หน้าเนียนตลอดวันด้วยแป้งฝุ่น Venila 🤍🖤

44 9
WITH <strong>VENILA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


วันนี้ขอมารีวิวไอเทมที่สาวหน้ามน คนหน้ามัน รวมไปถึงคนหน้าแห้ง ต้องถูกใจสิ่งนี้ ?


โดยเฉพาะช่วงโควิดต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน เครื่องสำอางบนหน้าเราก็ไม่ค่อยจะติดทนเอาซะเลย ไอเทมนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ


ซึ่งไอเทมที่อายจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ~~ 



 VENILA 

 MATTE SMOOTH BB 

 LOOSE FACE POWDER 

 SPF 15 PA++ 



แป้งฝุ่นวีนีล่า” เป็นแป้งฝุ่นผสมบีบี ช่วยให้หน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของข้าวญี่ปุ่น ช่วยดูดซับความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดี สำหรับใครที่ต้องทำงานกลางแจ้งทุกวัน ตัวนี้เค้ากันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน ที่สำคัญ มี SPF 15 PA++ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดได้อีกชั้นนึงเลยค่ะ  



ตัวนี้มาในรูปแบบกระปุกฝาพับที่มีกระจกมาให้ในตัว ลักษณะคล้ายตลับแป้งอัดแข็ง มาพร้อมพัฟสีขาว ให้สัมผัสที่นุ่มมากเวลาใช้กับผิวหน้า ในตลับมีตาข่ายกรองแป้ง ช่วยให้ได้ปริมาณแป้งที่เหมาะสมในการใช้งานแต่ละครั้ง ถือเป็นแพ็คเกจแป้งฝุ่นที่ใช้งานสะดวกมากๆ เพราะสามารถพกออกไปเติมหน้าของนอกได้สบายเลยค่ะ


ตัวนี้เค้าออกมาทั้งหมด 2 สี คือ


  • 01 สำหรับผิวขาวอมชมพู 

  • 02 สำหรับผิวขาวเหลืองและผิวสองสี 


อายลองทดสอบการกันน้ำ ตัวนี้ทำได้ดีเลยค่ะ เนื้อแป้งเค้าเบาและเอียดมาก ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ส่วนตัวอายเป็นคนผิวขาวเหลือง จะเหมาะกับสี 02 จากภาพจะเห็นว่า หลังเซ็ตด้วยแป้ง จะให้ฟินิชลุคที่ดูนวลเนียนแบบเป็นธรรมชาติ สำหรับอายไม่ได้ทำให้สีรองพื้นเพี้ยนนะคะ เนื้อแป้งแอบมีกลิตเตอร์เล็กๆ ถ้าไม่สังเกตดีๆ อาจจะมองไม่เห็น ซึ่งมันช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นแบบไม่โป๊ะ แอบเล่นแสงเบาๆ อายชอบตรงนี้มากค่ะ


? สรุป ?


หลังจากที่ลองใช้แล้ว อายรู้สึกว่าตัวนี้เป็นแป้งที่ตอบโจทย์คนทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะคุมมันได้ดี แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ทำให้แต่งหน้าแล้วแป้งไม่แตก  ไม่ตกร่องเหมือนแป้งผสมรองพื้นบางตัวที่ค่อนข้างหนา ซึ่งอายคิดว่าแป้งฝุ่นตัวนี้เหมือนเป็นการผสมผสานคุณสมบัติที่ลงตัวมากๆ ระหว่างแป้งผสมรองพื้นและแป้งฝุ่น เพราะมีความบางเบา ให้ผิวที่สวยแบบดูเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปรับสีผิวได้ด้วย และที่สำคัญ ไม่หนักหน้าเลย ยิ่งตอนเหงื่อออก ผิวจะโกลวสวยมากโดยที่แป้งยังคงเหลืออยู่บนหน้าแบบโอเคมากๆ แถมพกออกไปเติมระหว่างวันได้โดยที่ไม่ทำให้หน้าเป็นสังขยา เติมแล้วหน้าเนียนสวยเหมือนเดิม ใครกำลังมองหาแป้งฝุ่นดีๆ ตัวนี้อายเชียร์เลยค่ะ เวิร์คมากจริงๆ แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย ?



❤️ โปรโมชั่นส่งท้ายปี ถึง 31 ธันวาคมนี้  ❤️

 

ลดเหลือ 259 บาท เท่านั้น 

(จากราคาปกติ 350 บาท) คุ้มมากก~



ช่องทางสั่งซื้อ

  • Facebook: Venila

  • www.beauticool.com





ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค๊าา~ จุ๊บๆ ? 





? ? ? ? ? ? ?


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE