🥳ฉลองครบรอบ4 ขวบ อย่างยิ่งใหญ่กับกิจกรรมดีๆของ Lush 🎊

42 7

?ปีนี้ก็ถึงวันเกิดครบรอบ 4ขวบ ของ Lush ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ทาง Lush เลยมีกิจกรรมสนุกๆมอบให้แฟนๆได้เล่นได้ทำกันอย่างมากมายตลอดทั้งเดือนธันวาคม เดือนแห่งความสุข เดือนแห่งการส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น

•??กิจกรรมรับกระปุก และเมล็ดผัก รวมถึงดอกไม้ ที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมรับกลับไปปลูกที่บ้านได้ด้วย (ตั้งแต่วันที่ 14-31 ธ.ค. 63)

•?ไปที่ร้านและเดินเข้าไปแจ้งเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปเฉลิมฉลองไปกับ Lush พนักงานจะหยิบอุปกรณ์พร๊อบมาให้เลือกใส่ จากนั้นถือผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ชอบที่สุด  พร้อมแชะภาพและแชร์รูปเพื่อแข่งขันชิงรางวัลมากมาย อออย่าลืมใส่แฮชแท็คสาขาที่ไปด้วย(ตั้งแต่วันที่ 14-31 ธ.ค. 63 )  

•??อันนี้สนุกเพราะเล่นกิจกรรมหลากหลายที่ เพื่อล่าสแตมป์ให้ครบทั้งหมด 4 ดวง จากนั้นก็มาจับฉลากเพื่อลุ้นรับของรางวัลที่อยู่บนต้นคริสต์มาส (เหมือนสอยดาวเลย) มีตั้งแต่รางวัลเล็กไปจนถึงรางวัลใหญ่.! !!  โดยสามารถไปได้ทั้งหมดสี่สาขาที่อยู่ในกรุงเทพ ซึ่งกิจกรรมแต่ละสาขาก็จะแตกต่างไป


1.Lush Siam Center (กดกระดิ่ง3 ครั้งและตะโกนอวยพร)


2.Lush Iconsiam (ให้ร้องเพลง Happy Birthday เสียงดังๆพร้อมกับพนักงานทุกคนในร้าน) อันนี้เขินสุด! ดีนะไปตอนคนน้อย?


3.Lush Megabangna (เป่ายิ้งฉุบ✌?✊???)ให้ชนะ


4.Lush Asoke (เขียนข้อความอวยพรลงบนสมุด) อันนี้ง่ายสุด 


**หลังจากแสตมป์ครบครบแล้วก็สามารถ เดินไปที่?ต้นคริสต์มาสและอธิษฐานสุ่มเลือกจับฉลากลุ้นรับรางวัลกลับบ้านได้เลย กิจกรรมนี้มี(ตั้งแต่วันที่ 14-31 ธ.ค. 63 ) 

•?ตัวต่อมาเป็นตู้ Photo Booth ถ่ายรูปเก๋ๆ ปริ้นส์ออกมาให้กลับบ้านได้เลย (ที่สาขา Siam Center วันที่ 16 ธ.ค. 63)

•?กิจกรรมอันนี้เซอร์ไพรส์ เฉพาะที่สาขา Siam Center วันนี้วันเดียวเท่านั้น กับการให้เราปั้น Bubble Bar ตามใจเราครีเอทได้เต็มที่ มีชิ้นเดียวในโลก! เอากลับบ้านไปได้เลย (ที่สาขา Siam Center วันที่ 16 ธ.ค. 63)

??ต้องขอขอบคุณ Lush ที่จัดกิจกรรมดีๆมาให้ลูกค้าได้เล่นเพลิดเพลินสนุกสนานกันแบบนอนสต๊อปตลอดทั้งเดือนธันวาคม เดือนแห่งวันเกิดลัช เดือนแห่งความสุขส่งท้ายปี แฟนคลับ Lush ไม่ควรพลาดรีบไล่ล่า เล่นให้ครบทุกกิจกรรมของเค้ารับรองสนุกมากๆเลยละครับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE