โฟมล้างหน้าตัวดัง​ จะดีจริงอย่างที่เค้าว่ารึป่าวนะ

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เพื่อนๆ​ พอจะทราบไหมคะว่า​ 

การล้างหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญมากนะคะ แอร์เห็นบางคนล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวก็มี อย่าได้หาทำเชียว แอร์ขอเตือนนะคะ เพราะเวลาเราออกไปข้างนอก เจอฝุ่นควัน ฝุ่นละออง มลพิษ ต่างๆนานาตั้งมากมาย ทราบหรือไม่ว่า สิ่งเหล่านี้ล้วนมีผลกระทบกับผิวหน้าเราแทบทั้งนั้น ไหนจะสิวบุก ไหนจะผดผื่น ไหนจะสิ่งสกปรกที่เรามองไม่เห็นอีก ล้างแต่น้ำเปล่าคงไม่น่าจะเพียงพอ และผิวหน้าเรานั้นจะดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยนะคะ 


วันนี้แอร์เลยอยากจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวนึง ที่แอร์ใช้แล้วชอบมากในเวลานี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับเพื่อนๆ นะคะ 


แล้วต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ 

แอร์เป็นสาวผิวแห้งมาก-มากที่สุด 


ว่าแล้วก็ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ  

โฟมล้างหน้า  


Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash  

ช่วยทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่ได้แรงบันดาลใจจาก Calendula Herbal Toner ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นภายใน หรือแห้งตึงหลังล้างหน้า ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่ายด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง เพื่อผิวสะอาดเนียนนุ่ม สดชื่น เย็นสบายผิว 


ส่วนประกอบ


? สารสกัดจากดอกคาเลนดูลาหรือดอกดาวเรืองหม้อ (Calendula Flower Extract) จัดเป็นเครื่องยาจีนแผนโบราณชนิดหนึ่ง ใช้เป็นสมุนไพรรักษาโรคมาแต่โบราณ การศึกษาทางพฤกษเภสัชวิทยาชี้ว่าสารสกัดนี้มีคุณสมบัติในการขจัดพิษและต้านไวรัสที่ทรงประสิทธิภาพในสูตรผสมของคีลส์ มอบการดูแลปลอบประโลมผิวธรรมดาถึงผิวมัน ซึ่งสารสกัดนี้มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว  


? แอคติเวเต็ดซี (ACTIVATED C) มอบความกระจ่างใสโดยรวม โดยการลดเลือนความหมองคล้ำ


?Aloe Vera ว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณลดอาการระคายเคือง

เนื้อผลิตภัณฑ์​

เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นมาก  

วิธีใช้

• ปั๊มเนื้อเจล Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ลงบนฝ่ามือที่เปียก ถูจนเกิดฟอง

• ลูบไล้เนื้อโฟมให้ทั่วใบหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

• ควรใช้เป็นประจำ เช้า - เย็น

ความรู้สึกหลังใช้

เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายมาก กลิ่นหอมสดชื่น ฟองเนียนนุ่ม ไม่บาดหน้าเลย รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ หน้าไม่ถึงกับแห้งมาก ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ แต่ชอบตรงที่ใช้แล้วหน้านุ่มดีค่ะ ช่วยลดสิ่งอุดตันดีจริง เห็นได้ชัดเลยสำหรับเราคือสิวผดลดลง ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว รู้สึกผิวใสขึ้นด้วยค่ะ 


ปล. อย่างที่เอ่ยไว้ตั้งแต่ด้านบน ว่าแอร์เป็นสาวผิวแห้งมาก แต่ใช้แล้วยังปลื้มเลย ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ทำไมแอร์รู้สึกว่าโฟมตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ? ผิวแห้งอย่างแอร์ยังเอาอยู่เลยค่ะ เลิฟมากจริงๆ ที่สำคัญอีกอย่างคือเจ้าโฟมขวดนี้ มีหัวหมุนปิดล็อคได้ ป้องกันการหกเลอะเทอะ ถือว่าแบรนด์ใส่ใจ เก็บทุกรายละเอียดดีค่ะ ปรบมือรัวๆๆ ?? 



ปริมาณ 


230ml./ราคา 1150 บาท 

ขวดใหญ่ ใช้ได้นานมาก คุ้มค่า คุ้มราคา 

หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

หรือ

Lazada : Kiehl's


สามารถสอบถามข้อมูล​เพิ่มเติม​ได้ที่

FB​ : Kiehl's​





aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE