เปิดกรุน้อยๆ น้ำหอมที่ใช้บ่อยๆ ใช้แล้วคนทัก

47 8
จัดให้ตามคำขอ เปิดกรุน้อยๆ น้ำหอมที่ใช้บ่อยๆของนิค ใช้ทีไรมีแต่คนทัก ❤️ จริงๆนิคเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้น้ำหอมเท่าไหร่ 4 ตัวนี้คือยอมจริง คือบางทีได้กลิ่นจากคนโน้นคนนี้ก็ไปถามเค้าว่าใช้อะไร ก็ตำตาม คือหอมจริงๆ หอมจนคนที่ไม่คิดจะฉีดน้ำหอมมาก่อน เปลี่ยนใจได้ แล้วก็มานั่งคิดได้ว่าแต่ละกลิ่นที่เราฉีดอะ มันสามารถบอกอารมณ์ บุคลิก ความรู้สึกของเราในวันนั้นๆได้ด้วย จากนั้นก็เลยฉีดทุกวัน ?
? ขอเริ่มที่น้ำหอมหลักพันยี่ห้อแรกที่ควักเงินซื้อ คือ Giorgio Armani Si Passione ขวดแดงในตำนาน ในรูปคือขนาดเล็กที่แถมมากับชุดใหญ่ นิคจะพกไปไหนมาไหนด้วยเสมอ เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วมีความเซ็กซี่ ขี้เล่น เย้ายวน เวลาอยู่กับสามีจะฉีดกลิ่นนี้แหละ มันมีความฟลอรัลนิดๆ ฟรุ๊ตตี้หน่อยๆ หวานซ่อนเปรี้ยวว่าซั่น ถ้าอยู่ห้องแอร์ก็หอมได้สัก 6-8 ชั่วโมงนะ กลิ่นไม่เพี้ยน จะจางแบบค่อยๆเฟด ตอนเค้าเฟด กลิ่นจะยิ่งหวาน ถ้าออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบหนักๆก็ได้สัก 2 ชั่วโมง นิคเลยจะพกเค้าไปฉีดตลอดเวลาไปข้างนอก เพราะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ฉีดทับได้ ไม่เพี้ยน ไม่ปนกับกลิ่นตัว กลบกลิ่นตัวได้ดี
? ต่อมาคือ LANCÔME LA VIE EST BELLE กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ฉีดทีไรมีแต่คนทัก คือเค้าหอมฟุ้ง ฟอมตลบอบอวลจริงๆ และเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ หาของเลียนแบบยาก ฉีดวิชเดียวหอมทั้งห้อง ยิ่งอยู่ในห้องแอร์จะหอมทั่วห้องเลย หอมเหมือนเราจุดเทียนหอม กลิ่นจะหอมลอยๆ แนวสวนดอกไม้นำมา เป็นกลิ่นดอกไม้หลายๆอย่างผสมกัน มีความผลไม้ด้วย เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วชวนให้นึกถึงเทศกาลความสุขต่างๆ กลิ่นเค้าจะอยู่ติดทนนานมาก ตัวนี้คือยกให้เป็นที่หนึ่งเรื่องความหอมนาน หอมเช้ายันค่ำ ตกเย็นกลิ่นเฟดไปนิดเดียวเอง เวลาฉีดกลิ่นนี้จะรู้สึกเป็นราชนิกูลมาก หอมแบบผู้ดี 555 ฉีดแล้วรู้สึกเป็นคนมีคลาส กลิ่นดูแพง และอย่างที่บอก ฉีดนิดเดียวก็หอมไปสามบ้านแปดบ้านแล้ว แต่เป็นกลิ่นที่ไม่เลี่ยนและไม่ฉุนนะ มีความสดชื่น เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามาก เลิฟ
? Lacoste Essential กลิ่นนี้มีความสปอร์ต ขอเรียกกลิ่นนี้ว่ากลิ่นงานกีฬาสี อิอิ กลิ่นจะออกส้มๆซิตรัส นิคฉีดกลิ่นนี้เวลาไปฟิตเนส หรือเวลาที่ทำอะไรแบบสมบุกสมบัน มันชวนให้เรากระปี้กระเป่า อารมณ์แมนๆ กลบกลิ่นเหงื่อดีมาก ถ้าไปออกกำลังกายก็ได้สัก 3-4 ชั่วโมงกลิ่นจะค่อยๆเฟด
? และ LANCÔME Miracle ตัวนี้นิคเพิ่งมาใช้ตอนปลายปี คือนิคซื้อเซ็ทน้ำหอมจิ๋วของลังโคมมาแจกปีใหม่ แล้วลองหยิบๆมาดม หยิบๆมาใช้ สรุป พอใช้กลิ่นนี้มีแต่คนทักอีกแล้ว กลิ่นเค้าจะหอมหวานๆเย็นๆ มีความลิ้นจี่บวกแมกโนเลีย ฟลอรัลฟรุตตี้ที่ลงตัว แต่ตัวนี้กลิ่นจะติดไม่นานเท่าตัว LA VIE EST BELLE นะ กลิ่นจะได้อยู่สักครึ่งวัน นิคว่ากลิ่นนี้ฉีดเวลาอยู่ในห้องแอร์คือสดชื่นมาก จะได้กลิ่นที่ชัดขึ้น กลิ่นนี้ฉีดแล้วมีความลูกคุณหนูใสๆ เหมือนวัยมหาลัยแรกแย้ม

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE