สวยจุกๆ จัดเต็มแบบไม่อั้น ต้อง Beauty Buffet : Thai Brand Stories (Updated 2020)

42 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เข้าสูุ่แบรนด์ที่ 8 แล้ว นี่ก็คือออ... Beauty Buffet

Beauty Buffet เครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้ ที่มีหลากหลายแบรนด์ เช่นเดียวกันกับ KARMART ที่มีแบรนด์คละเช่นกัน จุดเด่นก็คือ เน้นสินค้าหลากหลายไม่อั้น ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ดูแลผิวกาย รวมถึงอาหารเสริม เลือกได้จุใจ แถมคุ้มค่าคุ้มราคาด้วย เดี๋ยวเราไปดูโปรดักส์ของแบรนด์นี้กันเถอะ ว่ามีไอเทมเด็ดถูกใจเราตัวไหนบ้าง โดยข้อมูลนี้เราจะอัพเดทจากกระทู้ก่อนหน้านี้ ​https://www.jeban.com/topic/242274​​​

1. Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam (135 บาท)

โฟมนมสุดฮิตในตำนาน ของดีจาก Beauty Buffet ที่หลายคนใช้แล้วหอม นุ่ม หน้าขาวใสเด้ง หลอดเดียวสามารถใช้ได้นานกว่า 3 เดือน นอกจากโฟมในซีรี่ส์นี้ ยังมีโลชั่น ครีมอาบน้ำ และสครับก็ฮิตไม่แพ้โฟมล้างหน้าด้วยจ้าาา

2. Scientio Vitamin C Shower Serum & Body Essence (195 บาท)

เซ็ตบำรุงผิวกาย สูตรวิตามินซี ดูแลผิวกายให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ด้วยวิตามินซี ตั้งแต่อาบน้ำเผยผิวด้วยเซรั่มอาบน้ำ และลูบไล้บำรุงผิวกายหลังอาบน้ำด้วยเอสเซนต์โลชั่น ถึงเซ็ตนี้เพิ่งมาใหม่แต่เป็นสินค้ายอดนิยมไม่แพ้กันจ้าาา

3. GINO McCRAY Powder Foundation SPF15 PA++ (499 บาท)

แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรทองคำและผงไข่มุกในตำนาน ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล เน้นการปกปิดเป็นพิเศษ อำพรางจุดบกพร่องและริ้วรอยต่างๆ พร้อมเผยผิวกระจ่างใส และป้องกันแสงแดดได้ถึง 15 เท่า มีให้เลือก 4 เฉดสี

4. GINO MccRAY The Artist Eyelash Curler (125 บาท)

ที่ดัดขนตาสุดฮิต คุณภาพดี รูปทรงใช้ง่าย จับถนัดมือ มียางรองนุ่มนิ่ม ดัดแล้วดูงอน ขนตาไม่หลุดร่วงง่าย ไม่เจ็บตา ทำให้ขนตาตั้งสวยเป็นแพ ปัดมาสคาร่าได้ง่ายขึ้น ต้องมีติดโต๊ะไว้เลยค่ะ

5. Made in Nature Hokkaido Milk Series

เซ็ตดูแลผิวสูตรน้ำนมฮอกไกโด หนึ่งเซ็ตมีทั้งโฟมล้างหน้า ครีมอาบน้ำ และโลชั่น ส่วนตัวชอบโฟมล้างหน้าเซ็ตนี้มากๆๆๆ ตีเป็นวิปโฟมนุ่มๆ กลิ่นหอมนมๆ ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูขาวใส ไม่แห้งตึง เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำหลายชิ้นเลยค่ะ

6. Beauty Cottage Elegant Impressionist Semi-Matte Lipstick (345 บาท)



ลิปสติกเนื้อกึ่งแมตต์ฮิตที่สุดในโลกออนไลน์ หลายคนคุ้นเคยกับลิป No.9 ในตำนาน ที่เป็นโทนสีแดงอมน้ำตาลตุ่นๆ ทาแล้วดูสวยแพง รองลงมาก็ No.7 โทนส้มอิฐ สำหรับคนที่ทา No.9 แล้วมันดูแรงไปสำหรับเรา No.7 ดูซอฟต์ลงและทาได้บ่อย ได้ทุกโอกาส แต่ความจริงแล้วทั้ง 2 สีฮิตทาได้หมดทุกสีผิว เนื้อแมตต์ นุ่มลื่น แต่คงความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก มีให้เลือกถึง 14 เฉดสี 

7. Beauty Cottage Soda Series

ซีรี่ส์สกินแคร์สูตรเพื่อรูขุมขนกระชับ ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้างแบบเราคือตอบโจทย์เลย มีทั้งโฟมล้างหน้าที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว ลดความมันที่ก่อให้เกิดสิว และมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ลดการเกิดน้ำมันบนใบหน้า 

สังเกตว่าผลิตภัณฑ์ Beauty Buffet จะมีหลากหลายอย่าง หลากหลายแบรนด์ ทั้ง สกินแคร์ เมคอัพ และการดูแลผิวกาย ในราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยแท้ที่นิยมทั้งในหมู่ชาวต่างชาติและคนไทย โดยเฉพาะคนจีนชอบโฟมนมมากๆ จนขึ้นแท่นเป็นของฝากจากประเทศไทยไปด้วยเลยจ้าา


เผลอแป๊ปเดียวก็เหลืออีก 2 แบรนด์ไทยแล้ว ต้องมาลุ้นกันว่า อีก 2 แบรนด์จะเป็นอะไร รอติดตามได้เลยค่าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE