5ไอเท็มเจลใสบำรุงผิวรูปแบบซอง

62 17
WITH <strong>SMOOTO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮ่นโหลววววว สาวๆขาาา
วันนี้ไข่มุกมี ไอเท็มเด็ดในเซเว่น มาแนะนำ


ไอเท็มที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ไอเท็มของเหล่าเจลทั้งหลายแหล่ ที่มีเยอะมากมาย ในรูปแบบซอง ราคาประหยัด พกพาง่าย และหาซื้อง่ายเช่นกัน ไข่มุกนะชอบมากเลยอะไรที่เป็นแบบเจล เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสมีความบางเบา ใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวกว่าเนื้อครีมอีกด้วยนะ 


เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 5 ไอเท็มเด็ดนี้ มีอะไรบ้าง ?

Smooto Alo-E Snail Bright Gel – 49บาท
 
(สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล)

เจลว่านหางจระเข้จากแบรนด์สมูทโตะ บอกได้เลยว่าเป็นเจลที่ช่วยผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำสุดๆ เพราะว่ามีสารสกัดจากว่านหางจรเข้เข้มข้นถึง99.5% ที่จะช่วยบำรุงผิวหลังจากผ่านการโดนเคมีมา หรือผิวไหม้จากแดดก็ก็สามารถช่วยได้ และยังผสานไปด้วยวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทากจากแหล่งธรรมชาติที่จะช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำแลดูจางลง และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงลดการเกิดสิวได้ด้วยนะ ไม่พอแค่นั้นยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่จะช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุบ ขาดน้ำ ให้กลับมามีความชุ่มชื่นเหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย อ่อนโยนสุดๆ ที่ทำให้ซองนี้เป็นไอเท็มเด็ดอีกอย่างก็คือ ช่วยแก้ปัญหาหน้าโทรมได้เลยนะ ปังไม่ไหวแล้ว ของมันต้องมีแล้วมั้ย คุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้

ปล.ด้านหลังซองเค้ามีเคล็ดลับเพื่อผิวสวยใสให้เราได้ทำตามกันด้วยนะ

เจลใสซองนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยนะ ตัวเนื้อเจลจะเป็นสีเขียวใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรงมาก ตอนทาเนื้อจะลื่นๆให้ความรู้สึกนึกถึงเมือกหอยทากที่อยู่ในเจล ทาวนไปสักพักเนื้อเจลจะค่อยๆแตกตัวคล้ายน้ำ ช่วยให้ซึมไวขึ้น หลังทาเสร็จแล้วผิวเนียนนุ่มขึ้นทันที ผิวลื่นๆน่าสัมผัสมาก ชุ่มชื่นขึ้นด้วย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่นิดเดียว แนะนำให้ทาเช้า-เย็น ไปเลย

Citra Aura Gel Peachy White Aura - 49 บาท
 
(ซิตร้า ออร่า เจล พีชชี่ ไวท์ ออร่า)

เจลซิตร้าซองนี้บอกเลยว่า สาวกลูกพีชคือห้ามพลาด กลิ่นพีชแบบฟินนนนนน หอมพีชมากๆ เพราะว่าเค้ามีสารสกัดจากลูกพีชที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และสารแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจางใส และหอมไปด้วยกลิ่นพีช และยังมีวนาลาที่เป็นมอยเจอไรเซอร์จากแหล่งธรรมชาติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีความนุ่มนวลเวลาสัมผัส ไม่พอแค่นั้นยังมี วิตามิน B3 + C ที่จะช่วยให้ผิวเนียนใสมีออร่าสุดๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ที่สำคัญเป็นเอสเซนส์จากธรรมชาติ100% ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะแพ้รึเปล่าเพราะว่าอ่อนโยนมาก 

เจลใสซองนี้ใช้ได้เฉพาะผิวกายและผิวมือน้า ซองนี้ไม่เหมาะกับทาหน้านะค้า ตัวเนื้อเจลเป็นสีชมพูพีชใสๆ เรื่องกลิ่นนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย หอมพีชแบบสุดๆ ตอนทาเนื้อจะค่อยๆแตกตัวคล้ายน้ำแต่ไม่เหลวมาก ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว หลังทาผิวนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นก็ยังติดอยู่นะไม่หายไปไหน ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เหมาะมากถ้าจะพกติดกระเป๋าไปทาระหว่างวัน

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel – 49 บาท
 
(สมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล)

เจลมะเขือเทศจากแบรนด์สมูทโตะ เป็นเจลมะเขือเทศเข้มข้นถึง92% ที่ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด กระจ่างใส ปิวดูสุขภาพดีขึ้น ผสมกับโยเกิร์ต ที่จะทำหน้าที่ร่วมกันกับมะเขือเทศช่วยให้ผิวเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น และยังช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยนะ ผสานไปด้วยเมือกหอยทากที่จะช่วยกระชับรูขุมขน ไม่พอแค่นั้นค่ะ ยังอัดแน่นไปด้วย กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน ที่จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มลื่น และช่วยให้จุดด่างดำต่างๆแลดูจางลง เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ คุณสมบัติอัดแน่นอีกแล้วแบรนด์นี้ ราคาก็ย่อมเยา ดีงามจริงๆ ซองนี้ปราศจากกรดและแอลกฮอล์ด้วยนะ ปลอดภัยไว้ใจได้

ปล.ด้านหลังซองมีบอกคุณประโยชน์ต่างๆของซองนี้ไว้ด้วยนะ

เจลมะเขือเทศซองนี้ใช้ได้ทั้งผิวตัวและก็หน้าเลยน้า แต่จะต่างจากเจลอื่นๆเพราะว่ามีส่วนผสมของโยเกิร์ตด้วย เนื้อเจลจึงเป็นสีขาวอมชมพู มีกลิ่นหอมของมะเขือเทศอ่อนๆไม่แรงมาก ตอนทามีความลื่นๆจากเมือกหอยทากเล็กน้อย หลังทาเสร็จผิวนุ่มลื่นมาก ชุ่มชื่นขึ้นทันที ตรงศอกที่แห้งเป็นขุยๆก็คือเรียนเนียนขึ้นทันทีเลย อมก คือดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว แต่ไม่ได้ไวมาก แนะนำให้ทาเช้า-เย็น หรือจะพกไปทาระหว่างวันก็ได้นะ

NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel – 49 บาท

 (นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง เจล)

เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นเคยกับเจ้าเจลวิตามินซีซองนี้แน่ๆ จากแบรนด์นามินั่นเอง   ซองนี้ก็เป็นอีกซองที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากกกกกก เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น เพราะส้มที่นำมาเป็นสารสกัดนั้นมาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เชียวนะ เนื่องจากเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟซึ่งทำให้ส้มนั้นมีแร่ธาตุๆที่มีประโยชน์ต่อผิวของเรา เป็นการช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด้วย ช่วยให้รอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงริ้วรอยต่างๆก็จางลงด้วยนะ ให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำ ไม่พอยังผสานไปด้วยกลุต้าไธโอนและวิตามินB3 ที่เข้มข้นมากๆ ช่วยให้ผิวเปล่งประกายมีออร่า แต่ละอย่างเป็นสารสกัดที่เน้นๆทั้งนั้นเลย อัดแน่นมาอยู่ในซองนี้แล้ว ราคาก็ย่อมเยา ดีงาม

เจลส้มซองนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ เนื้อเจลเป็นสีส้มใสๆมาพร้อมกับเม็ดบีดส์สีส้ม เม็ดบีดส์นุ่มๆไม่บาดผิวน้า หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ตอนทาเม็ดบีดส์จะค่อยๆซึมซาบลงสู่ผิวไปพร้อมกับเนื้อเจลเลยนะ

Inn Beauty Gluta-Collagen Plus C Serum Gel – 49 บาท
 
(อินน์ บิวตี้ กลูต้า-คอลลาเจน พลัส ซี เซรั่ม เจล)

เจลบำรุงผิวซองนี้เป็นน้องใหม่ในเซเว่นที่ไข่มุกใช้แล้วหลงรักเลย เป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยกลูต้าไธโอน 5,000 mcg. และคอลลาเจน 49,000mcg. ที่จะช่วยดูแลผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใส มีสีผิวที่สม่ำเสมกัน มองความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว แล้วตัวคอลลาเจนที่ได้มานี้เป็นคอลลาเจนจากปลาทะเล ที่จะช่วยคืนความยืดหยุ่นและกระชับให้แก่ผิวของเรา พร้อมทั้งความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี และมีสารสกัดจากวิตามินซีและว่านหางจระเข้อีกด้วยนะ ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ดูเรียบเนียน และยังช่วยปุ้มน้ำให้ผิวอีกด้วยนะ แถมยังปลอบประโลมผิวได้ดีอีก คือบอกได้เลยว่าเป็นเซรั่มเนื้อเจลที่ไข่มุกรักมาก

เซรั่มเนื้อเจลซองนี้เหมาะกับการทาที่ผิวหน้า แต่ใครจะทาผิวตัวด้วยก็ได้นะ เนื้อเจลเป็นสีใสๆมีเม้ดบีดส์สีชมพูผสมอยู่ด้วย ตัวเม้ดบีดส์เป็นแบบนุ่มๆ ไม่บาดผิวนะคะ เวลาทาตัวเม็ดบีดส์จะซึมลงไปพร้อมเนื้อเจลเลย เนื้อเจลซึบซาบไวแต่หลังทาทันทีจะมีความเหนียวๆเหนึบๆนิดนึง แต่พอผ่านไปสักพัก ผิวจะนุ่มลื่นมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นกลิ่นแบบหวานๆ ชอบมาก

ทาด้า ครบหมดแล้วค่าทั้ง 5 ซอง
เป็นยังไงบ้างคะ มีซองไหนที่เพื่อนๆใช้อยู่บ้างมั้ยเอ่ย
 มีอะไรมาแนะนำมาป้ายยากันในคอมเม้นได้เลยน้า


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้ของไข่มุกนะค้า


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE