Banobagi Damage Skin Program Mask ดูแลผิวให้สวยข้ามปีแบบไม่ต้องพึ่งคลินิก!

42 8
WITH <strong>Banobagi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลล กลับมาเจอกันในกระทู้รีวิวสกินแคร์กันอีกแล้วว แต่รอบนี้มาป้ายยามาส์กแบรนด์ดัง Banobagi แบรนด์เดียวแบบจุใจไปเลย มาส์ก Damage Skin Program Mask ตัวนี้เป็นมาส์กรุ่นใหม่ของทางแบรนด์ ที่บอกเลยว่าอ่านสรรพคุณแล้วน่าลองมาก เพราะตัวนี้เขาบอกว่า มาส์ก 1 ครั้ง เทียบเท่ากับทำทรีตเมนต์ในคลินิกเลย ซึ่งทางเราที่เป็นแฟนคลับของมาส์กแบรนด์นี้อยู่แล้ว เดี๋ยวจะมาป้ายยาให้อ่านกันว่ามันดียังไง

อย่างที่เกริ่นไปตัวนี้เป็น Damage Skin Program Mask เรียกว่าเป็นรุ่นพรีเมี่ยม ที่ส่งตรงมาจากทางคุณหมอ รพ.บาโนบากิที่เกาหลีเลย หน้าซองเขียนว่า Clinic to Home เขาบอกว่าตัวนี้ เป็นการอัดคอร์สทรีตเม้นต์เข้ามาในรูปแบบมาส์กหน้า เหมือนกับว่ายกคลินิกมาไว้ที่บ้านเลย คือตอบโจทย์สำหรับคนชอบเข้าคลินิกมาส์กหน้า นวดหน้าแบบเรามากๆ 

มาส์กสูตรนี้เขามี 2 เทคโนโลยีเฉพาะจาก รพ.บาโนบากิ

  • Micro Fluidizer ที่ช่วยย่อขนาดสารสกัดให้ซึมเข้าผิวได้ง่ายขึ้น ซึมลึกขึ้น

  • Gel Network โครงสร้างตาข่าย 3D ที่จะช่วยอุ้มสารสกัด ให้คงสดใหม่ คงประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุง

แล้วตัวสารสกัดของเขาก็ไม่ธรรมดา เขาเลือกใช้สารสกัดที่เป็นสารสกัดสิทธิบัตร อย่างตัว Carob Fruit Extract และ Caviar Extract ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่ดีมาก ทำให้ฟื้นฟูผิวได้แบบเร่งด่วน ใครที่ไปออกทริปมาช่วงหยุดยาว ผิวโดนแดด คล้ำเสีย หรืออากาศหนาวแล้วผิวแห้งแตก ตัวนี้เขาจะช่วยได้หมด! และแน่นอนว่าไม่มีสารระคายเคืองทั้ง 13 ชนิด ไม่มีแอกอฮอล์ น้ำหอม อ่อนโยน คนท้อง คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

เราชอบแผ่นมาส์กของเขามาก นุ่มมากกกกกก เป็นแผ่นมาส์กจากสวิตเซอร์แลนด์ มาส์กแล้วสบายผิวสุด แถมมีแผ่นรองมาให้ด้วย เพื่อความหยิบออกมาใช้ง่ายๆ เราไม่เคยเห็น texture แผ่นมาส์กแบบนี้เลย แปลกใหม่มาก เขาจะมีเป็นลายสี่เหลี่ยมเหล็กๆ นูนๆ เป็นเหมือนผ้านิ่มๆ นุ่มๆ เราว่าแผ่นมาส์กเขาซับน้ำเซรั่มไว้ได้ดีมากอะ เลยทำให้มาส์กได้นานกว่าปกติ แถมเกาะหน้าดีด้วย แล้วในซองก็ให้น้ำเซรั่มมาประมาณนึงเลย สามารถบีบจากซองแล้วทาผิวต่อได้เลย ทุกหยดจะต้องคุ้มค่า5555

สำหรับใครที่อยากไปลอง ว่ามาส์กตัวนี้เขาเริ่ดยังไง ตอนนี้มีขายอยู่ที่ Watsons แล้วนะคะ แผ่นละ 150 บาทเท่านั้น คุ้มมากกว่าซื้อคอร์สทำผิวในคลินิกแน่นอน  


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE