มันเป็นยังไงนะ? HEYXI ลิปมันเปลี่ยนสีที่สาวเกาหลีนิยมกัน

43 11

ยู้ฮู~ ช่วงนี้แอบมาบ่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ ฮา คืองี้ค่ะ ก่อนหน้านี้แอบไปดอยลิปมันที่เขาบอกว่า กำลังเป็นที่นิยมของสาว ๆ เกาหลีมา แล้วของเพิ่งมาส่ง เลยอยากรีวิวให้ดูกันว่า มันแหล่มจริงมั้ยแกร และหน้าตาของคุณเขาก็คือแบบนี้ค่าาา

นี่คือ HEYXI ลิปมันเปลี่ยนสีผสมวิตามิน E แบบเข้มข้น แรกเริ่มเลยอยากบอกว่า...แพคเกจจิ้งอย่างน่ารัก แถมราคาก็เบาจนน่าตกใจอะ!! ตัวนี้เขามีให้เลือก 2 เบอร์นะคะ เดี๋ยวจะให้ดูทั้งคู่เลย 

เริ่มจากเบอร์ #01 กันก่อน ตัวนี้จะมีความปังตรงที่ เขามีผสมทองคำเปลวลงในลิปด้วยค่ะ ตัวลิปจะเป็นแท่งใสๆ แบบนี้เลย แต่พอลองปาดลงกับหลังมือตัวเองดูแล้ว จะเห็นว่าเขาจะออกเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ค่ะ ก็ดูสวยฟรุ้งฟริ้งแบบสาวน้อยดีนะ >__<

มาต่อที่เบอร์ #02 นะคะ ตัวนี้ตอนแรกทางร้านบอกว่ามันเปลี่ยนสีได้เหมือนกัน สีจะอ่อนกว่าเบอร์ #01 

แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น เมื่อลองปาดลงบนหลังมือ เราก็พบว่า...มันไม่มีสีอะแกร๊! แง คุณหลอกดาวววว~ แต่ช่างมันเถอะ ซื้อมาแล้ว ก็ใช้กันต่อไป (ฮา)

อันดับต่อไป จะลองปาดลงบนริมฝีปากตัวเองนะคะ เราลงแต่รูปของเบอร์ #01 นะ เพราะ #02 มันไม่มีสีง่ะ ถ่ายรูปแล้วก็ดูไม่ค่อยออกอยู่ แหะ ๆ

ตอนที่ทาบนริมฝีปากแล้ว จะเห็นเลยว่า สีมันเข้มกว่านะคะ สมกับที่เขาเคลมว่า มันเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิอะ ที่สำคัญกลิ่นลิปหอมมากกก ทั้ง 2 เบอร์เลย กลิ่นแบบฟรุ๊ตตี้หวานนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ ได้กลิ่นแล้วฟินค่ะ อิอิ

ทีนี้ถ้าจะถามว่า มันชุ่มชื้นมั้ย ดีหรือเปล่า ส่วนตัวเลยนะคะ เราว่าตัวนี้ค่อนข้างธรรมดาอ่า ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันบำรุงอะไรขนาดนั้น (ปากแห้งอยู่ดีสรุป ถถถถ) แต่ก็ดีกว่าไม่บำรุงอะเนอะ เอาง่าย ๆ ว่าพกไปใช้เผื่อฉุกเฉิน ลืมทาลิปออกจากบ้านมาไรงี้ก็แล้วกันค่ะ (พก #01 ไว้ อุ่นใจหน่อย เชื่อเรา) 

โอเค งั้นก็ขอจบการรีวิวไว้ตรงนี้เลยนะคะ บ๊ายบายค่า >3<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE