รวมครีมซองเซเว่นสุดโปรด แบรนด์ดังปี 2020 ที่ควรมีติดตัวเอาไว้

42 7
​​​​สวัสดีทุกคนนนนนน เผลอแป๊บเดียวก็จะถึงสิ้นปี 2020 แล้วสินะ วันนี้เราเลยนำบีบีซองเซเว่นตัวโปรด ที่เราใช้ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันนี้ และเรามองว่าบีบีซองที่นำมาแนะนำดังต่อไปนี้  มันดีย์มากๆ แถมราคาไม่แพงสบายกระเป๋าสุดๆ เข้า7-11 ปุ๊บก็สอยได้เลย  ก่อนอื่นเลย เราจะบอกทุกคนว่า บีบีซองที่เราจะมาแนะนำต่อทุกคนนั้น เป็นบีบีซองเซเว่น 5 แบรนด์ดัง ที่กำลังดังแสนดัง ปังปุริเย่~ ในตอนนี้ ! ถ้าไม่เชื่อละก็ มาลองติดตามการรีวิวของเราได้เลยยยย ฟิ้วววววว~  
ทุกคนกำลังรอลุ้นกันอยู่ใช่มั้ยยย ว่าบีบีซองตัวนั้นจะตรงกับที่เพื่อนๆ ใช้กันอยู่รึเปล่าาาา ต้องขอบอกก่อนว่า การรีวิวบีบีซองเซเว่น ในครั้งนี้ เราซื้อมาใช้เอง เราก็รีวิวเองเช่นเดียวกัน ไม่ได้ค่าจ้างสักบาทเลยยยย แง่ๆ และนี่คือ รูปรวมทั้งหมดของบีบีซองเซเว่นที่เราใช้อยู่น๊าาาา แต่ละตัวก็มีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สุดเลย
บีบีซองเซเว่นตัวที่ 1 :  BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF   หรือบีบีสิวBK  เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบที่สุด  บีบีตัวนี้เราใช้มาอย่างต่อเนื่อง 5 เดือนแล้ว  ชอบตัวสูตรใหม่ ! ช่วยล็อคผิวสวย ลดปัญหาสิว ปกปิดคุมมัน ลองมาใช้ได้สักพัก ปรากฎว่า มันดีย์จริง เพราะปกปิดได้ดี  เนื้อเกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว ไม่โบ๊ะ คุมมันดี  ชอบตรงที่ใช้ยังไงก็ไม่อุดตันผิว จากที่ลองใช้มาหลายเดือนแล้ว สิวแทบไม่ขึ้นเลย เพราะเป็นซิลิโคนแบบ Non-Comedogenic เหมาะกับคนเป็นสิว มันเก๋ตรงนี้ ! เอาเป็นว่า เราให้คะแนน 5/5 เลยละกัน เพราะอยากให้ลองใช้จริงๆ แล้วทุกคนจะหลงรักบีบีสำหรับคนเป็นสิวซองนี้ของ BK อย่างแน่นอน  
บีบีซองเซเว่นตัวที่ 2 : FIT ME! ของ MAYBELLINE NEW YORK นั่นเอง ตัวนี้ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วในชื่อเสียงเลื่องลือของเขา ไม่ว่าจะป็นเนื้อบีบี ให้ความรู้สึกถึงผิวสัมผัสได้ดี แต่ว่าเราเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อเยอะ ตอนออกแดดหน้าก็จะเยิ้มๆ มันๆ นิดหน่อย แต่ บีบีของ FIT ME! อยู่ทนใช้แล้วไม่เยิ้ม เราจึงมีความคิดเห็นว่า เนื้อบีบีของ FIT ME! ดีจริง ให้ความรู้สึกถึงความบางเบา สัมผัสง่าย แถมราคาไม่แพง และปริมาณที่ได้นั้นก็คุ้มค่ากับราคากันเลยทีเดียว ถ้าให้คะแนนเต็ม 5 งั้นหรอ ขอให้คะแนน 4.5/5 เลยละกัน เราอยากให้ไปลองใช้กันดูนะทุกคน
บีบีซองเซเว่นตัวที่ 3 : MERREZ’CA สกินอัพ ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50/ พีเอ+++  ตัวนี้ก็ดีย์นะทุกคน เป็นตัวช่วยปกปิดรอยดำคล้ำ ซึ่งก็ปกปิดได้ดีจริงๆ เหมาะสำหรับคนที่มีรอยดำคล้ำจึงจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยเพื่อปกปิด ตัวนี้เลยเราอยากแนะนำ อีกทั้งใช้แล้วเรารู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดทั้งวัน แต่เราไม่ค่อยชอบตรงที่เนื้อสัมผัสสักเท่าไหร่ เพราะให้ความรู้สึกถึงความเหนอะไปหน่อย อาจไม่เหมาะกับคนที่ผิวมัน เพราะใช้แล้วหน้ามันเยิ้มไวในระหว่างวัน ทำให้เวลาเราออกแดด ต้องตบแป้งฝุ่นช่วยเซ็ตผิวบ่อย อาจอุดตัน และอาจเป็นสิวได้ง่าย หากล้างหน้าไม่สะอาด คะแนนที่ให้ คือ  4/5   ใครชอบงานปิดแน่นๆ มาลองซื้อใช้กันได้เลย  
บีบีซองเซเว่นตัวที่ 4 : NAMI MAKE UP Pro (BB wet to Powder SPF40 PA+++) ที่มาพร้อมกับสูตรใหม่ส่งท้ายปีจริงๆ แถมยังตอกย้ำว่า “คุมมันกว่าเดิม” เพราะเขาคือ แป้งพัฟ BB เนื้อครีม ปกปิด คุมมัน กันแดด เป็นบีบีซองเซเว่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เนื้อสัมผัสดีเลยทีเดียว ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป แถมยังคุมมัน และกันแดดได้จริงตามที่ซองระบุเอาไว้เลย สำหรับเราแล้วมองว่า หลังจากที่ลองใช้สูตรใหม่ รับรู้เลยทำออกมาได้ดีจากตัวก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัดเจน ชอบที่เนื้อบีบี รู้สึกว่าเกลี่ยง่าย ทาแล้วเนียนไปกับผิวดี แต่ล้างออกยาก ใช้เวลาคลีนหน้านาน ระหว่างวันมีคราบต้องคอยเกลี่ยๆ ตบแป้งใหม่อีกครั้ง   ให้ 4.5/5 คะแนน และเป็นบีบีซองเซเว่นอีกตัวที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้
บีบีซองเซเว่นตัวที่ 5 : ตัวสุดท้ายแล้วจริงๆ นั่นก็คือออออ CUSHION ho-yeon cosmetics ตัวนี้จะเป็นคุชชั่น แมทท์ ซึ่งยังใหม่กับเรามากๆ ยังไม่ค่อยเห็นรีวิวเท่าไหร่ แต่พอได้ลองใช้ ทำมาได้ดีเลย เป็นบีบี คุชชั่น ที่รู้สึกว่า แมทท์ดี คุมมันทำได้ดีเลยนะสำหรับเรา ชอบตรงนี้ ปกปิดดี แต่เนื้ออาจจะเหนอะและหนักผิวไปหน่อย ทำให้อุดตันได้ ข้อดีของตัวนี้ คือ  เนื้อเนียน บางเบา ปกปิดดี แต่มีข้อเสียตรงอุดตัน อาจทำให้เป็นสิวได้ ต้องคลีนหน้าดีๆหน่อย ใครที่เป็นสิว หรือไม่อยากเป็นสิวเพิ่ม ห้ามขี้เกียจเช็ดทำความสะอาดผิวเด็ดขาด เพราะด้วยความปกปิดได้ดีนี่แหละ ทำความสะอาดได้ยากที่สุด  ตัวนี้เราให้คะแนน 4/5 นะทุกคน
เป็นไงกันบ้างทุกคน เราก็รีวิวบีบีซองเซเว่นมาจนครบทั้ง 5 ตัวกันแล้ว เราจะบอกไว้เลยนะว่า 5 ตัวที่เราได้ลองใช้มา คือ ดีย์จริงๆ รู้สึกว่า โอเคสุดแล้ว  แต่ละตัวมีข้อดี ข้อเสียที่ต่างกัน แต่ที่ชอบที่สุด และใช้มาตลอด ก็คือ บีบีสิวBK ซึ่งเป็นรองพื้นสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ และที่สำคัญเขาเกิดมาเพื่อสิวเลยทีเดียว ชอบที่ปกปิดแต่ไม่อุดตันผิวเลย สิวก็ไม่ขึ้นด้วย  ใครใช้แล้วชอบลองมาแชร์กันได้ หรือถ้าใครอยากลองหลายๆ ตัวแบบเราก็ลองกันได้เลย เพราะไม่ใช่ว่าคนทุกคนจะสามารถใช้ครีมซองแล้วเห็นผลได้ดีเหมือนกัน รับรองว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน สำหรับการรีวิวนี้ สวัสดีน๊าาาาทุกคน บ๊ายบาย


Purelee Narach

Purelee Narach

FULL PROFILE