ได้เวลาผิวสวย ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ผิวก็ดูดีได้กับเซรั่มกระปุกแดง Trylagina Ultimate Collagen Serum

45 7

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มี่ว่าได้เวลาผิวสวยแล้ว ไม่ต้องรอให้มีริ้วรอย.. ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ผิวก็ดูดีได้ กับการเปิดความมหัศจรรย์ให้กับผิวด้วย Trylagina Ultimate Collagen Serum (ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน เซรั่ม) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยเติมเต็ม บริเวณร่องลึกให้ผิวแลดูตื้นขึ้น ผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ

            ก่อนจะไปเริ่มอย่างอื่น มี่ขอเกริ่นนำคร่าวๆก่อนเลยแล้วกันนะคะ *ซึ่งในกระทู้นี้เราขอเรียกสั้นๆว่าเซรั่มกระปุกแดงนะคะ*  เซรั่มกระปุกแดงเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพ ที่มีคุณค่าในการบำรุงผิวจาก Soluble Collegen ที่เข้มข้นมากกว่าแผ่นมาส์ก Trylagina Intensive Collagen Mask ถึง 10 เท่า มาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ถูกคัดสรรมาอย่างใส่ใจ เช่น EPS Seafill P และ Sand Lily Extract ซึ่งเค้าได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ มีที่มาที่ไปอย่างละเอียดชัดเจนสุดๆ สามารถนำเลขไปเช็คในเว็บไซต์ได้อย่างตรงไปตรงมา กระบวนการผลิตทั้งหมดนั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ มีการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสูตร ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรลับไม่เหมือนใคร เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง 1.ริ้วรอยบนใบหน้าแลดูจางลง 2.ฝ้ากระจุดด่างดำบนใบหน้าดูลดเลือน 3.ผิวหนังดูเรียบเนียนเสมอกันแลดูกระจ่างใส 4.ผิวแลดูอ่อนเยาว์
ความพิเศษของเซรั่มกระปุกแดงTrylagina ตัวนี้เลยนั้นก็คือ ช่วยฟื้นฟู เติมเต็มริ้วรอย ด้วยคุณค่าคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เข้มข้นสูงถึง10เท่า หมดกังวลเรื่องฝ้ากระริ้วรอยความหมอคล้ำ เพราะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่ ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่เราๆกำลังกังวลใจอยุ่นั้นเองค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์ : มีเนื้อสัมผัสสีขาวใสบริสุทธิ์เข้มข้น เนียนนุ่ม ละมุน เบาสบายซึมไวไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆชวนให้ผ่อนคลายอีกด้วย
Packageมีความเรียบหรู ดูดีเป็นทางการ มาในตรีมสีแดงขาว ฟ้อนท์อ่านง่ายสบายตา ข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆครบถ้วน และเค้ามาพร้อมกับไม้พายที่ไว้ตักครีม ทำให้ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องเอามือควักลงในกระปุกครีมให้ลำบากใจ เป็นการรักษาคุณภาพของเนื้อเซรั่มในกระปุกได้อย่างดีนั่นเองค่ะ
วิธีใช้ : หลังล้างหน้า ทาเซรั่มเป็นประจำ เช้า-เย็น *ควรนวดขึ้นทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ
ความรู้หลังใช้ : ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เราทำงานหนักมาก แถมนอนดึก อย่างที่รู้กัน การนอนดึกนั้นเป็นอีกสาเหตุของหน้าโทรม ในตอนเช้ายังต้องเจอฝุ่นละออง มลภาวะต่างๆระหว่างเดินทางอีก เกิดสิวผดสิวผื่น รูขุมขนกว้างขึ้น ซึ่งเดิมเราเองก็เป็นคนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำอยู่แล้วด้วย จึงทำให้เห็นปัญหาผิวหน้าชัดขึ้นไปอีก
            หลังจากใช้เซรั่มกระปุกแดงตัวนี้ประมาณสองสัปดาห์ติดต่อกัน ทั้งเช้า/ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันไม่มีขาด ผลลัพท์ที่ได้ก็ตามภาพที่เห็นเลยว่า ความรู้สึกส่วนตัวสัมผัสได้ทันทีเลยว่าหลังใช้แล้วผิวเนียนนุ่มชุมชื้นขึ้น ดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ผิวหน้าของเราถูกปรับให้แข็งแรง และที่ชอบมากๆอีกเรื่องเลยก็คือพวกร่องแก้มที่เคยแห้งกร้าน แลดูขาดน้ำ มีขุ่ยหลุดออกมา ก็สามารถกลับมาอิ่มฟู ผิวเรียบเนียน สีเสมอกัน ผิวนุ่ม แถมสิวผดสิวผื่นก่อนหน้านี้ที่เคยมีก็ลดลงอย่างเห็นน่าประทับใจ งานนี้ให้คะแนน 09/10 ไปเลย *อีก1คะแนนเรากั๊กไว้ให้ตอนใช้หมดกระปุกแล้ว ซึ่งถ้ามีโอกาสดีๆเดี๋ยวจะหยิบมารีวิวให้ใหม่อีกรอบนะคะ
และสำหรับเราคิดว่าใครที่กำลังหาตัวช่วยบำรุงผิวดีๆ มี่ว่า TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X เป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะสมเหตุสมผลด้วยผลลัพธ์และสารสกัดคุณภาพที่มาอย่างจดเต็ม ราคากระปุกละ 2,900 บาท ดูจากขนาดกระปุกแล้วใช้ได้เป็นเดือนๆเลยทีเดียว มองภาพรวมสำหรับเราชอบนะ แนะนำค่ะ
ก่อนจะจากกันไปวันนี้มี่ว่าได้เวลาแล้วค่ะ.. เวลาผิวสวย เพราะไม่ว่าอายุเท่าไหร่ผิวก็ดูดีได้กับเซรั่มกระปุกแดง Trylagina Ultimate Collagen Serum อีกหนึ่งไอเทมเด็ดในดวงใจ และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน ฝากเพื่อนๆกดติดตาม กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ และถ้าใครมีประสบการณ์ คำถาม หรือข้อคิดเห็นต่างๆ สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้เลยคร่าาา??
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE