผิวแต่ละชั้นได้อย่างล้ำลึกอย่างเข้มข้นเลย และทารอบดวงตาที่ sensitive ของเราได้และซึมได้ดี รู้สึกได้ตั้งแต่บีบครีมออกมาจากหลอด เนื้อครีมเป็นแบบ soft cream เกลี่ยครีมปุ๊ป บางเบาซึมหายไปปั๊ป ไม่หนักหน้า สบายผิว และไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้าอีกต่างหาก ตื่นเช้ามาก็คือเห็นผลเลย รู้สึกผิวสว่างขาวสดใสขึ้น ใต้ตาหายเป็นแพนด้า หน้าฉ่ำวาวโบ๊ะๆๆ
แต่งหน้าต่อคือได้งานผิวดีงามมากกกก  
วิธีใช้ หลังล้างหน้าสะอาดแล้วเรียบร้อย ทาครีมรอบดวงตาและใบหน้าให้ทั่ว แล้วอย่าลืม นวดวนเบาๆให้ทั่ว เพื่อวอมครีมและให้ครีมซึมเข้าผิวได้ดี นี่คือทริคเล็กๆสำหรับการทาครีมให้ได้ผลดีค่ะ ;) 

ปักหมุดโลเคชั่น 📍 ตามไปตำได้ที่ 7-11 แบบซอง 8ml ราคา 49 บาท Watsons ทุกสาขา แบบหลอด 30ml ราคา 449 บาท หรือจะสั่งออนไลน์ ทาง Watson online ก็มี หรือจะสั่งผ่าน channel ของแบรนด์ตรงก็ได้จ้ามีทั้ง Rojukiss.com หรือจะสั่งผ่าน Rojukiss official ใน Shopee, Lazada ก็มีนะจ๊ะ


penpatsornp

penpatsornp

FULL PROFILE