Reviews: First Lip ลิปออแกนิค ทั้ง4สี จากแบรนด์Nature By Jenny

38 10
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการรีวิวเครื่องสำอางกันอีกแล้ว วันนี้สิ่งที่เราหยิบมารีวิวบอกเลยว่าเลิศปัง เพราะเป็นสินค้าออแกนิค ก็คือสารสกัดธรรมชาติ เรียกได้ว่าสวยแบบคลีนๆ555555555555555 วันนี้ด้วยความที่อยากลองเลยหยิบมารีวิวทั้งหมด 4สีเลย บอกเลยว่าแต่ละสีได้หลายลุคสุปังมากๆ อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไงไปดูกันเล้ย  
 first lip จากแบรนด์Nature By Jenny  ต้องบอกก่อนว่าสามารถหาสั่งซื้อ หรือไปซื้อได้ที่ร้านตำรับไทย สมุนไพรนะคะ ราคาแท่งละ 359บาท
ขนาด 3.5g แพคเกจมีความน่ารักมุบมิบมากกก ขนาดกำลังพกพาสะดวกด้วย
ซึ่งทั้ง4สีประกอบไปด้วย

No.1 สีกระเจี๊ยบแดง

No.2 สีแครอท

No.3 สีกุหลาบ

No.4 สีพีช


จุดเด่นของแบรนด์นี้เลยคือใช้วัตถุดิบสารสกัดจากข้าว วัตถุดิบออแกนิค ธรรมชาติเป็นหลัก แถมมีวิตามินE ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ปากเรานุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วยย
และนี่คือภาพทั้งลองสวอชบนมือและ ทาแบบเต็มๆปาก บอกเลยว่าแต่ละสีให้ลุคที่แบบว่าแตกต่างกันออกไป แถมสีสวยทุกสีเลย แถมที่สำคัญลิปไม่เหนียวเหนาะหนะ ไม่หนักปาก ให้ความชุ่มชื้น สีติดทน มีกลิ่นหอมอ่อนๆบอกเลยตอบโจทย์สายออแกนิคมากๆๆ
สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้ บอกเลยว่าแล้วจะติดใจ เพราะทั้งสวยและดีต่อผิวปากเราอีกด้วย สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกมากๆๆค่าที่กดเข้ามาอ่านรีวิวลิปสติกออแกนิค ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าบ๊ายบาย?✨??


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE