ไม่เข้มข้นหลับไม่ลง บำรุงแบบผิวเข้มข้น กับ Kiehl’s Skincare

52 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ


ปลายปีแล้วแต่ปลายปากกา หรือปลายนิ้วยังไม่แผ่วเบาลงเลย พิมพ์กันจนนิ้วช้ำ วิ่งงานจนข้อขาอักเสบ....


ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ความเครียดแบบสุดโต่ง ล้ายังสมอง และอาการล่าสุด ไซนัสเอาไปกินอีกละ หูอื้อ หูดับ เฮ้อ!! ปีที่แล้วก็เสียงหาย เส้นเสียงอักเสบ บ่นไปเรื่อยอีกละ .....กอดคอกันสำหรับใครที่เป็นเหมือนกัน และเป็นกำลังใจให้กันและกันว่า....คุณไม่ได้เป็นมันอยู่คนเดียว ยังมีฉันคนนี้ที่ก็มีอาการเดียวกัน แต่ถ้าใครมีความสุข ไม่เจ็บไม่ไข้ดีก็ยินดีด้วยค่ะ เพราะคือคนที่โชคดีมากๆ รักษาความสุข สบายกาย สบายใจให้อยู่กับคุณไปนานๆ ....และ และ และ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ ช่วงเทศกาลก็ขอให้เดินทางกันอย่างปลอดภัยน้าาาาา 


มาเข้าเรื่องกัน เพราะวันนี้มีไอเท็มดีๆ พลังบำรุงแบบเข้มข้น แม้จะยุ่งจะเครียดแค่ไหน จะป่วยจนไม่มีแรงจะควักครีมใด แต่อยากผิวใส ดูผิวไม่โทรม ไม่เป็นซอมบี้ แค่ทาน้องๆกับบำรุงแค่ 2-3 ขั้นตอน พอๆจบๆ นอนได้ .....ZZZZzzz....





มาค่ะ รวมหมู่กันหน่อย.....>>>>



“รวมสกินแคร์ของ Kiehl’s ที่ฉันได้ลองในปี 2020”




KIEHL'S

Powerful-strength 

Line-Reducing & Dark Cicle-Diminishing 

Vitamin C Eye Serum 



 

มีส่วนผสมของ Vitamin C เข้มข้น ถึง 10% และยังมี Tri-Peptide และ Hyaluronic Acid เพื่อลดเลือนเส้นริ้วรอย ทั้งรอยตีนกา อาการบวมช้ำ และรอยหมองคล้ำใต้ตาให้ลดลงจนสังเกตได้ ผิวรอบดวงตาแข็งแรงและเรียบเนียนมากขึ้น จากผลการทดสอบ ใน 8 สัปดาห์ 


***ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยนต่อดวงตาแม้คนที่ใส่คอนเทคเลนส์



ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

 
“มิวชอบเนื้อเซรั่ม ลื่นดีมากค่ะ ใช้นิดเดียวก็รู้สึกถึงความชุ่มชื้นแล้วไม่ต้องโบกหนา เนื้อเขาไม่ทำให้รู้สึกหนักๆหนึบๆ ไม่ตึงหนักตา เวลากระพริบตาไม่สะดุด ไม่เหนียวขนตาไม่ติดกันให้วุ่นวาย คืนแรกที่ได้ลองใช้เช้ามาก็มีความเห็นผลเลยนะ ใต้ตามันตุ่ยๆน้อยลง ไม่ค่อยบวม ปกติตื่นมาตามันตุ่ย บวมช้ำ ยิ่งวันที่รู้สึกเพลียมากๆยิ่งบวม เส้นเล็กๆมันตึงขึ้นเบาๆเพราะเนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดีมากค่ะ และก็กลิ่น ดมแล้วสดชื่นดีค่า 


ส่วนเรื่องความกระจ่างใส อันนี้มิวยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ มิวรู้สึกแค่ตรงหางตามันเป็นสีผิวเดียวกับผิวหน้าไม่คล้ำเท่าตรงถุงใต้ตา เนื่องจากมิวเป็นคนที่มีรอยคล้ำใต้ตาจากเส้นเลือดฝอยสีม่วงๆ เป็นจากกรรมพันธุ์และภูมิแพ้ คิดว่ามันคงลดยากแหละ งือ(ปิดตาแล้วร้องไห้สะอื้นเบาๆ)”




KIEHL’S

Powerful-Strength 

Line-Reducing Concentrate



เซรั่ม Pure Vitamin C เข้มข้ม 10.5%  , Hyaluron Acid และ Peel oil ของผลไม้ตระกูลส้ม เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ 



ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 


“ชอบความรู้สึกหลังใช้เพราะทำให้ผิวเรียบลื่น ลื่นปื้ดแบบไม่มัน ไม่หนักผิว มิวใช้หลังพวกน้ำตบเอสเซนส์ทั้งหลายในช่วงกลางคืน แล้วใช้น้องปิดท้าย ล็อคผิวล็อคความชุ่มชื้นดีมาก และทำให้ผิวชุ่มชื้นนาน เช้ามาล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวฟูใสเหมือนเพิ่งมาร์กหน้าเสร็จใหม่ๆ ผิวสดใสไม่หมองคล้ำ...ชอบอ่ะ ไม่แต่งหน้าผิวก็ไม่หมองระหว่างวัน ดูใสเล่นแสงเลยจ้า ส่วนเรื่องริ้วรอยของมิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ แค่รู้สึกว่าผิวอิ่มเด้งและใสขึ้นเท่านั้นค่ะ 


แต่ แต่…มิวใช้ติดกัน ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอก็พามีสิวอุดตันอยู่บ้างค่ะ เพราะน้องมีซิลิโคน ผิวผสม ผิวมันควรล้างหน้าให้สะอาดหมดจดค่ะ”  


ผลิตภัณฑ์เหมาะกับทุกสภาพผิวและผ่านการทดสอบ Dermatologist-Tested for Safety


*ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชิ้นมี ข้างต้นที่กล่าวมาส่วนผสมซิลิโคนและวิตามินซีเข้มข้น แนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ส่วนบุคคลก่อนนะคะ 

 **หลีกเลี่ยงกับการใช้ร่วมกับผลิตที่มีส่วนผสมของ AHA และ BHA ใดๆ เพื่อลดการระคายเคืองผิว

 
***ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดในช่วงกลางวันด้วยนะ เพื่อผิวใสไร้จุดด่างดำ อยู่กับเราไปนานๆเนอะ 

****หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณผิวที่มีอาการแห้งลอก บอบบางหรือมีรอยแผล 





KIEHL'S 

Super Multi-Corrective Cream




มาดูคุณสมบัติและส่วนประกอบหลักกันเลยจ้า ว่ามีอะไรพิเศษที่อัดอยู่ในกระปุกนี้บ้าง


PHYTOMIMETIC VITAMIN A ฟีโตมิเมติก วิตามินเอ ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจของกระปุกนี้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ริ้วรอยเส้นตื้นและร่องลึกดูลดเลือน

 CHAGA MUSHROOM เห็ดชากา ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมปกป้องผิวในแต่ละวัน ทำให้ผิวคงความอ่อนวัย 

 PROXYLANE GX โปรไซเลนจีเอ็กซ์สูตรเฉพาะของคีลส์ มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกเต่งตึงและอิ่มฟู 



ความพอใจและผลลัพธ์หลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์


“อันนี้มิวได้ลองใช้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้าในอากาศภายนอกปกติ ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์นะ หลังทาก่อนนอน คืนแรก “ทำไมคัน ตัวอะไรไต่ขนบนหน้า มีความยิบๆแบบรำคาญ” แต่ไม่ได้มีอาการแสบร้อน ทนค่ะ แปปเดียวอาการนี้ก็หายไป รอดูผลตอนเช้าเอาละกันเดียวรู้ เช้ามาคืนแรก โอ้ๆผิวให้ฟีลเหมือนผ่านการมาร์กหน้า ซึ่งไม่ได้มาร์ก55 ผิวลื่น นิ่ม ลูบผิวหลังหน้าหน้าวนไปจ้า   มาในส่วนของกลางวันที่ลองใช้กันบ้าง “ยังคันเหมือนเดิมทุกครั้งที่ทาวุ้ย ยิบๆดีจัง” หลังทาผ่านไปครึ่งวัน ไม่รอดค่ะ หน้าเยิ้มและเมือกมาก ทั้งกันแดดและเนื้อครีมไม่ไหวจริงๆ ณ จุดนี้ ซับหน้าวนไปค่ะ หลังลองไปซักระยะ”


มาสรุปผลและความชอบกันค่ะ
ถามว่าชอบมั้ย
: บอกเลย ชอบมากค่ะ เพราะหลังใช้สัมผัสถึงความละเอียดของผิว ผิวดูกอดรัดและแน่นขึ้น ลื่นเนียนน่าจับ และที่ชอบมากกว่านั้นคือ ไม่แพ้ ไม่สิวเห่อ ทั้งที่มีซิลิโคน งงในงง มิวใช้เฉพาะกลางคืนนะ อย่างที่บอกไปข้างต้น กลางวันไม่ไหวจริงๆ มิวเป็นคนผิวผสมค่อนข้างไปทางมัน และอุดตันง่าย หน้ามันตั้งแต่บ่ายเลยอ่า ก็เลยทำให้ใช้แค่กลางคืนจ้า 


ถามว่ามีการอุดตันจากการใช้มั้ย : ก่อนใช้เป็นยังไง  หลังใช้ก็ยังเป็นแบบนั้น 555 ไม่ได้มีมากขึ้นหรือลดลง มันแก้ไขไม่ได้หรอกนะ กรรมของพันธุ์นั่นเองจ้า 


***ต้องดอกจันไว้ก่อนนะจ้ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกผลิตภัณฑ์แนะนำให้ลองเทสอาการแพ้ก่อน อาการแพ้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลและช่วงการทดลองควรใช้ทีละน้อย ทีละผลิตภัณฑ์ไม่ควรผสมกันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกันจ้า เช่นถ้าเป็นในกลุ่มผลัดเซลล์ผิวก็ควรใช้ทีละตัว ทั้ง AHA ,BHA ,Retinol A, Vitamin C ผิวจะได้ไม่ระคายเคืองเนอะ

*** ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมในกลุ่มอนุพันธ์ VitaminA สตรีมีครรภ์ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ


ปล.คำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์เกิดจากการปรับใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประสบการณ์จริงของมิวเองเพราะมิวผิวบอบบางแพ้ระคายเคืองง่าย และอุดตันง่ายมากค่า 



KIEHL’S

Vital Skin Strengthening Super Serum



เซรั่มขวดแดงของคีลส์ ที่ช่วยชาร์จพลังให้ผิว ในแต่ละวัน ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น คอมเพล็กซ์ Adaptogenic Herbal Complex
เสริมความแข็งแรงของผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุด
ลดแรงกดดันของผิวจากแสงแดดแสงแดด มลภาวะต่างๆ รวมถึงความเครียดการอดนอน การอดอาหารและอุณหภูมิที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย


 
 Main ingredient



Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรีย 


Schisandra Chinensis Fruit Extract เบอร์รี่ 5 รสที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากความเครียดและช่วยให้ผิวดูสดใส

Panax ginseng root extract สารสกัดจากโสมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวมีเลือดฝาด และมีความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

Ocimum Sanctum Leaf เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลบเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ทำให้ใบหน้าดูมีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี 


"ผลิตภัณฑ์อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง ผลิตภัณฑ์ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบน ไม่อุดตันรูขุมขน"



ผลลัพธ์และความพอใจหลังใช้




มิวชอบกลิ่นสมุนไพรของเขานะ แปลกดี ได้ดมแล้วผ่อนคลาย กลิ่นไม่เหมือนใครเลย เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยลื่น ซึมหายลงผิวไม่ทิ้งอะไรเคลือบๆเหนอะหนะผิวเลย หลังใช้ต่อเนื่องผิวดูอิ่มขึ้น ดูเต่งตึง ผิวหน้าโดยรวมมีเลือดฝาดที่ผิวมากกว่าเดิม ไม่ได้แต่งหน้า ไม่ต้องพึ่งบลัชออน ก็ดูไม่ซีดเซียว ผิวกระชับแน่นและเนียนเรียบ รูขุมขนดูละเอียดขึ้น  ลูบผิวแล้วลื่นๆเกลี้ยงๆ ชอบ ชอบ ชอบ ใช้ต่อไปยาวๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอยส่วนตัวยังไม่มีเส้นริ้วรอยร่องลึกใดๆ เลยยังไม่เห็นผลในเรื่องนี้นะ 



สรุปผลจากการทดลองใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s 


ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของคีลส์ มิวพูดได้เต็มปากเลยว่าเข้มข้นมากในทุกชิ้นที่มิวได้ลอง เห็นการเปลี่ยนแปลงหรือสัมผัสถึงผลลัพธ์ในข้ามคืนและบางตัวก็มีผลต่อผิวหลังทาเพียงไม่กี่นาที บางตัวก็อุ่นๆ บางตัวก็คันยิบๆ บางอันก็ดึงหน้าซะตึงเชียว สำหรับผลลัพธ์ที่ชัดเจนต้องใช้เวลาจากการใช้อย่างต่อเนื่อง แต่...ถ้าใครที่ผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายมากๆแนะนำว่าต้องทดสอบอาการแพ้ค่ะ  เพราะส่วนผสมเขาเข้มข้นจริงๆค่ะ มิวใช้ปริมาณนิดเดียวต่อครั้งเอง ก็เห็นผลลัพธ์แล้วค่ะ ปลื้มใจในทุกชิ้น ใครต้องการผลลัพธ์ในด้านไหนจากผลิตภัณฑ์ของคีลส์ ลองศึกษาส่วนประกอบและอ่านรีวิวประกอบการตัดสินใจ แล้วไปเทสเนื้อที่เคาท์เตอร์ได้เลยค่า 



วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้า ขอบคุณทุกการอ่าน และพื้นที่มหัศจรรย์วันเดอร์แลนด์แห่งความงาม ณ จีบันแห่งนี้ Alway Love...




M a d e W i t h L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE