เครื่องสำอางขวัญใจวัยใส ต้อง SASI : Thai Brand Stories

43 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ยินดีต้อนรับสู่แบรนด์ที่ 7 คือ.. SASI


ศศิ เป็นแบรนด์ลูกสาวของศรีจันทร์ โดดเด่นเรื่องการควบคุมความมันเหมือนกัน แต่แตกต่างตรงที่แพคเกจจิ้งของน้องศศิตรงที่มีแพคเกจที่น่ารัก เหมาะกับวัยใส พกพาง่าย ราคาถูกมากด้วย เรามาดูโปรดักส์เด่นๆ ของแบรนด์กันหน่อยว่ามีอะไรบ้าง เราไปดูกันเล้ยค่าาาา


1. Sasi Magic Matte Foundation Powder (129 บาท)

แป้งพัฟเนื้อแมตต์คุมมันในตำนาน ผลิตภัณฑ์ตัวแรกสุดของน้องศศิ เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เน้นการปกปิดปานกลาง แต่บางเบา ควบคุมความมัน มีให้เลือก 3 เฉดสีเข้ากับสีผิวคนไทย แพคเกจจิ้งดูกะทัดรัด พกไปเติมระหว่างวันได้ แต่แป้งพัฟตัวนี้ไม่มีกันแดด SPF ด้วยน้าา

2. Sasi xoxo Liquid Lip (139 บาท)

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ติดทนนาน เนื้อแน่น กลบปากคล้ำได้มิด กินอะไรก็ไม่ค่อยหลุด ไม่เลอะแมสก์ ถึงจะติดทนนานมากก็จริง แต่ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่คือมันจะเกลี่ยยากนิดนึง ต้องเกลี่ยดีๆ หน่อย ไม่งั้นมันจะเป็นคราบปื้นๆ มีให้เลือกถึง 10 เฉดสีเลยจ้าา

3. Sasi Magic Matte BB Pearl (49 บาท)

บีบีครีมไข่มุกสูตรเพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมควบคุมความมัน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ มีผงไข่มุกช่วยให้ผิวเปล่งประกาย พร้อมวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และวิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์

4. Sasi Brow to be Auto Pencil (89 บาท)


ดินสอเขียนคิ้วในตำนาน โฉมใหม่ มาในรูุปแบบแท่งหมุนออโต้ ไม่ต้องเหลาเหมือนสูตรเดิม เนื้อเนียนนุ่ม หัวดินสอเพียงแค่ 1mm. สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน เขียนง่ายทุกทรงคิ้ว มีให้เลือก 2 เฉดสีเข้ากับสีผมธรรมชาติของคนไทย

5. Sasi Mousse Mellow Foundation Powder (159 บาท)



แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่ม เน้นการปกปิดเนียนกริบ เบลอรูขุมขน ติดทนนาน พร้อมควบคุมความมันนานถึง 12 ชม. ให้ลุคที่สวยเนียน แมตต์เป๊ะ


6. Sasi Mousse Mellow Matte Lip (139 บาท)

ลิปแมทเนื้อมูส เบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง พร้อมสารบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื่นด้วยวิตามินอีและดอกคาโมมายล์ มีให้เลือก 8 เฉดสี 

7. Sasi Candy Crush Blusher (139 บาท)

บลัชออนสีลูกกวาดเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวย ติดทนนาน ให้พวงแก้มสวยมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติ มีทั้งแบบฝุ่นที่ไร้ฝุ่นและเนื้อครีม

สังเกตว่าแบรนด์น้องศศิจะออกแบบแพคเกจจิ้งดูน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก ราคาเบาๆ สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และทุกเพศทุกวัย ถ้าน้องๆ อยากสวยสดใสในราคาน่ารักๆ ก็มีจำหน่ายตามร้านวัตสัน, eveandboy, beautrium ได้เลยจ้าา


พบกับแบรนด์ที่ 8 ว่าส้มจะมาเสนอแบรนด์อะไร รอติดตามค่าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE