Best of the year ดีที่สุดแห่งปี

44 11
สวัสดีค่าทุกคน มาเจอกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ และแน่นอนเลยว่าวันนี้ไข่มุกมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาบอกต่อทุกคนค่ะ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแห่งปี และทิ้งไปไม่ได้เลย ต้องใช้ต่อรัวๆถึงปีหน้า เอามารวมไว้ในกระทู้นี้แล้วนะคะ อย่าเลื่อนผ่านไปเลยน้า และกระทู้นี้ไข่มุกจะรวมทั้งครีมผิวกายและผิวหน้าที่เป็นเดอะเบส ไม่รอช้ากันดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันเลย
ตัวแรก ขอยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ ในปีนี้เลยค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มออร่าไวท์ 1 ซองเท่ากับมะเขือเทศ 10ลูก ตัวนี้เนื้อเค้าซึมไวมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย ชอบสุดๆก็คือ เราใช้ไปแค่ 2 อาทิตย์ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นมากก เพราะเค้ามีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน  คือปกติเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้ง และรอยแผลที่เกิดจากสิว เรารู้สึกว่ารอยแดงจากสิวจางลงมากๆ และผิวหน้าก็ชุ่มชื่นด้วย คือเหมาะกับช่วงอากาศเย็นๆมากๆเลย ที่สำคัญ ราคาถูก จับต้องได้ และใช้ดี เชื่อแล้วว่าถูกและดีมีอยู่จริง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ผิวหน้าแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ เพราะส่วนตัวผิวหน้าแพ้ง่ายมากกก แต่ใช้ตัวนี้ไม่เกิดการระคายเคืองผิวเลย 10/10

วิธีใช้ – ใช้ตอนเช้าหลังล้างหน้า และก่อนนอนค่ะ
ราคาเพียงแค่ 39 บาทเอง
สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ 
ตัวที่สอง เป็นสบู่นั้นเอง น้องเค้าเป็นสบู่เซรั่ม คอลลาเจน ของ Smooto หลายๆคนคงคุ้นหน้ากันดี เพราะเซรั่มตัวแรกดี ตัวสบู่ก็ต้องดี เราเลยจัดมาสิคะ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อมาลอง แต่ตอนนี้ทุกคนน ใช้เป็นประจำไปแล้ว คือเวลาเราล้างหน้าไปแล้วมันไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และที่สำคัญคือฟองเยอะ หนานุ่มสุดๆ เรื่องฟองนี่การันตีเลยว่าฟองเยอะมาก และสบู่เค้าหอมสุดๆ เวลาเราล้างหน้าไปแล้ว เราจะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น สะอาดมากๆ แนะนำเวลาล้างหน้าให้ล้างสองรอบนะคะ จะรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนนุ่ม และสะอาดมาก เพราะจุดเริ่มต้นปัญหาผิวหน้าต่างๆ เริ่มมาจากการทำความสะอาดของผิวหน้าที่ถูกวิธี และตัวนี้เป็นตัวนึงที่อยากแนะนำทุกคนค่ะ

วิธีใช้ – ใช้ทำความสะอาดตอนเช้าและก่อนนอน
สามารถใช้กับผิวหน้าและผิวกายได้ด้วยค่ะ

สำหรับตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่น เพียงราคาแค่59 บาทเอง คือถูกมากกก และใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลยค่ะ
3.วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม ไลท์คอมพลีท สปีด
ตัวที่สามต่อมาของกานิเย่นั้นเอง เป็นเซรั่มที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ตัวนี้เค้าเป็นบูสเตอร์เซรั่ม ตัวนี้ใช้ทุกวันก่อนเเต่งหน้าค่ะ ใช้เเล้วรู้สึกว่ารอยจางลงอย่างชัดเจน เเต่ด้วยความเป็นกานิเย่เรารู้สึกว่าผิวหน้ามันเเห้งๆนิดนึง เเต่ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ใครที่กลัวเเพ้เเนะนำให้ซื้อเป็นซองมาลองก่อน เเต่กานิเย่ ก็คือกานิเย่จริงๆค่ะ เพราะใช้เเล้วหน้าขาวขึ้นจริง เพราะเค้าผสมวิตามินซีที่สูงด้วย คุ้มม!!

สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณเลย
4.วิตามินซี ซูเปอร์ เอสเซนส์ ไลท์คอมพลีท ไวท์สปีด ตัวนี้เค้าเป็นเอสเซนส์สำหรับผิวหน้า ใช้เเล้วรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมากก ตัวนี้เราจะใช้ก่อนเเต่งหน้าเเละก่อนนอน ใช้เป็นประจำทุกวัน กลิ่นเค้าหอมอ่อนๆนะคะ เราใช้ไปได้ระยะหนึ่งเรารู้สึกได้เเค่ผิวหน้าชุ่มชื้น เเต่พวกรอบกำ รอยเเดงจากสิวยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงค่ะ เเต่ก็เเล้วเเต่ผิวหน้าเเต่ละคนด้วยนะคะ โดยรวมคือใช้เเล้วชอบเพราะชุ่มชื้นค่ะ

ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาใกล้บ้านคุณเลยค่ะ
5.การ์นิเย่ โยเกิร์ต สลีปปิ้ง มาส์ก สูตรกลางคืน ตัวนี้เป็นมาส์กของกานิเย่อีกเเล้ว ซึ่งสำหรบสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้ตือทาเเล้วนอนได้เลยค่ะ เราใช้ไปเเล้วรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม เเละเนียนมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากกกก เวลาทาก่อนนอนเเล้วฟินน เเละตัวนี้ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะหน้านะคะ ทาไปปุ้บคือซึมไวมากๆเลย


วิธีใช้ - ใช้ทากลางคืนก่อนนอน ตื่นมาเเล้วล้างออกค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ
6.เจลทาผิวมะเขือเทศ และทับทิม อุดมไปด้วยวิตามินบี3 และวิตามินซี มาพูดถึงครีมสำหรับผิวกายกันบ้างดีกว่า ตัวนี้ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลย เพราะว่าหอมมากกกกกกก ตัวนี้เป็นเจลทาผิวค่ะ ซึ่งเค้าซึมไว ไม่เหนียวเลย ชอบมากๆๆๆ เราทาตัวนี้ใช้เป็นประจำ ผิวเราใสขึ้นเเบบสังเกตุได้ชัดเลยค่ะ เเละคนรอบข้างทักเยอะมาก เวลาตากเเดดคือผิวออร่าสุดๆ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เเนะนำ เเละอยากให้ทุกคนลองใช้ค่ะ
วิธีใช้ - ใช้ทาผิวกายเป็นประจำทุกวัน
สามารถหาซื้อได้ที่ วัตสัน เเละห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ
ตัวที่ 7 ก็คือ เกลืออาบน้ำนั้นเองงง ชอบอันนี้คือกลิ่นหอมมากกกก หอมจนเเฟนทักกันเลยทีเดียว เเละกลิ่นติดผิวด้วยนะจ้ะ ตัวนี้เค้าเป็นสคับ ที่เราสคับเป็นประจำเลย ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเราขาวกระจ่างใส บำรุงอย่างเดียวไม่พอนะจ้ะสาวๆ ต้องขัดๆถูๆ ด้วย เพื่อให้ผิวได้ผลัดเซลล์ เเละทำให้ผิวขาวไวด้วยค่ะ
ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ - วัตสัน เเละห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย
วิตามินเจลโลชั่น รวมส้ม3ชนิด สำหรับตัวสุดท้ายหนีไม่พ้น ซิสตร้า ตัวเดิม เพิ่มเติมคือกลิ่นใหม่ ตัวนี้เค้าผสมพวกวิตามินซี ที่ทำให้ผิวขาวไวขึ้น เค้าเป็นเจลโลชั่นที่เเห้งไว้ ซึมไวสุดๆ ใครที่ไม่ชอบครีมที่เหนียวๆ ตระกูลซิสตร้าเป็นตัวที่เราเเนะนำอยากให้ใช้เลยค่ะ ตัวนี้กันเเดดได้ด้วยน้า สำหรับกลิ่นจะออกส้มอ่อนๆ ถือว่าหอมอยู่นะคะ อยากให้ลองใช้เลย

ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ - วัตสัน เเละห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ

จบเเล้วนะคะ กับการรวมเดอะเบสที่สุดในปีนี้ ที่ต้องใข้ต่อยาวๆในปีหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีๆเเละอยากบอกต่อสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส เเละผิวพรรณที่สวยค่ะ

สำหรับใครที่ชอบอย่าลืมกดหัวใจ เเละกดเเชร์ให้ด้วยนะคะ เพื่อบอกต่อสิ่งดีๆให้กับคนที่เรารัก สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายค่ะ สวัสดีปีใหม่ 2021 นะคะทุกคนนน


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE