5 สกินแคร์กู้ผิวพังในวันที่ หน้าแพ้ฝุ่น

45 13
ช่วงนี้ค่าฝุ่น PM 2.5 พุ่งแรงแบบน่ากลัวมาก ขนาดใส่แมสก์เวลาออกไปข้างนอกยังเอาไม่ค่อยอยู่ รู้ตัวอีกทีผิวระคายเคือง ความแพ้มาเยือนซะแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สกินแคร์ตัวสุดปังที่สามารถช่วยลดการระคายเคือง และกอบกู้ผิวแพ้ให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม แบบไม่ต้องกลัวฝุ่นอีกต่อไป

1. BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution
พรีเซรั่มสำหรับคนที่มีปัญสิว และผิวหน้าแพ้ระคายเคืองได้ง่าย นอกจากจะช่วยลดความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่แล้ว กระชับรูขุมขน และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังมี Pollu-Shield ช่วยป้องกันและลดการจับติดผิวของฝุ่นและมลภาวะ ช่วยป้องกันผิวอักเสบใต้ผิวจาก PM 2.5 ได้จริงไม่จกตา
2. d program Urban Damage Care Concentrate
อิมัลชั่นที่มีเทคโนโลยี Aller Defense Technology ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM 2.5) และช่วยซ่อมแซมผิวแดงอักเสบจากการระคายเคือง  พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน
3. REAL BARRIER Aqua Soothing Ampoule
แอมพูลเนื้อใสบางเบาที่มีส่วนผสม MLE (Multi Lamellar Emulsion) ช่วยเสริมความแข็งแรงและลดการอักเสบของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวอุดตัน

4. DR.JART Cicapair Serum
เซรั่มที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่าย ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งด้วย Cica (Centella Asiatica) และยังช่วยลดรอยแดงและปรับสมดุลของผิวให้กลับมาดีดังเดิม

5. Biotherm Life Plankton Elixir
เซรั่มที่ได้คะแนนรีวิวสุดปังจาก Daisy มีส่วนผสมที่เรารู้จักกันดีอย่าง Life Plankton ที่ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวจากการแพ้ ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงและเรียบเนียนชุ่มชื้นได้อีกครั้ง
ช่วงฝุ่นหนา PM 2.5 สูงแบบนี้ อย่าลืมป้องกันและดูแลผิวหน้ากันให้ดีนะคะ ระคายเคืองขึ้นมากลุ้มใจกว่าเก่าแน่ๆ มีสกินแคร์ตัวไหนที่ใช้ประจำในช่วงนี้กันบ้าง มาบอกเพื่อนๆ กันได้เลยค่า


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE