"รวมไอเทมลูกรัก" ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ กระจ่างใส ดูสุขภาพดี

56 13
WITH <strong>Skinsista</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีเพื่อน ๆ จีบันค่ะ วันนี้หยิบสกินแคร์ที่พกช่วงเดินทางบ่อย ๆ มารีวิวกันบ้าง เวลาเดินทางไปต่างจังหวัด หวานจะแอบรู้สึกว่าผิวตัวเองเซนซิทีฟง่าย อ่อนแอเป็นพิเศษยังไงไม่รู้ มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ สกินแคร์ส่วนใหญ่ที่หวานพกจึงจะช่วยเรื่องสิว ลดรอยจุดด่างดำ และ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีนะคะ เราไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง น่าสนใจให้เพื่อน ๆ ไปเลือกซื้อตามกันค่าาา

มากันที่ตัวแรก

BIODERMA Sebium H2O Oil  Control  Cleansing Water

คลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน หรือคนเป็นสิวง่าย มีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ช่วยลดความมันและแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว พร้อมลดการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ให้อุดตันรูขุมขน  และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, สารพาราเบน แต่จะมีน้ำหอมนะคะ

วิธีการใช้งาน

ใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสะอาดหมดจดโดยไม่ต้องล้างซ้ำด้วยน้ำ

ความรู้สึกหลังใช้ เป็นคลีนที่เช็ดผิวได้สะอาดดีจริง ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น มลภาวะ และเมคอัพ หลังเช็ดแล้วผิวรู้สึกสดชื่น ไม่แห้งตึงแต่ถ้าเข้าตาส่วนตัวรู้สึกแสบค่ะ แอบไม่ค่อยชอบกลิ่น แต่นางช่วยให้ผิวมันน้อยลง สิวลดน้อยลงค่ะ ต้องยอม

...
..
.

CAUDALIE Instant Foaming Cleanser

โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวธรรมดา-ผิวผสม 

ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง พร้อมช่วยกระชับผิว

วิธีการใช้งาน

ปั๊มโฟม 2-3 ปั๊ม นวดวนทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เวลาปั๊มเนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อมูส นุ่มม๊ากกก กลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังล้างรู้สึกผิวสะอาด สดชื่น นุ่มไม่แห้งตึง ถ้าใช้ติดต่อกันช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

...
..
.

DR. DENNIS GROSS Alpha Beta® Universal Daily Peel

แผ่นเช็ด 2 ขั้นตอน Step 1 ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA อ่อนโยนแต่ได้ผลดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก Step 2 มีส่วนผสมของเรตินอลและชาเขียว ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน, กระจ่างใส, ลดเลือนริ้วรอย ไม่มี พาราเบน, ซัลเฟต และพาทาเลต

วิธีการใช้งาน

ฉีกซองที่หมายเลข 1 เช็ดให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 2นาทีแล้ว

ฉีกซองหมายเลข 2 เช็ดทั่วใบหน้าอีกรอบ

ความรู้สึกหลังใช้ แผ่นเช็ดไม่ค่อยนุ่ม กลิ่นไม่ค่อยถูกจริต ถ้าเช็ดบริเวณที่มีรอยสิวอาจจะรู้สึกยิบ ๆ นิดนึง สักพักก็หายค่ะ ตัวนี้ชอบตรงใช้แล้วผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ส่วนมากจะใช้ในตอนกลางคืนค่ะ ถ้าใครใช้ตอนเช้าแนะนำความทาครีมกันแดด ดี ๆ ค่ะ อาจจะใช้สัปดาห์ละ 3 วันค่ะ ราคาค่อนข้างสูงด้วย 

...
..
.

Skinsista Hya Intensive Hydrating Booster

บูสเตอร์ Hyaluron 5 โมเลกุลพิเศษ ผสาน Ceramide จากธรรมชาติทำงานเสริมประสิทธิภาพควบคู่กัน ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดีขึ้น รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มเนียนละเอียด  ดูอิ่มน้ำภายใน 15 นาที ให้ผิวที่แลดูกระจ่างใส และช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น อีกทั้งยังมีเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และ PM2.5 รวมถึงการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย ไม่มีซิลิโคน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารให้สีและพาราเบน

ดรอปเซรั่ม 1-2 ดรอป ลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นตัวแรกทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้ เซรั่มสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น  สัมผัสคล้ายน้ำแต่มีความหนืดเล็กน้อย บางเบา ซึมซาบลงผิวได้รวดเร็ว  ไม่เหนอะหนะ อีกทั้งยังให้ผิวชุ่มชื้น และฉ่ำ เด้งขึ้นทันทีหลังทา ที่สำคัญใช้ติดต่อกันช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่อุดตัน แต่งหน้าง่าย ติดทนขึ้น ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

...
..
.

Kiehl's Clearly Corrective Accelerated Clarity Renewing Ampoules

ทรีทเมนท์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ในรูปแบบแอมพูล ที่อุดมด้วยสารสกัดความเข้มข้นสูงอย่าง Activated C ผสาน Glycolic, Lactic และ Phytic Acids ช่วยลดความหมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ AHA มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดรอยแผลเป็น และรอยดำ พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนแลดูสดใสยิ่งขึ้น

วิธีการใช้งาน

เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง ลูบไล้ทั่วใบหน้า เป็นประจำเช้า-เย็น(ติดต่อกัน 14 วันจะเห็นผลไวขึ้น)

ความรู้สึกหลังใช้ น้ำใส ๆ ค่อนเหลวแยกเป็น 2 ส่วนต้องเขย่าให้เข้ากันก่อนใช้ ขวดน่ารักปุ๊กปิ๊กพกพาง่ายดีค่ะ เมื่อทาลงไปบนผิว ค่อนข้างซึมไว ไม่มันหรือรู้สึกเหนอะผิว แอบรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย แต่ถ้ามีรอยแกะสิวอาจรู้สึกยิบ ๆ บ้าง ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยดำจางลง 

...
..
.

CLARINS Extra-Firming Eye Complete Rejuvenating Cream

ครีมทาผิวรอบดวงตาสำหรับชาวเอเชีย พัฒนาด้วยเทคโนโลยี plant powered ลดริ้วรอยใต้ตาและให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ผสมด้วยกล้วยเขียวกระตุ้นคอลลาเจน สารสกัด Oat Polyoses ช่วยให้ผิวกระชับสารสกัดจาก Albizia ลดการสร้างรอยดำและการบวม ผิวเรียบ กระจ่างใสและดูอ่อนกว่าวัย

วิธีการใช้งาน

ลูบไล้รอบดวงตาอย่างเบามือ เป็นประจำเช้า-เย็น

ความรู้สึกหลังใช้ เติมความชุ่มชื้นได้ดี ส่วนตัวผลลัพธ์ในเรื่องริ้วรอย หวานใช้ตัวไหนรอยใต้ตาที่มีอยู่ก็ยังไม่หาย อาจจะเพราะตัวหวานเองเป็นภูมิแพ้แล้วก็พักผ่อนน้อยด้วย แต่หวานชอบตัวนี้ตรงรอยคล้ำใต้ตาเหมือนจางลงค่ะ

...
..
.

LANEIGE Lip Sleeping Mask

ตัวนี้เป็นลิปมาสก์ตัวฮิตของทุกคนก็ว่าได้ มี The Berry Mix Complex และ Moisture Wrap ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น และผลัดเซลล์ผิวหนังบริเวณริมฝีปาก ฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่มขึ้นค่ะ

วิธีการใช้งาน

ทาทั่วริมฝีปากก่อนเข้านอน หรือทาก่อนใช้ลิปสติกเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

​​​​ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อลิปมาสก์มีความหนึบนิดนึง หอมกลิ่นเบอร์รี่มาก ปากแห้ง+ลอก ทาตัวนี้ทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามากปากนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถทาระหว่างวันแทนลิปบาล์มก็ได้นะคะ

สิ่งที่อยากพูดถึง ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัวหวานแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นเป็นอันดับแรก ทำไมนะเหรอ? เพราะถ้าผิวเราชุ่มชื้นไม่มากพอ จะทำให้ผิวแห้งกร้านลอกเป็นขุย ผิวขาดน้ำ ผลิตน้ำมันมากขึ้นกว่าปกติ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดสิวและเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาได้ค่ะ


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE