เปิดกรุน้ำหอม 3 ตัวท้อปสำหรับผู้หญิงสวยหวาน ละมุน ลูกคุณหนู ที่ใครเดินผ่านแล้วต้องเหลียวหลัง 🥰✨

70 11

นอกจากกระเป๋าแล้ว.. ก็’น้ำหอม’นี่แหละค่ะ ที่เราจะมีแค่ชิ้นเดียวไม่ได้ จริงไหมคะเพื่อนๆ ? โดยเฉพาะน้ำหอมกลิ่นหอมละมุน กลิ่นแพง ที่ใครเดินผ่านจะต้องเหลียวหลัง หรือผู้ชายต้องมีเสียอาการค่ะ บอกเลยค่ะว่าวันนี้เอ๋ยคัด 3 น้ำหอมผู้หญิงที่เอ๋ยใช้แล้วมีแต่คนถามว่า “ใช้น้ำหอมอะไร” มารีวิวแบบเน้นๆจัดเต็มให้เพื่อนๆได้ไปจัดมาครอบครองเป็นของตัวเองกันค่า

?Chloé Atelier des Fleurs กลิ่น Herba Mimosa

น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่จาก Chloe ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะเป็นน้ำหอมแนวกลิ่น Floral ซึ่งใครที่ชอบน้ำหอมแนวดอกไม้ หอมหวาน สดชื่น ต้องมามุงทางนี้เลยค่ะ เพราะความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ น้ำหอมทุกกลิ่นสามารถฉีดเดี่ยวๆ หรือสามารถนำมาเลเยอร์ฉีดทับกันได้ด้วย ถือเป็นการสร้างกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเอ๋ยชอบมาก เพราะส่วนตัวเอ๋ยชอบใช้น้ำหอมที่สามารถผสมกลิ่นกันได้อยู่แล้ว อย่างเช่นน้ำหอมของ Jo Malone นั่นเอง พอเจอคอลเลคชั่นนี้ของทาง Chloe ด้วยแล้วนั้น ทำให้เอ๋ยสนุกไปกับการเลเยอร์กลิ่น ค้นหากลิ่นที่ตัวเองชอบเพิ่มมากขึ้นไปอีก ส่วนกลิ่นที่เอ๋ยชอบมากที่สุดในคอลเลคชั่นนี้เลยคือ Herbal Mimosa ค่ะ ซึ่งเป็นน้ำหอมกลิ่นดอกมิโมซ่า (ไมยราบ) ผสมกับกลิ่นแป้งอ่อนๆ ทำให้ได้กลิ่นที่หอมหวานแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ฉีดแล้วรู้สึกนึกย้อนกลับไปตอนสมัยวัยรุ่นมหาลัย อิอิ ซึ่งเอ๋ยชอบใช้กลิ่นนี้เป็น Base ในการนำไปผสมกับน้ำหอมกลิ่นอื่นๆค่ะ เพราะกลิ่นนี้ถือว่าเป็นกลิ่นที่สามารถเข้ากับกลิ่นอื่นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแนว Floral , Woody, Fruity, หรือ Amber ก็เอาอยู่ค่ะ ครั้งแรกที่ฉีดตัวนี้มีแต่คนทักถาม ว่าใช้น้ำหอมของอะไรด้วยค่ะ แสดงว่าหอมจริง แพคเกจจิ้งก็คือชนะมงลงไปเลยค่า✨ มีความเรียบหรูแต่ยังคงมีความมินิมอลไปในตัวด้วย เรียบแต่หรูนั่นเองค่า เห็นแล้วกรี๊ดเลย? แถมกลิ่นถือว่าติดทนเลยนะคะ เอ๋ยจะฉีดเติมแค่รอบเดียวต่อวันหลังจากฉีดในตอนเช้าแล้ว ก็เอาอยู่แล้วค่ะ

?Jo Malone กลิ่น Peony & Blush Suede

น้ำหอม Jo Malone แบรนด์ลูกรักในดวงใจของเอ๋ยเลยค่ะ ใช้มาเลิกนับขวดไปแล้วค่ะ เอ๋ยชอบอยู่ 2 กลิ่นค่ะ คือ กลิ่น English Pear และ กลิ่น Peony แต่ถ้าต้องเลือก เอ๋ยก็ขอเลือกเป็น Peony ค่ะ เพราะเป็นกลิ่นหอมหวานที่ผู้ดีมาก คือเอ๋ยใช้แล้วจะอารมณ์ดีขึ้นมาทันที เวลาเดินไปไหนก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ใครอยู่ใกล้ๆก็สบายใจ เพราะกลิ่นเค้าไม่ฉุนเลย ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ จนเพื่อนๆชอบบอกว่า รู้เลยใครเดินผ่าน ฮ่าๆ เพราะเอ๋ยชอบใช้กลิ่นนี้ไปบินเป็นประจำ จนเพื่อนจำได้แล้ว สังเกตว่าเอ๋ยมีขนาดพกพาคอยพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ ทุกประเทศเลยค่ะ กลิ่นเข้ากับผิวเอ๋ยมาก แฟนเอ๋ยก็ชอบกลิ่นนี้เวลาเค้าจะซื้อน้ำหอมให้เอ๋ยเป็นของขวัญเค้าจะซื้อกลิ่นนี้เสมอค่ะ เพราะซื้อแล้วปลอดภัยแน่นอน เพราะเอ๋ยจะแฮปปี้มาก ไม่บ่นอย่างชัวร์ แถมใช้ยันหยดสุดท้ายไปอีก ? กลิ่นถือว่าติดทนในระดับนึงค่ะ อาจต้องคอยฉีดเติมระหว่างวันด้วยนะคะ แต่ถือว่ารับได้ค่ะ เพราะกลิ่นดีงามจนพร้อมจะฉีดเพิ่มตลอดเวลาอยู่แล้ว ?

?Lancome Tresor in Love

น้ำหอมกลิ่นกุหลาบสดชื่น หอมแบบเข้าถึงง่าย ส่วนตัวเอ๋ยชอบกลิ่นกุหลาบมากๆอยู่แล้วค่ะ แล้วพอมาเจอน้ำหอมตัวนี้ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่เลย เพราะใช้แล้วรู้สึกหอมสดชื่น ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เพราะถึงแม้กลิ่นของเค้าจะเน้นกลิ่นดอกกุหลาบก็จริงแต่พอใช้แล้วรู้สึกเหมือนได้กลิ่นดอกมะลิ ผสมกับดอกไม้ชนิดอื่นๆอยู่ด้วยค่ะ เหมือนเรากำลังวิ่งเล่นอยู่ในสวนดอกไม้นานาชนิดแต่มีดอกกุหลาบเยอะที่สุดในสวนอะไรประมาณนั้นเลยค่ะ จึงทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นแนว Floral ที่หอมสดชื่นมาก ซึ่งทางเราชอบมาก แพคเกจิ้งขวดสีชมพูสวยหรู มีริบบิ้นดอกกุหลาบสีดำพันรอบหัวฉีด น่าดึงดูดและน่าค้นหาเป็นที่สุดค่ะ  
เอ๋ยเป็นคนชอบและหลงไหลในน้ำหอมที่สามารถนำมา Combine กลิ่นได้ เพราะเอ๋ยเชื่อว่าคนเรามีรสนิยมที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นเราควรค้นหากลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ตัวเองชอบมากที่สุดและเข้ากับกลิ่นตัวเรามากที่สุดค่ะ และถ้าถามเอ๋ยว่าตอนนี้เอ๋ยชอบผสมกลิ่นไหนเป็นเศษ เอ๋ยขอบอกเลยว่า Chloe Atelier des Fleurs กลิ่น Herba Mimosa ผสมกับ Jo Malone กลิ่น Peony & Blush Suede เป็นกลิ่นที่เข้ากันอย่างลงตัว หอมมากค่ะ โดยเอ๋ยจะใช้ Chloe Heba Mimosa เป็นเบสก่อน จากนั้นฉีด Jo Malone Peony เลเยอร์ทับลงไปค่ะ เอ๋ยอยากแนะนำให้เพื่อนทาโลชั่นบริเวณที่จะฉีดน้ำหอมก่อนนะคะ เพราะจะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมนั้นติดทนนานขึ้น ได้กลิ่นที่ชัดเจนขึ้น แต่ควรใช้โลชั่นที่ไม่ค่อยมีกลิ่นมากหรือไม่มีกลิ่นเลยได้ยิ่งดีค่ะ เพราะกลิ่นจะได้ไม่ไปตีกลับกลิ่นน้ำหอมกลิ่นโปรดของเราค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE