สวยเเบบชิคๆ ต้องมา Check in ที่นี่ Beauty Lab @ Siam Discovery

72 13
เดินเล่นอยู่ดีๆ สายตาก็เหล่ไปเห็นโซนนี้ เรียกว่า Beauty Lab ที่ Siam Discovery ชั้น G  เป็นโซนขาวสว่างว๊าบๆ มองเเล้วมันน่าเข้าไปส่องซะเหลือเกิน เลยเดินไปโฉบดูสักหน่อย เเล้วก็ได้รู้ว่า เค้าพึ่งเปิดได้สามวันเอ๊งงง โอ๊ะ ไม่ส่องไม่ได้เเหล่ะ เลยเดินเข้าไปสักหน่อย อิอิ

เราชอบคอนเซปที่นี่จัง Beauty For Tomorrow เหมือนให้เราได้รู้จัก สนุกกับการค้นหาไอเทมในโลกเเห่งความงามเเละสนุกไปกับอนาคต ที่นี่เค้าจำลองเหมือนเป็นห้องเเลปที่มีสินค้าหลากหลายเเบรนด์ มาอยู่รวมกัน ให้เราได้ลองเทส อยากเล่นชิ้นไหนก็จัดได้เลยไม่ต้องลังเล ลองให้เต็มที่มัน ดี มว๊ากกก 


ที่นี่เค้ามีสินค้าให้เลือกหลายโซน ทั้งสกินเเคร์ เเนวเมคอัพ บอดี้เเคร์ เเฮร์เเคร์ หรือจะเป็นเเนว เเกดเเจ็ท ที่นี่มีให้เลือกสรรเลยจ้า เอาเป็นว่าเราจะมาป้ายตัวที่เราว่าน่าสนใจเเละเราได้ลองเล่นดูเเล้วละกัน อิอิ เอาล่ะ ที่เราสะดุดเเละไม่พูดถึงไม่ได้ก็จะเป็นเจ้าสิ่งนี้เลย วางอยู่หน้าร้าน ไม่เห็นก็เเทงตาเเน่ๆ ฮ่าๆ สะดุดตาสุดๆ 

 

Cell Return LED Mask หน้ากากที่มีหน้าตาล้ำโลกสุดๆ เเถมยังมีพรีเซนเตอร์สุดหล่อกระเเทกใจเราไปอี๊ก อยากเก็บเทอไว้ทั้งสอง เพลงนี้ลอยมาเลยจ้า หุหุ


ไม่ต้องสงสัยกันไป เราจะบอกให้ว่าเค้าคือ หน้ากากนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้เเสง LED ในการช่วยฟื้นฟูผิว ให้กระจ่างใส ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิว เเละที่เราว่าเจ๋งมาก คือ เค้าช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิวเรา ช่วยลดเลือนริ้วรอย ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย คิดว่าต้องจัดเเล้วเเหล่ะ ของมันต้องมีเเล้ววว ส่วนเรื่องราคานั้น ใครรักใครชอบใครนั้น ก็ต้องจัดเเล้ว เเต่ถ้ายังไม่มั่นใจ จะทดลองสินค้าก่อนก็ได้น้าที่เค้ามีบริการทดลองสินค้าได้ด้วย เเละไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดนะ เค้ามีการดูเเลเรื่องความสะอาด เช็ดล้างหลังจากทดลองเสร็จทุกครั้งจ้า  เราสนใจเลยเเอบถามราคามาด้วย มี 2 ราคา รุ่นพี่ลีมินโฮ ราคา 59,000 บาท รุ่นโซจุน 49,000 บาท จ้า 

ขอต่อด้วย เซรั่ม Luxes เซรั่มสุดฮิต ที่ใครเป็นสิวต้องโดนจ้า เพราะเค้าช่วยเรื่องสิวๆ เเก้ทุกปัญหาสิว หรือมีปัญหาผิวจากการเปลี่ยนเเปลงของฮอร์โมนตัวนี้ก็ช่วยได้นะ ส่วนใครที่กังวล จะเเพ้ง่ายมั้ย ทางเเบรนด์เค้าเคลมว่า ผิวบอบบางใช้ได้ เเม้คนมีน้องก็ยังใช้ได้ เราว่า คนเเพ้ง่ายก็คงชิลๆเเล้วเเหล่ะ

Koh Gen Do เดินไปเจอลิปสติกทีไร ไม่พลาดต้องเเอบปาดกลับมาสักสี เเล้วก็ไปเจอกับเเท่งนี้ ที่เป็นสีชมพูนู้ดที่สีสวยมาก BE02 สีเเบบชมพูลิ้นจี่ สวยๆ เราว่า เหมาะกับวันสบายๆ ชิลๆ เป็นสีชมพูธรรมชาติที่เราว่าใครก็ต้องชอบ มีส่วนลด 15% ด้วย

RMS From Powder Room สี Rebound E8 เป็นลิปสติกที่ถือไป ไม่อายใคร ด้วยดีไซน์เเพคเกจสวยๆ โดดเด่นเรื่องความเป็นออเเกนิค สีสวยที่เเดงได้ใจจริงๆ ใครชอบความจัดจ้าน ก็ต้องสอยเบอร์นี้ไปลองเเล้วเเหล่ะ รับรองว่าโดนใจความเเดงของเค้าเเน่ๆ 

ยังไม่จบ ขออีก 1 นะ Culte ตัวนี้ดังมากใน IG เป็นครีมบลัชเนื้อมูสเเพคเกจจิ้งที่ดูเก๋มากๆ ใช้ก็ถนัดมือ พกง่าย ไปลองเล่นมาเเล้ว สีดีมาก  เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่เป็นปื้ดเเน่นอน ใครที่สนใจตัวนี้มีโปรโมชั่นด้วยน้า ซื้อลิปกับครีมบลัช ราคาเเค่ 1,220 บาท จ้า จาก 1,480 บาทจ้า  ซื้อคู่คุ้มกว่า!!

Dewvy Maddie ใครอยากเป็นมนุษย์ไร้ขน ต้องจัดเเล้ว เครื่อง IPL ที่เค้าบอกว่ามาเเรงมาก พี่เค้าบอกว่าหมดเร็วมาก มาไวหมดไว ใช้กำจัดขนได้หลากหลายที่ ปรับความเเรงได้ 5 ระดับ ผ่านมาตรฐานจากอเมริกาด้วย หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ใช้ได้บ้านได้จ้า

ก่อนจะจากกัน มุมนี้ที่รักของเรา เป็นมุมที่ให้เราได้ลองทำลิปสติกด้วยตัวเอง ทำเองทุกขั้นตอน อยากเล่นมากๆ  อยากมีลิปสติกของตัวเองมากๆ เเต่คือเรารีบ ต้องรีบไปเเล้ว ไว้ไปใหม่เเล้วจะเก็บภาพมาฝากน้า วันนี้เราก็ขอป้ายยาเท่านี้ก่อน ใครสนใจก็อย่าลืมเเวะไปน้า ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อขั้นต่ำ 2000 ลดไปเลย 500 บาท ถึงวันที่ 16ธ.ค.63 นี้น้า อ่อยๆ เผื่อใครอยากไปสอยของที่นั่นจะได้ไม่พลาด อิอิ 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE