จัดกระเป๋าเที่ยวหน้าหนาว สกินแคร์ที่ห้ามลืม จัดด่วน!

43 8

ฮือออออออออออ กระทู้นี้ตื่นเต้นอีกแล้ว คือเป้อ่ะมีแพลนกลับบ้านในช่วงปีใหม่นี้อีกแล้ววค่ะทุกคนน ที่บอกว่าอีกแล้วนี่คือ ไม่เคยจะอยู่นิ่งเลย ไปนู่นไปนี่ตลอด 55555 ทีนี้จริงๆอ่ะอยากทำเป็นกระทู้แบบ “เปิดกระเป๋าเดินทาง ท่องเที่ยวหน้าหนาว” อะไรงี้น่ะ รีวิวทุกอย่างตั้งแต่เครื่องสำอางยันเสื้อผ้าเลย   แต่ระหว่างที่เก็บกระเป๋าอยู่ก็แอบนึกไอเดียขึ้นมาได้ว่าถ้าทำเป็นหัวข้อ “จัดกระเป๋าเที่ยวหน้าหนาว ถ้าไม่อยากให้ผิวแห้ง แตก สกินแคร์ที่ขาดไม่ได้มีอะไรบ่างน๊า” อันนี้น่าจะมีประโยชน์และตอบโจทย์กับสาวๆในฤดูหนาวแบบนี้มากกว่า 55555 งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

หยิบมา 4 ตัว เฉพาะสกินแคร์ที่เป้พกไปด้วยจริงๆน่ะ ซึ่งอากาศหนาวๆรู้กันอยู่แล้วว่าใช้ครีมหรือเซรั่มเหมือนกับที่เคยใช้มาทั้งปีมันไม่ได้เด็ดขาด เพราะยิ่งอากาศหนาวผิวยิ่งแห้ง ยิ่งขาดน้ำ ก็ต้องหาพวกมอยเจอร์ไรเซอร์มาเติมน้ำให้ผิวกันด่วนๆ

บอกเลยว่าเมื่อก่อนเป้เป็นคนที่ไม่ชอบมาส์กหน้าเลยก็ว่าได้ นานๆที ถึงจะหยิบมาโป๊ะหน้าสักหน แต่ที่จริงเราควรมาส์กบ้างไรบ้าง วันเว้นวัน หรือจะทุกวันก็ได้ คนที่เค้าทำเป็นประจำผิวหน้ามันก็จะดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้น เติมเต็มพวกริ้วรอยได้ด้วย ซึ่งจริงๆมาส์กมีหลายสูตรมาก สูตรสิว หน้าขาวว่ากันไป แล้วแต่เลยว่าผิวใครจะถูกกับแบบไหน แต่เลือกกันดีๆน้า เป้แอบแพ้มาหลายตัวแล้ว สิวขึ้นตุ้บตั้บ !

ตัวนี้เป้ชอบความมีทองคำบริสุทธิ์กับคอลลาเจนผสมอยู่ด้วย ตอบโจทย์เรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำกับรอยแดง จากสิวได้ดี ใช้มาสักพักแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น หน้าใสแบบสุขภาพดีมาก ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ลงสกินแคร์ต่อได้เลย

โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำของ LA MER ที่เป้จะใช้สำหรับเตรียมผิวเพื่อรับสกินแคร์สเต็ปต่อไป โดยรวมเป็นตัวที่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเฟรซขึ้นทันที และทำให้ลงเซรั่มขั้นต่อไปได้ง่าย เหมือนมันจะช่วยเบลนด์ส่วนผสมให้กระจายทั่วผิวมากขึ้น ไม่รู้คิดไปเองป่าว 555

เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใส ๆ ที่มีความหนืด แต่ไม่เหนียว ใช้นิดนึงแล้วตบแบบกดเบา ๆ ให้ทั่วหน้า มันจะซึมลงไปเร็วมาก ๆ เป้ว่าน้องให้ความชุ่มชื้น สดชื่นได้ดีเลย ยิ่งแอบไปดูรีวิวจากคนอื่นก็บอกว่าตัวนี้เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เรื่องผิวขาดน้ำ ผิวแห้งได้ดีมาก

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เซรั่มตัวดังของ Lancome ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิว ให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระชับและยืดหยุ่น ช่วยปรับสมดุลให้ผิว เสริมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบต่างๆ ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และช่วยให้ผิวกลับมาสดใสเหมือนวัยละอ่อนอีกครั้ง

ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ จะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวธรรมดา โอเคหมดเลย เพราะเนื้อเซรั่มบางเบามาก เกือบเป็นน้ำเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายค่ะ ทาปุ๊บ เกลี่ยปุ๊บ หายวับ เน้นการบำรุงอย่างล้ำลึกเลย ส่วนตัวเป้ว่าหน้าฟู ผิวดูละเอียดและแข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมไว มีความชุ่มชื้นและไม่ทิ้งความมัน

ปิดท้ายด้วย FACELABS ตัวนี้เลยค่ะ สูตรนี้ค่อนข้างอ่อนโยน ชอบมากๆ ที่เค้าเป็นเวชสำอาง มี Allantoin  ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองผิวและอาการแพ้ด้วยแหล่ะ ปลอดภัย ไร้สารอันตราย มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดปัญหาผิวแตกแห้งด้วย ส่วนตัวใช้หมดไปแล้ว 2 หลอด ขนาดเป้เป็นคนผิวแพ้ง่าย แสบหน้าง่ายมากๆ แต่ตัวนี้โอเคเลย เค้าจะช่วยคุมมันเพราะเป็นแบบออยฟรี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวแน่นอน ใช้ได้กับทั้งคนที่มีผิวธรรมดาและมีผิวเป็นสิว เพราะช่วยล็อคเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำได้ตลอดทั้งวัน ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ? ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะที่แฟนเพจ Facelabs Thailand จ้า

มาถึงฮุกสุดท้าย (นึกว่าเพลง5555) หลายๆ คนอาจจะอยากรู้ว่าเป้จะเลือกตัวไหนให้เป็น The best ที่อากาศหนาวเย็นแบบนี้ไม่พกไม่ได้ (ส่วนตัวน่า) เป้ยกให้ Facelabs เลยค่ะ เพราะอย่างที่เป้บอกเลยว่าเป้มีผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ด้วยความที่เค้าเป็นเวชสำอาง มันสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย อย่างตัวอื่นๆ แม้จะเป็นเคาเตอร์แบรนด์แต่ด้วยส่วนผสมหลายๆ อย่าง อาจจะไม่ได้เข้ากับเราซะทีเดียว คือใช้ช่วงนี้อาจจะดี แต่พอใช้นานๆ ผดเริ่มขึ้น เริ่มแสบผิว ซึ่งมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ค่ะ เป้เลยจะใช้สลับกัน แต่ของ Facelabs เป้ใช้แล้วไม่แพ้เลยใช้มาอย่างต่อเนื่อง ทุกวัน ผิวนิ่ม อิ่มน้ำ ชุ่มฉ่ำมาก รักงานผิวตอนนี้ที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่คนชอบส่วนบุคคลนะคะ ทั้งหมดนี้ก็เป็นสกินแคร์ที่เป้ขนใส่กระเป๋าเที่ยวหน้าหนาวนี้ค่ะ! สำหรับวันนี้เป้ขอตัวก่อนนะคะ เตรียมตัวไปเที่ยวดีกว่า บายยยยยยย


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE