10 ไอเทม Hot🔥 ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ใช้แล้วปลื้ม ต้องขอบอกต่อ

81 11

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยขอรับบทเป็นนางรีวิวครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเอ๋ยเลยก็ว่าได้ค่ะ วันนี้เอ๋ยจะมารีวิวไอเทมเด็ดที่เอ๋ยใช้แล้วชอบประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ จัดหนัก จัดเต็ม 10 ไอเทมไปเลย เอ๋ยได้รวบรวมแต่ไอเทมดีๆ ใช้แล้วถูกใจใช่เลยมาให้เพื่อนๆได้ไปตำตามกันค่า มีทั้งสกินแคร์ เมคอัพ รวมไปถึงน้ำหอม รับรองว่าต้องฟินไปตามๆกัน ?

?Origins Mega Mushroom Relief and Resilience Soothing Lotion
ตัวนี้เป็นน้ำตบสูตรอ่อนโยน น้ำตบตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยฟื้นฟูผิวเราให้กลับมาแข็งแรงซึ่งเป็นพื้นฐานของผิวที่ดี แถมให้ความรู้สึกผ่อนคลายเพราะกลิ่นดีงามมากค่ะ เอ๋ยเรียกเจ้าตัวนี้ว่าน้ำตบครอบจักรวาลที่ช่วยแก้ทุกปัญหาผิวในทุกรูปแบบค่ะ เอ๋ยชอบเอามาใช้ในช่วงผิวแพ้เห่อแดง บางทีก็เอาเหยาะใส่สำลีโปะบริเวณที่แพ้เลยค่ะ คุณภาพดีเกินราคาจริงๆค่ะ ไอเทมนี้โด่งดังมากในหมู่บิวตี้บลอคเกอร์ รวมไปถึงพวกสายฝอลูกเรือที่เอ๋ยรู้จักก็มีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแถบทุกคน เพราะฉะนั้นถือเป็นการคอนเฟิร์มได้ว่าดีจริงค่า ใครรักสกินแคร์สายเขียว สายธรรมชาติจะต้องหลงรักตัวนี้อย่างแน่นอน เอ๋ยใช้มานับขวดไม่ถ้วนแล้วค่า เกิน 5 ขวดแน่นอน  
?ส่วนประกอบสำคัญจากเห็ดธรรมชาติ 3 ชนิดและ Sea Buckthorn
-เห็ดหลินจือ (Reishi) นอกจากจะช่วยบำรุงร่างกายแล้ว ยังสามารถบำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย โดยจะช่วยให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ช่วยล้างสารพิษแล้วสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิว เพราะในเห็ดหลินจือมีสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดเลยทีเดียว
-เห็ดถังเช่า (Cordyceps) เป็นสมุนไพรอีกชนิดนึงที่อยู่ในตำราจีนโบราณ ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยลดรอยแดงได้ค่ะ
-ซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) มีวิตามินซีสูงมาก สูงมากว่าผลไม้ทุกชนิด ถ้าเทียบกับส้มคือจะมีวิตามินซีมากกว่า 15 เท่า และยังมีวิตตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว แถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
กลิ่นดีมาก หอมผ่อนคลาย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆ บางเบา ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมากเลยค่ะ
?วิธีใช้
หลังจากเอ๋ยล้างหน้าและเช็ดด้วยโทนเนอร์เสร็จ เอ๋ยตบผิวด้วยน้ำตบตัวนี่ทันทีค่ะ
?ผลลัพธ์
รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น แพ้ยากขึ้น แถมช่วยให้ผิวเอ๋ยไม่แห้งกร้าน ลดอาการรอยแดงที่เกิดขึ้นบ่อยๆของเอ๋ยได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ เพราะเอ๋ยผิวแพ้ง่ายระคายเคืองง่ายค่ะ เอ๋ยชอบมากเลยตัวนี้
?Panpuri ArunaYouth Sheet Mask
มาสก์แบบแผ่นที่ช่วยกู้ผิวดีมาก แผ่นมาสก์มาแบบเนื้อนุ่ม ทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ ชุ่มฉ่ำไปด้วย essence เป็นมาส์กในดวงใจในปีนี้ที่ลองแล้วชอบมาก เพราะผิวสดใสหลังใช้เลย
?ส่วนประกอบสำคัญ
ArunaYouth Complex เป็นส่วนผสมที่ได้จากสารสกัดของดอกมะลิสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ที่มีขนาดเล็กซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยให้บำรุงได้อย่างล้ำลึกค่ะ และเป็นส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิค และช่วยทำความสะอาดสิ่งอุดตันที่ผิวด้วย
?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อมาสก์แผ่นหนานุ่ม เรียบเนียนไปกับผิว แผ่นมาสก์แผ่นใหญ่ใช้แล้วพอดีใบหน้า กลิ่นหอมผ่อนคลายแบบอ่อนๆค่ะ ยิ่งเอาไปแช่เย็นด้วยแล้วยิ่งสบายหน้า ผ่อนคลายเพิ่มมากขึ้นอีกค่ะ เนื้อ essence ที่ให้มาคือชุ่มฉ่ำมาก สามารถเอาทาคอต่อได้เลย ใช้ก่อนนอนคือฟินสุดๆ
?วิธีใช้
หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวเสร็จ วางแผ่นมาสก์ลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15นาที จากนั้นนวดให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่จำเป็นต้องล้างออกค่ะ
?ผลลัพธ์
ใช้แล้วรู้สึกถึงว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และอิ่มฟูอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ใช้มาสก์แผ่นแรกเลยค่ะ ผิวฉ่ำน้ำมาก ตื่นเช้ามาหน้าดูนอนมาเต็มอิ่ม ซึ่งทางเราชอบมาก พอใช้จนครบ 4 แผ่น สังเกตเห็นว่าหน้ากระจ่างใส สดใสขึ้น และใช้ต่อเนื่องรู้สึกผิวหน้าสะอาดขึ้นด้วย
?Lancome Advanced Genifique Serum
เซรั่มตัวเด่นตัวดังของแบรนด์ Lancome ที่จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า ลองแล้วจะรักตัวนี้อย่างแน่นอน
?ส่วนประกอบสำคัญ
มี 2 ตัวหลักๆเลยคือ Prebiotic และ Probiotic ซึ่งจะสร้างสมดุลให้กับผิวเรา Probiotic คือ จุลินทรีย์เฉพาะถิ่นที่ดี ที่อยู่บนผิวเรา ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างผิวใหม่โดยธรรมชาติ ส่วน Prebiotic เป็นองค์ประกอบของโมเลกุลน้ำตาล หรือง่ายๆมันก็คือน้ำตาลซึ่งเป็นอาหารให้กับเจ้า Probiotic (จุลินทรีย์ที่ดีบนผิวเรา) นั่นเองค่ะ
?วิธีใช้
หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์และทาพรีเซรั่มเสร็จแล้ว กดหัวปั้มหนึ่งปั้มลงบนฝามือ วอร์มเนื้อเซรั่ม จากนั้นทาเนื้อเซรั่มโดยการกดเบาๆบนใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน
?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เซรั่มเนื้อบางเบาใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วนุ่มลื่นไปกับผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
?ผลลัพธ์
ผลลัพธ์ที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยคือ ริ้วรอยแรกเริ่มตื้นขึ้นจริง รวมถึงผิวเต่งตึง กระชับขึ้นด้วยค่ะ ปกติเอ๋ยจะมีริ้วรอยตรงร่อง เวลาทาแป้งจะตกร่อง แต่หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ ปัญหาแป้งตกร่องนั้นหายไป ทำให้เซรั่มตัวนี้เป็นตัวโปรดเอ๋ยที่สุดเลยค่ะ
?Panpuri Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Delay Night Oil
ออยล์บำรุงผิวตัวนี้ เนื้อบางเบาสบายผิว โดยตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว แถมยังช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และแน่นอนเรื่องส่วนผสมที่ใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์ เรียกได้ว่าออร์แกนิคสุดๆค่ะ
?ส่วนประกอบสำคัญ
-ArunaYouth Complex เป็นส่วนผสมที่ได้จากสารสกัดของดอกมะลิสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ สารตัวนี้มีขนาดโมเลกุลเล็กมากทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมบำรุงได้อย่างล้ำลึก
-Bakuchiol ตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากใช้ Retinol เพราะ Bakuchiol เป็นตัวที่ได้มาจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเอ๋ยใช้ได้อย่างแน่นอนค่ะ Bakuchiol จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนๆ ไม่ระคายเคืองผิวเหมือนสาร Retinol ทั่วไปค่ะ
?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อออยล์สีน้ำเงินใสๆ สีสวยมาก เนื้อออยล์บางเบา ไม่อุดตัน ไม่เหนียว ไม่หนักผิวเลยค่ะ ตอนแรกเอ๋ยแอบกลัวว่าจะหนักผิวซะอีก กลิ่นมีความสดชื่นผสมกับกลิ่นของดอกมะลิ หอมผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ เวลาวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์เสร็จเอ๋ยชอบเอามาดมก่อนทาลงบนผิวค่ะ พอทาก่อนนอนช่วยให้เอ๋ยหลับง่ายและหลับสบายขึ้นด้วยนะคะ
?วิธีใช้
ใช้ทาตอนกลางคืน หลังจากลงเซรั่มแล้ว หยดออยล์ประมาณ 2-3 หยดแล้ววอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ จากนั้นทาลงบนใบหน้าและลำคอค่ะ
?ผลลัพธ์
ผิวเอ๋ยดูเรียบเนียน อิ่มฟู รู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับขึ้นค่ะ ริ้วรอยตรงร่องแก้มเอ๋ยก็ตื้นขึ้นด้วยค่ะ ประทับใจมากเลย ใช้แล้วเอ๋ยไม่แพ้ สิวไม่บุกด้วยค่ะ
?Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix
อายทรีทเมนต์ตัวเด่นตัวดัง จนเราทนกระแสไม่ไหว ต้องไปตำตาม ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ ด้วยนวัตกรรม 360 Matrix Technology สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่จะช่วยรองรับการกระทบที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของผิวรอบดวงตา ทำให้ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวนี้พอเอ๋ยอ่านที่กล่องเห็นว่าได้รับการรับรองจากจักษุแพทย์แล้วด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นอ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัยอย่างแน่นอน
?ส่วนประกอบสำคัญ
นวัตกรรม 360 Matrix Technology และ ChronnoluxCB สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ซึ่งจะช่วยปกป้อง ป้องกัน รวมไปถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดีค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู จึงทำให้รอบดวงตาดูสดใส เปล่งปลั่งยิ่งขึ้นค่ะ
?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อบางเบา แต่บำรุงล้ำลึก ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย แต่งหน้าติดดี ไม่ตกร่องด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นผู้ดีมากๆค่ะ แถมยังมี Applicator ช่วยตักครีมขึ้นมา ทำให้รักษาความ Hygiene ไว้ได้เป็นอย่างดีค่ะ
?วิธีใช้
ทาผลิตภัณฑ์ตัวนี้บริเวณผิวรอบดวงตาทั้งในช่วงเช้าและก่อนนอน นวดเบาๆเป็นวงกลม และใช้นิ้วนางแตะเบาๆจนครีมซึมเข้าสู่ผิว
?ผลลัพธ์
ภาพรวมของผิวรอบดวงตาดูสุขภาพดีขึ้นมากเลยค่ะ ทั้งผิวดูสดใส ชุ่มชื่นขึ้น ตีนกาดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ เอ๋ยปลื้มมากเลยตัวนี้ วัยใกล้จะก้าวเข้าเลข 3 แบบเอ๋ย ต้องดูแลผิวรอบดวงตาดีๆเลยค่ะ เพราะกลัวความเหี่ยวเป็นที่สุด ฮ่าๆ
?Aesop Sublime Replenishing Night Masque
มาสก์หน้าที่ทำมาเพื่อแก้ปัญหาผิวต่างๆแบบเน้นๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวลอกเป็นขุย ผิวไม่แข็งแรง หรือแม้กระทั่งผิวหมองคล้ำค่ะ เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้ทาก่อนนอน รับรองได้เลยว่าตื่นเช้ามาเพื่อนๆจะว้าวให้กับผิวหน้าของตัวเองและรักผิวของตัวเองมากขึ้นค่ะ
Aesop Sublime Replenishing Night Masque ถือเป็นตัวช่วยสำหรับผิวหน้าของทุกคนทุกสภาพผิวในช่วงเวลากลางคืน เป็นการบำรุงผิวที่ง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเลยค่ะ เพราะสามารถลงตัวนี้ตัวเดียวก็ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวแล้ว แถมยังสามารถสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ จึงทำให้เจ้าตัวนี้เป็นตัวที่น่าจัดมาลองที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ
?ส่วนประกอบสำคัญ
มีส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นเน้นๆเลยค่ะ มีทั้งวิตามิน B,C,E และ F
-วิตามิน B3 และ B5 จะช่วยเสริมสร้างกระบวนการทำงานของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
-วิตามิน C ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสดใส และสีผิวสม่ำเสมอ แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ
-วิตามิน E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ
-วิตามิน F เป็นวิตามินที่ละลายได้ในไขมันหรือเรียกว่ากรดไขมัน ซึ่งเป็นวิตามินสำคัญที่ช่วยส่งเสริมกระบวนการปกป้องผิว คงความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดอาการผิวแห้งขาดน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ
?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เป็นครีมกึ่งเจล บางเบา แต่ให้การบำรุงที่ล้ำลึกเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขั้นสุด เนื้อครีมกึ่งเจลนี้ทำให้เบาสบายผิวมากค่ะ แถมไม่เหนอะหนะผิว และเนื้อมาสก์ไม่ติดหมอน เพราะพอพอกลงไปบนผิวทิ้งไว้สักพักนึง จะรู้สึกเหมือนครีมเปลี่ยนเป็นเป็นฟิล์มเคลือบผิวไว้ค่ะ ใช้แล้วนอนหลับสบายอย่างแน่นอนค่า ส่วนกลิ่นนั้นหอมสดชื่นตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ Aesop เลยค่ะ ซึ่งทางเราชอบมาก
?วิธีใช้
ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยเอ๋ยจะพอกมาสก์หลังล้างหน้าและเช็ดโทนเนอร์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ
?ผลลัพธ์
จะบอกว่าเอ๋ยปลื้มตัวนี้มากๆเลยค่ะ ใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่คืนแรกจริงๆค่ะ ตื่นเช้ามาเอ๋ยส่องกระจกดูแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก มากชนิดที่ไม่เคยรู้สึกมากก่อน ผิวเอ๋ยดูอิ่มฟู นุ่ม เด้ง และรู้สึกว่าผิวดูเต็มและเรียบเนียนยิ่งขึ้นค่ะ ที่สำคัญผิวหน้าเอ๋ยจะฉ่ำๆไม่แห้งไม่ลอกเป็นขุยด้วยค่ะ พอตอนนี้เอ๋ยใช้มาครึ่งกระปุกแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้เพิ่มเติมจากช่วงแรกที่ใช้คือ ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส และกระจ่างใสขึ้นอย่างน่าทึ่งเลยค่ะ
?Burberry Essentials Glow Palette สีเบอร์ 01
? เป็น Palette ที่ต้องมีที่สุดในชั่วโมงนี่เลยค่ะ เพราะพกตัวนี้ตัวเดียวไม่ว่าจะงานไหนก็เอาอยู่ค่ะ มีทั้งสีไฮไลท์, บลัชออน, คอนทัวร์ต่างๆ และยังสามารถเอามาทาตาได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสวยครบจบในพาเลตต์เดียวเลยค่ะ โดยเอ๋ยจะใช้สีคอนทัวร์เนื้อครีมสี Sculpt Fair Brown ทาและเกลี่ยเนื้อครีมลงบนโหนกแก้มด้วยนิ้วมือก่อน จากนั้นใช้ Sculpt Light Brown เนื้อแป้งทาตามแนวเส้นผม แนวกราม และบริเวณจมูกเพื่อเน้นโครงหน้าให้ชัดยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มแสงและเงาให้กับใบหน้าค่ะ จากนั้นตามด้วยการลงบลัชออนโดยเอ๋ยจะทาทั้งสองสีผสมกันเลยนั่นก็คือสี Blush Light Pink และ Pink โดยจะไล่สี Light Pink เหนือจากสี Pink ค่ะ ทาออกมาแล้วละมุน ดูเป็นลุคสวยแพงมาก เพราะตัวบลัชออนมีกลิตเตอร์เนื้อละเอียดมากทำให้ได้ลุคลูกคุณหนูสุดๆค่ะ และจากนั้นตามด้วยไฮไลท์ โดยเอ๋ยจะทาเหนือโหนกแก้มและกระจับปากโดยจะใช้สี Hightlight Pink Pearl และจะใช้สี Hightlight White ไฮไลท์บริเวณสันจมูกและโหนกคิ้วค่ะ ในรูปเอ๋ยได้นำบลัชออนมาทาตาด้วยค่ะ จะได้ลุคสวยโกลว์งานผิวดีตามรูปเลยค่า ส่วนตัวเอ๋ยชอบพาเลตต์นี้มากเลย เพราะนอกจากสี Pigment จะแน่นแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์ยังนิ่มมากด้วย แถมติดทนสุดๆ ซื้อแล้วคุ้มมากเลยค่ะขอบอก ตัวนี้เอ๋ยขอป้ายยาแรงให้กับเพื่อนๆเลยค่ะ
?Lancome L’absolu Rouge Intimatte (สี 196 Pleasure First)  
?ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ทาแล้วปากไม่แห้งเลยค่ะ กลบสีปากได้อย่างสนิท แถมสีเรียบเนียนไม่ตกร่องเลย เนื้อสีก็ชัด ติดทนด้วยนะคะ จะกินข้าว ดูดชานมไข่มุกก็ยังเอาอยู่ค่ะ มีหลุดบ้างแต่ถือว่าน้อยมากเลย สีที่เอ๋ยชอบใช้ในเดือนนี้คือสีเบอร์ 196 Pleasure First ค่ะ เป็นสีแดงอมส้มๆผู้ดี ให้ลุคเข้ากับเทศกาลสังสรรค์วันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นที่สุดค่ะ ทาแล้วช่วยขับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นอีกด้วยนะคะ สวยกรุบมากค่ะ  
?Chloe Atelier Des Fleurs (กลิ่น Rosa Damascena)
น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Chloe โดยคอลเลคชั่น Atelier Des Fleurs นี้จะเป็นน้ำหอมกลิ่นแนวฟลอรัล โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ สามารถนำกลิ่นมาเลเยอร์ผสมเป็นกลิ่นใหม่ได้ จึงสามารถสร้างกลิ่นพิเศษเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเองได้เลย ส่วนกลิ่นที่เอ๋ยชอบในคอลเลคชั่นนี้คือ Rosa Damascena สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบกลิ่นกุหลาบแบบเอ๋ย จะต้องถูกใจกลิ่นนี้อย่างแน่นอน เป็นกลิ่นกุหลาบที่หอมสดชื่นมาก ฉีดแล้วน่าหลงไหล เหมือนอยู่ในงานแต่งงานที่มีสวนดอกกุหลาบล้อมรอบ ชวนฝันเป็นที่สุดค่ะ อารมณ์เหมือนดอกกุหลาบที่โดนหยดน้ำค้าง แล้วให้กลิ่นหอมสดชื่นอะไรอย่างงั้นเลยค่า ฉีดแล้วดูเป็นสาวหวาน แต่ยังมีความสดใสร่าเริงไปในตัวค่ะ แพคเกจจิ้งก็สวยงามมาก เห็นแล้วกรี๊ดเลย สีเรียบหรูดูแพงสุดๆ แอบกระซิบว่าแฟนเอ๋ยก็ชอบที่เอ๋ยใช้กลิ่นนี้นะคะ อิอิ  
?Lancome Tre’son In Love
น้ำหอมกลิ่นกุหลาบเช่นเคย บอกแล้วว่าเอ๋ยชอบและหลงใหลในกลิ่นของกุหลาบเป็นที่สุดค่ะ แต่น้ำหอมตัวนี้จะให้ความหวานมากกว่า Chloe’ Rosa Damascena นะคะ เป็นกลิ่นกุหลาบผู้ดี เหมือนกลิ่นกุหลาบดอกใหญ่จากช่อดอกไม้เวลาเราดมใกล้ๆเลยค่ะ ซึ่งหอมมาก สาวหวานต้องมามุงทางนี้เลยค่ะ เอ๋ยใช้ตัวนี้แล้วทำให้เอ๋ยคิดถึงเวลาบินไปฝรั่งเศส เวลาเดินห้าง หรือเดินเล่นในเมือง ผู้ดีฝรั่งเศสจะชอบใช้กลิ่นนี้กันค่ะ แพคเกจจิ้งสวยอีกแล้วค่า มีริบบิ้นดอกกุหลาบสีดำตรงหัวฉีดด้วย ดูเย้ายวนน่าค้นหามากๆเลยค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE