Fyne Phyto Calm Watery Essence น้ำตบ สงบผิว

54 14
WITH <strong>Fyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราชอบผิวตัวเองมากที่สุดเลย เป็นช่วงที่เรารู้สึกว่าผิวเราเนียนละเอียดมากขึ้น สิวที่มาจากการแต่งหน้าเกือบทุกวันลดน้อยลงมากๆเลย จากเมื่อก่อนที่เราจะมีสิวอุดตันเยอะและมีสิวแดงอักเสบประปราย วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิว 1 ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยให้ผิวเราดูดีขึ้นและช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นบำรุงผิวหน้าได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Fyne Phyto Calm Watery Essence

“น้ำตบ สงบผิว”


 เอสเซนต์เนื้อน้ำบางเบาและอ่อนโยน มีค่า pH อยู่ช่วงระหว่าง 5.0-5.5 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมกับผิวหน้าเรามากที่สุด หน้าที่หลักๆเลย คือช่วยปลอบประโลมผิว เติมน้ำให้ผิวและปรับค่า pH บนผิวจากน้ำประปาและสารทำความสะอาดเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป 


Key Ingredients

วิตามินบี 5   , โพแทสเซียม พีซีเอ , สารประกอบน้ำตาล และสารสกัดจากพืช 9 ชนิด (ว่านหางจระเข้ , คัมเฟรย์ , รางจืด , ฝาง , พญายอ , โอ็ต , ผักเบี้ยใหญ่ , จิงจูฉ่ายและอินเดียนฟิค)


ส่วนประกอบเหล่านี้มีคุณสมบัติในการลดอาการระคายเคืองผิวต่างๆ และมี โพลีฟีนอล ไบโอฟาลโวนอยด์ เบต้ากลูแคน เบต้าแคโรทีน กรดอะมิโนและ โอเมก้า 3-6-9 ซึ่งที่ว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อการบำรุงผิว


*** No Essential Oil , Mineral Oil , Silicone , Alcohol , Colorant , Frangrance and Paraben***

***ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested , Non-Irritating)***

เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายและผู้ที่มีปัญหาสิว


Packaging

เป็นขวดแก้วสีชา ด้านในเป็นจุกแบบให้หยดใช้ เราเป็นคนที่ชอบแพ็กเก็จแบบนี้ Minimal and Simple แล้วที่ฉลากก็มีเขียนถึงสรรพคุณและส่วนประกอบ เราชอบแม้กระทั่งฝาขวด

Texture

เป็นเอสเซนส์เนื้อน้ำสีน้ำตาลอ่อน ซึมเข้าผิวได้ง่ายมาก ส่วนกลิ่นก็เป็นกลิ่นแบบธรรมชาติเลย ไม่ฉุนด้วย

How to Use


สามารถใช้ได้ 3 วิธี
  1. Toner หยดลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน
  2. Essence ใช้เป็นเหมือนน้ำตบ หยดใส่ฝ่ามือแล้วลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน
  3. Face Mask สามารถใช้หยดลงบนสำลีแล้วแปะไว้บนหน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที  สามารถทำได้บ่อยตามที่ต้องการ

ตัวเราเองเราใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าเสร็จ ก่อนที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ


Why I Love…

เป็นน้ำตบที่อ่อนโยนมากจริงๆ และเหมาะกับชื่อ “น้ำตบ สงบผิว “มาก เพราะช่วยให้อาการระคายเคือง ผื่นคัน ผด หรือสิวบนหน้าลดลงชัดเจน หลังจาก 2-3 วันเราก็รูสึกได้ว่าผิวหน้าเราดีขึ้นรชัดเจนมาก ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น และยังช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ด้วย อย่างที่เราบอกตอนแรกว่าตอนนี้เรารักผิวเรามาก ถึงจะไม่ใช่คนผิวดี มีปัญหารูขุมขนกว้างตรงช่วงหน้าแก้ม แต่ตอนนี้สภาพผิวคือ ผิวดูอิ่มน้ำและเนียนละเอียดมากขึ้น ร่องรอยอารยธรรมอย่างรอยดำรอยแดงจากสิวหายเร็วขึ้น  พวกริ้วรอยต่างๆก็ดูตื้นขึ้น รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากๆ เมื่อก่อนเราจะมีปัญหาหน้าแดงง่ายและหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน ไม่กล้าออกจากบ้านแบบหน้าสดเลย เพราะพอตกเย็นหน้าจะดูแดงและหมองมาก แต่ตอนนี้นี้หรอหน้าสดออกจากบ้านก็ไม่กลัว เรานั่งส่องกระจกมาหลายวันละว่าตกเย็นแล้วหน้าเราไม่แดงและหมองเลย เพิ่งรู้ว่าการใส่ใจรายละเอียดการบำรุงผิวในทุกขั้นตอนมันสำคัญมากจริงๆ

ราคา 1,190 (120 g)


ถ้าใครสนใจลองเข้าไปดูได้ที่

Instagram : fyne_skin
www.fyneskin.com


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE