สครับน้ำตาลวิตซีขัดผิวใส ช่วยขจัดสิวเสี้ยน เผยผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ออกใหม่จาก NAMI

49 11
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนรู้หรือยัง!?

ตอนนี้ NAMI เค้าออกสครับน้ำตาลวิตซีขัดผิวแบบซองมาแล้วนะเออ ต้องบอกเลยว่าตัวนี้พลอยลองใช้แล้วมันดีงามจริงๆนะทุกคน ใช้ขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อีกทั้งยังเป็นสครับที่ปราศจากพาราเบน ไมโครพลาสติก และแอลกอฮอล์ ซึ่งผู้ที่มีผิวบอบบางสามารถใช้ได้โดยไม่ให้เกิดการระคายเคืองผิวค่า


สำหรับสครับส้มนามิซองนี้เป็นสครับน้ำตาลสูตรผสมวิตามินซีเข้มข้นที่ได้จากส้มบนเกาะเซจู ประเทศเกาหลี ผสานกับสารสกัดไฮยารูรอน และบัลแกเรียโยเกิร์ต จึงมีส่วนช่วยสครับขัดผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นพร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเลยล่ะ


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยใช้สครับวิตซีซองนี้ แต่อาจจะจะเคยเห็นน้องผ่านหน้าผ่านตาไปบ้างใน 7 - Eleven หรือยังไม่รู้ว่าน้องจะใช้ดีไหม? เนื้อสครับเป็นอย่างไร? ในวันนี้พลอยเลยหยิบน้องมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

NAMI I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB

30 g. | 49 Bath.-


จุดเด่นของสครับวิตซีนามิ

สครับน้ำตาลวิตซีเข้มข้นสำหรับผิวหน้า และผิวกายจากนามิซองนี้มีส่วนช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และมีส่วนช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหลังขัดทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งขึ้นอย่างสัมผัสได้ แถมยังช่วยขจัดสิวเสี้ยนบนจมูกได้ดี จะใช้สครับผิวบริเวณริมฝีปาก ขัดหลัง ขัดข้อศอก หัวเข่า รักแร้ หรือขาหนีบก็ได้ทุกส่วนเลย แล้วหากยิ่งใช้สครับผิวต่อเนื่องก็ยังช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รอยสิว ริ้วรอยดูลดเลือนจางลงค่ะ


นอกจากจะเป็นสครับขัดผิวแล้ว น้องเค้ายังสามารถใช้เป็นมาส์กแทนมาส์กชีทได้ด้วยล่ะ :) ซองเดียวคือคุ้มมากกกก ราคาแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง

ลักษณะเนื้อสครับ

น้องเค้าเป็นสครับน้ำตาลที่เนื้อเนียนละเอียด มีเม็ดบีทส์เม็ดเล็กๆ หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายดีนะคะ และเมื่อสครับบนผิว เนื้อของน้องนั้นไม่บาดผิว ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวเลยแม้แต่น้อย

วิธีใช้สครับน้ำตาลวิตซี

หลังเช็ดล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่ง และล้างหน้าสะอาดแล้ว พลอยก็จะบีบเนื้อสครับลงบนนิ้วมือ และลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า พร้อมกับนวดสครับบนผิวหน้าเบาๆ โดยจะเน้นช่วงจมูกเป็นพิเศษ เพราะพลอยเป็นคนที่สิวเสี้ยนค่อนข้างเยอะค่ะ :( จากนั้นก็มาส์กทิ้งไว้เลยประมาณ 10 - 15 นาทีค่ะ ซึ่งในระหว่างที่มาส์กหน้าทิ้งไว้ก็จะบีบสครับขัดผิวลงบริเวณส่วนอื่นของร่างกายไปด้วยเลย แล้วเมื่อครบกำหนดเวลาแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ตอนล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะรู้สึกว่าเนื้อสครับน้องเค้าล้างน้ำออกได้ง่ายมากๆเลย แทบไม่ต้องถูเลยก็ว่าได้ และผิวหลังล้างน้ำออกนั้น พอลูบๆผิวดูแล้วรู้สึกลื่น เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีด้วยล่ะ

เป็นสครับขัดผิวถูกและดี ขนาดพกพาที่พลอยว่าใช้ดีมากๆเลยล่ะ เนื้อสครับเนียนนุ่มไม่บาดผิว หลังขัดผิวไม่แห้งกร้าน ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นทันที แถมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่รู้สึกแสบแดงเลย และหาซื้อได้ง่ายที่ 7 - Eleven เพื่อนๆคนไหนกำลังลังเลอยู่ว่าน้องจะใช้ดีไหม? พลอยแนะนำว่าต้องลองใช้แล้วพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วนะ แต่สำหรับพลอยตัวนี้คือเลิฟเลยค่าาา


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE