รวม 5 ครีมซองเซเว่น!! ช่วยลดรอยฝ้า รอยสิว จุดด่างดำ

38 7

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวครีมซองเซเว่นที่เพื่อนๆ หลายคนชื่นชอบ…ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีแล้วด้วยเราก็เลือกครีมซองตัวเด็ดๆ ที่ได้ลองใช้มาในช่วงตลอดปีนี้มาแชร์ให้ได้ดูกัน ซึ่งเลือกมาด้วยกัน 5 ซอง แต่ละซองจะเน้นช่วยเรื่องลดรอยฝ้า รอยสิว และจุดด่างดำเป็นพิเศษ พร้อมช่วยให้กระจ่างใสไปในตัว เพราะที่ผ่านมาในตลอดทั้งปีเรามีปัญหาเรื่องรอยกระ รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ พวกนี่ค่อนข้างเยอะ อาจจะเพราะอายุเลข 3 แล้ว ผิวมันก็อ่อนแอไปตามวัยเนอะ แต่ไม่เป็นไร ไม่ต้องกังวล แค่หมั่นดูและบำรุงให้ดีก็ช่วยกู้ผิวได้ 

และนื่คือครีมซองเซเว่น 5 ตัวที่เราได้ลองใช้มาแล้วผ่านการคัดมาแล้วว่าโอเค (สำหรับเรา) แต่ละตัวจะเป็นยังไง? ช่วยลดเลือนร่องรอยต่างๆ ได้ดีแค่ไหนพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า 

Rojukiss Gluta Poreless Serum

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะ ของ Rojukiss เป็นเซรั่มที่หยิบมาใช้บ่อยเหมือนกัน แรกๆเลยมาจากการชอบใช้มาส์คหน้าของเค้าก่อนแล้วเริ่มมาลองเป็นตัวเซรั่มนี้ เค้ามีหลายสูตรเลยทั้งสูตรสำหรับคนเป็นสิว สูตรกระชับรูขุมขน ส่วนที่เราเลือกใช้คือสูตรสำหรับผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ ฝ้าแดด ซองสีชมพูนะจ๊ะ 

เนื้อเซรั่มจะเป็นแบบใสๆ ซึมไวอยู่กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ Giga white ที่ช่วยเข้าไปช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำสะสม ให้กลับมาสดใส กระจ่างใส ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย เค้าเคลมมาเลยนะว่าช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำเสียแก้ยากใช้อะไรก็ไม่ดี แต่ซองนี้ใช้แล้วดีขึ้นจริง

ความรู้สึกหลังจากใช้ : เราว่าเค้าช่วยให้ผิวเรียนเนียนขึ้น ดูสดใส ไม่โทรม ฟิลแบบผิวอิ่มฟูแข็งแรงขึ้น ส่วนพวกจุดด่างดำต่างๆ ดูจางลงจริงๆ แต่ต้องใช้หลายซองหน่อย โดยรวมเราชอบตรงที่เค้าช่วยให้ผิวไม่โทรมถ้าต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วนคือใช้ซองนี้เลยจ้า

ให้คะแนน : 4/5 

ราคา : 39 บาท ปริมาณ 6 กรัม


Zolution Melasma Clear Cream

ต่อมาเป็นครีมซองในตำนานอีกอันที่หายากมากๆ เป็นของ Zolution  จ้า เราไปทีไรไม่ค่อยเจอเลยหมดตลอด เราใช้อยู่เรื่อยๆ หยิบมาใช้บ่อยเหมือนกันหมดไปหลายซองล่ะ จะบอก เมลาสม่า เคลียร์ ครีม นี้เราเห็นมานานมากเลยนะตั้งแต่ช่วงที่เค้าเริ่มมีครีมซองออกมาขายในเซเว่นอ่ะ เป็นตัวดังของแบรนด์โซลูชั่นเลยล่ะ   ซึ่งเค้าช่วยแก้ปัญหาในเรื่องการลดเลือนฝ้าได้จริง รอยดำ รอยสิว (แอบกระซิบว่าช่วยลดรอยสิวได้ดีมาก) แถมยังป้องกันการเกิดฝ้าซ้ำด้วย 

เนื้อครีมจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้นแต่บางเบามาก แค่เกลี่ยๆ ก็ซึมลงผิวแล้ว กลิ่นหอมละมุนสดชื่น ....ในเนื้อครีมนี้เค้ามีส่วนผสมดีๆ อย่าง สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วสวิสการ์เด้นเครส  ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ช่วย ลดเลือนฝ้า รอยดำ รอยสิว ดูจางลงได้อย่างรวดเร็วจ้า

ความรู้สึกหลังจากใช้ : คือมีช่วงนึงที่เราเป็นสิวหนักมาก พอสิวหายแล้วทิ้งรอยไว้เพียบเลย เราลองใช้โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีมติดกัน 7 วัน คือรอยมันจางลงจริงๆ (รวมไปถึงพวกรอยกระเล็กๆทีเราแก้มก็จางลงด้วย) แล้วผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย ค่อนข้างประทับใจเลยล่ะ ถ้าอยากให้รอยสิวจางไวๆ หยิบซองนี้มาใช้ไม่ผิดหวังเลย

ให้คะแนน : 4.5/5 

ราคา : 39 บาท ปริมาณ 10 กรัม


Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin C

ต่อมาเป็นครีมซองอีกอันที่เราหยิบมาลองใช้อยู่บ้างกับครีมซอง Royal Beauty ซองนี้ จะใช้ช่วงที่รู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำหรือรู้สึกว่าผิวดูอ่อนล้าๆ ไม่เด้งกระชับ เพราะเค้ามี Vit C ที่เน้นช่วยเรื่องความกระจางใสพร้อมกับช่วยให้ผิวยืดหยุ่นเรียบเนียนไปในตัวด้วย ใครที่มีปัญหาผิว รอยสิว ริ้วรอย ซองนี้ช่วยได้เลยล่ะ 

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นใสๆ และมีเม็ดบีทเล็กที่พอเราลูบๆ ไปก็จะซึมลงผิวไปเลย กลิ่นคือวิตซีชัดมากคล้ายๆ กลิ่นส้ม...ส่วนผสมของเค้าก็จะประกอบด้วย 2 ตัวหลักๆ คือ Collagen และ Vit C ที่เข้าไปช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง พร้อมทั้งเพิ่มให้ผิวเด้ง กระชับขึ้น ริ้วรอยดูตื่นขึ้นด้วยจ้า 

ความรู้สึกหลังจากใช้ : สำหรับซองนี้เราว่าเค้าเน้นผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวเด้งกระชับ แต่เหมาะกับคนหน้ามันมากกว่านะ มีคนที่ผิวมันใช้แล้วชอบกัน แต่เราผิวแห้งใช้แล้วอาจจะต้องบำรุงตัวอื่นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอีกหน่อย แต่รวมๆ คือไม่แย่นะ 

ให้คะแนน : 3/5 

ราคา : 39 บาท ปริมาณ 8 กรัม


Best Korea Eggplant Melasma Super Serum

มาต่อกันเลยกับ Best Korea เซรั่มมะเขือม่วงเข้มข้น  (หลายคนเรียกกันแบบนี้เนอะ) ตัวนี้ก็เป็นครีมซองที่เน้นช่วยแก้ปัญหา เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ เช่นกัน จุดเด่นคือเค้ามีสารสกัดจากมะเขือม่วงนั่นเอง แล้วคือทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าพวกฝ้า จุดด่างดำต่างๆ จางลงภายใน 7 วันด้วย เราเลยเอามาลองใช้ดู 

เนื้อเซรั่มเป็นใสๆ บางเบาซึมไว กลิ่นหอมไม่ฉุนนะ....ในซองนี้เค้ามีสารสกัดหลักๆ คือ สารสกัด Anthocyanin จากมะเขือม่วง ที่อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และส่วนผสมของ Giga white ส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ที่จะเข้าไปช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้จางลงภายใน 7 วัน นั่นเองจ้า 

ความรู้สึกหลังจากใช้ : เราลองใช้ 7 วันตามที่บอกมาแล้วก็รู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นจริงๆ พวกจุดด่างดำค่อยๆ จางลงบ้างแต่อาจจะต้งใช้ต่อเนื่องหน่อย และชอบตรงเนื้อครีมเค้าซึมไวมาก ทาปุ๊ปซึมปั๊ป แต่ราคาเค้าจะแพงกว่าซองอื่นๆ 10 บาทนะ 

ให้คะแนน : 3.5/5

ราคา : 49 บาท ปริมาณ 10 กรัม


Garnier Sakura White Hyaluron Booster

ปิดท้ายด้วย Garnier เราก็ใช้สกินแคร์เค้าอยู่เรื่อยๆ นะ แต่ซองนี้เหมือนจะเพิ่มปรับใหม่รึเปล่าเราไม่แน่ใจเลยลองเอามาใช้ดู เค้าจะเน้นเรื่องของการช่วยเพิ่มความขาวใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่านั้นเอง

เนื้อเซรั่มเป็นใสๆ บางเบา พอเกลี่ยลงผิวแล้วแห้งไปเลยแต่เค้าจะมีความชุ่มชื้นที่ผิวอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก....และอย่างที่บอกไปคือเค้ามีส่วนของไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่า ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น รวมไปถึงสารสกัดจากซากุระไวท์ที่ช่วยทำให้ผิวขาวใสอมชมพูนั่นเอง 

ความรู้สึกหลังจากใช้ : ส่วนตัวเราว่าเค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดี ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีเลย ส่วนเรื่องความขาวใสอมชมพูเราว่าอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย ยังเห็นผลไม่ชัดมากอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่เรื่องผิวนุ่มเปล่งปลั่งสดใสคือโอเคเลย 

ให้คะแนน : 3.5/5

ราคา : 29 บาท ปริมาณ 7.5 กรัม

เราจะสรุปให้ตามนี้นะ เอาตามความรู้สึกที่เราได้ใช้มาแล้ว เรียงลำดับความชอบ 1 – 5 ตามนี้เลยจ้า

1. Zolution Melasma Clear Cream: ลดรอยสิว จุดด่างดำได้ดี พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 

2.  Rojukiss Gluta Poreless Serum: ผิวแข็งแรง อิ่มฟู ดูกระจ่างใส

3.  Best Korea Eggplant Melasma Super Serum: เนื้อครีมซึมไว ผิวกระจ่างใสขึ้น

4. Garnier Sakura White Hyaluron Booster: เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี ผิวดูเปล่งปลั่ง

5.  Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin C: ผิวเด้ง ผิวเนียน เหมาะกับคนผิวมัน

และทั้งหมดนี้คือครีมซองเซเว่นที่เราเอามาฝากกันนะจ๊ะ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่เน้นช่วยปัญหาเรื่องลดรอยฝ้า รอยสิว จุดด่างดำ ก็ลองไปเอาไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้นะ….แต่ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ของการใช้ก็ขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยน้า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามกันได้นะ บ้าย บายจ้า 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE