วัย 30 อัพต้องใช้สกินแคร์อะไรแล้วผิวปัง ! ใช้เองแล้วดี คัดมาให้แล้วจ้า!!

76 17

พอคนทราบอายุกัน ก็มีคำถามมากมายว่าใช้อะไรบ้างในวัยย่าง 35 นี้ให้ผิวยังคงสภาพดีๆอยู่ ก็เลยมาลองพิจารณาโต๊ะเครื่องแป้งของตัวเอง แล้วคัดมาเน้นๆ 5 ตัวสุดปัง..มาดูกันเลยคร่า ☺

เริ่มด้วยตัวที่ 1 [Step แรกหลังล้างหน้า ] บอกตรงๆว่า เราไม่เคยเปิดใจใช้ Ampoule มาก่อน เพราะกลัวแพ้บ้าง แรงไปบ้าง ..แต่เนื่องจากเรามั่นใจในแบรนด์ Vichy มากๆ ในเรื่องของมาตรฐานและความอ่อนโยน และนางไม่มีน้ำหอม สารให้สี และพาราเบน เลยสอย Vichy Peptide-C Anti-Aging
Ampoules มาลองใช้ และรู้สึกขอบคุณตัวเองที่เปิดใจลอง เพราะมันดีมากก!! ด้วยความที่นางมาในรูปแบบ Ampoule แบบนี้ เรามั่นใจในความสดใหม่ได้ และมั่นใจในประสิทธิภาพของส่วนผสมว่านางจะยังคงอยู่อย่างดีทุกครั้งที่เราเปิดใช้ และก็ไม่ต้องกลัวเปิดยากนะคะ ที่กล่องเค้ามี QR code ลิ้งค์ไปวีดีโอสาธิตการเปิดใช้ เปิดใช้ง่ายมากๆ โดยเซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของริ้วรอยแบบเน้นๆ ให้ผิวที่กระจ่างใส อิ่มฟูกระชับเปล่งปลั่ง ยังช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอย่างดี เพราะมีไฮยาลูรอนิค แอซิดผสมด้วย และมีน้ำแร่วิชี่ที่ขึ้นชื่อมากๆเรื่องผิวแข็งแรง มอบแร่ธาตุที่จำเป็นให้กับผิว 1 แอมพูลใช้ได้ 2 ครั้ง เช้าครึ่ง เย็นครึ่ง ในส่วนของเนื้อสัมผัสคือบางเบาซืมดีมากๆๆๆ สำหรับเราใช้ติดกัน3-4วัน รู้สึกเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง พอใช้ไปเกือบเดือน เห้ยย ริ้วรอยเล็กๆมันดูจางลง ประทับใจมากกก เลยกดซื้ออีกอันช่วง 12.12 ที่ผ่านมาทันที 555+ 

ตัวที่ 2 เป็นอะไรที่คงมีกันทุกบ้าน อยู่มานานคือ Estee Lauder ANR ในตำนาน [Step 2 ] ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องริ้วรอย จากที่สมัยเด็กๆเห็นคุณแม่ใช้ มาถึงตอนนี้ตาเราบ้าง 555+ ก็ยังคงเป็นอะไรที่ดีงามตามท้องเรื่อง อันนี้เราไม่ได้ใช้สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด เพราะตุนสูตรเดิมนี้ไว้เยอะหลายขวด รอรอบนี้หมดก่อน ค่อยลองตัวปรับปรุงใหม่

ตัวที่ 3 [Step3 อันนี้ใช้สลับกับ ANR] นี่ก็ใช้มาขวดที่สามแล้ว คือ Lancome Advanced Genifique ที่มีนวัตรกรรม Microbiome  ที่ช่วยปรับระบบนิเวศน์ของจุลินทรีย์บนใบหน้า ทำให้หน้าเราสมดุลย์ขึ้นและแข็งแรงขึ้น ผลลัพธ์คือ ผิวแข็งแรง ริ้วรอยลดลง กระจ่างใส มีความยืดหยุ่นขึ้น ตัวนี้เป็นสูตรใหม่สุดละ ซึ่งดีกว่าสูตรเก่าเยอะ ใครยังไม่ลอง..แนะนำนะคะ

[Step 4 เป็นตัวสุดท้าย เพราะมีส่วนผสมของออยล์]ตัวที่ 4 คือ Clarins Double Serum และเป็นตัวฮอตฮิตติดโต๊ะเครื่องแป้งอีกตัว สิ่งที่ชอบคือตัวนี้มี 2 Layer ทั้ง Oil และ Liquid ที่ปรับปริมาณมาให้เราแบบพอดี๊พอดี ทำให้ทาลงผิวแล้วมันไม่ได้ทิ้งความมันไว้นะ แม้นางจะมีน้ำมันก็ตาม และส่วนผสมของนางก็เป็น Anti – Oxidant ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของ Anti-Aging รัวๆ ตัวนี้ใช้แล้วให้ความชุ่มชื่นดี เลยส่งผลให้ช่วยเรื่องริ้วรอยและให้ความกระจ่างใสด้วย และดูรวมๆหน้าเรียบเนียนขึ้น..ควรค่าแก่การตำค่ะ

ตัวที่ 5 ตัวสุดท้าย [วันไหนไม่ทา Double serum ทาตัวนี้] อันนี้จะออกแนว Niche Skincare นิดนึงคือ Drunk Elephant : F-Balm Electrolyte Waterfacial Masgue Hydratant หลักๆคือ Vitamin F ซึ่ง F มาจาก Fat ที่แปลว่าไขมันนั่นเอง คือนางใช้เรียกแทนกรดไขมันจำเป็น 2 ชนิดคือ Linolenic acid และ Lenoleic acid ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู มีชีวิตชีวา ด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นเสริมความแข็งแรงเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิว โดยเราลงตัวนี้ปิดท้ายตอนกลางคืน จะช่วยให้สิ่งที่เราทามาก่อนหน้ายังคงอยู่บนหน้าอย่างดี และคอยซ่อมแซมให้กาลเวลาไม่สามารถทำลายหนังหน้าของเราได้

และนี่คือ 5 ตัวที่คัดแล้วว่าปังจริงค่ะ! และอยากฝากไว้ว่าการดูแลผิวหน้าต้องเริ่มให้ไว ทำให้สม่ำเสมอนะคะ เพราะเราต้องรัก(ษา)ตัวเราเองให้ดี ก่อนให้ใครมารักเราค่ะ // มารักษาผิวดีๆให้อยู่กับเราไปนานๆกันนะคะ <3


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE