ทริคขัดผิว สปาผิว ง่ายๆทำได้ที่บ้าน

46 16
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
Hi ทุกคนนนน ช่วงนี้ใครรู้สึกว่าผิวคล้ำไม่ใส อยากสปาอยากขัดผิวแต่ไม่อยากเสียเงินแพงๆ แพทมีสครับใหม่ของนามิมานำเสนอ บอกได้คำเดียวว่าตัวนี้ดีมากๆใช้ได้กับทุกส่วนในร่างกายเลยจริงๆ ตั่งแต่สครับหน้า สครับปาก สครับคอ แขนขา หรือขาหนงขาหนีบคือใช้ได้หมดอะ
คือแบบคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ แถมได้ผิวใสอีกด้วย แพทลองแล้วคือฟินมาก เนื้อสครับเป็นเนื้อน้ำตาล มีสารสกัดของส้มจากเกาะซูด้วยน้าไว้วิตตามินซีเต็มๆ และมีไฮยารูรอนเข้มข้นผสมอยู่ด้วย คือดีมาก ช่วยเรื่องผิวแบบเต็มที่เลยแหละ  
วิธีใช้คือง่ายมากๆ  บีบน้องสครับส้มออกมาแล้วลงให้ทั่วตามจุดต่างๆของร่างกาย น้องสครับส้มนามิจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและซ่อมแซมผิวใหม่ให้ใสกิ๋งๆๆๆ
ขัดหลัง ขัดคอ ขัดหน้า ขัดข้อศอก ขัดหัวเข่าฟินมากกกก
  ส่วนมากแพทชอบใช้สครับหน้ากับปากเพราะเป้นคนที่ปากแตกและแห้งง่ายมากๆ หลังล้างหน้าเสร็จแพทจะใช้น้องสครับส้มลงบนริมฝีปากแล้วขัดๆวนๆเบาๆให้ทั่วๆทิ้งไว้สักแปปแล้วค่อนล้างออกแล้วลงลิปมันบำรุงคือจบเลยได้ทั้งปากสวยๆและผิวสวยๆกับน้องสครับส้มนามิ  
บอกแล้วว่าผิวสวยหลักสิบ หาซื้อง่ายมากๆด้วย ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค นามิ หรือเซเว่นอีเลฟเว่น นะคะ ใครอยากผิวสวยแบบประหยัดๆ แพทแนะนำเลยค่ะ  ราคาแค่ซองละ49บาท ถูกมากกกก ต้องมีติดบ้านนะทุกคน ???


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE