รีวิว#เครื่องสำอาง2020 ที่ใช้ไป

60 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนนนน วันนี้ติ๊กมารีวิวเครื่องสำอางค์ที่ใช้อยู่ทุกวัน ใช้ตลอด พอหมดก็ต้องซื้ออีก ไม่ค่อยเปลี่ยนมีแต่จะซื้อเพิ่มค่ะ (ต้องขอบคุณที่ได้อยู่ในเพจนี้ ได้รู้จักการแต่งหน้า ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ ที่เที่ยว แชร์ประสบการณ์กัน) ทำให้ได้หมดเงินไปหลายบาทค่ะ 5555

รองพื้น Touche Éclat Le Teint Cr éme 

ให้การปกปิดเต็มขั้นพร้อมความเปล่งปลั่งยาวนาน ผิวดูเนียนสวยไร้ที่ติ ด้วยเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกบางเบาราวอากาศ
ปกปิดขั้นสูง: เทคโนโลยีที่ช่วยให้เม็ดสีดูผสมกลมกลืนกับผิวได้ดีเป็นพิเศษและให้การปกปิดสูง แต่ไม่หนักผิว
บางเบา: รองพื้นปกปิดที่ดูแทบจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวคุณ ด้วยส่วนผสมของครีมผสานด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง (marigold) ซึ่งมีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว มอบงานผิวที่เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ขณะเดียวกันก็ป้องกันมลภาวะ
ดูเปล่งปลั่งได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง**: มอบฟินิชสะท้อนแสงที่ช่วยให้ผิวดูโกลวสวย ช่วยคุมมันและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ รองพื้น Touche Éclat Le Teint Cr éme ประกอบด้วยอณูประกายมุกและน้ำมันมะคาเดเมีย (macadamia oil) ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ
กลิ่นหอมอันเป็นสัญลักษณ์: รองพื้น Touche Éclat Le Teint Cr éme มีกลิ่นหอมของมะกรูดฝรั่ง (bergamot) เมลอน (melon) และพีช (peach) ตามด้วยกลิ่นกลางจากดอกไอริส (iris) ปิดท้ายด้วยกลิ่นฐานจากมัสก์ (musk)

ราคา 2,500 บาท 

ผลการใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เบาบาง ไม่หนัก
แพคเกจ : หรูหรา เก๋ แพง เลอค่ามากค่ะ
ความรู้สึก : ติ๊กใช้เฉด B20 ค่ะ สีจะขาวกว่าผิวนิดเดียวค่ะ แต่เมื่อทาเนื้อรองพื้นเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย กลืนเข้ากับผิวได้ดี สีไม่ดร็อประหว่างวัน ปกปิดรูขุมขน รอยแผล จุดด่างดำได้ดีมาก แต่ไม่ได้ดูหนา เบาบางมากค่ะ และที่สำคัญเวลาถ่ายรูปออกมาทำให้ดูหน้าโกลววว หน้าไม่ลอย ดูผิวสวย ธรรมชาติ ยิ่งใช้ไปประมาณ 5 ชั่วโมงหน้าจะดูใส โกลว เงาไปอีก ไม่มัน ไม่อยิ้มเลยค่ะ
รองพื้น Teint Idole Ultra Wear ปกปิด เรียบเนียนยาวนานตลอดวัน และยังเป็นรองพื้นสูตรปราศจากน้ำมัน ให้ความรู้สึกราวกับไม่ได้ใช้รองพื้น ให้ผิวคุณหายใจได้ และไม่อุดตันรูขุมขน
รองพื้นเนื้อแมทที่ดีที่สุดจากลังโคม ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เนื่องจากมีส่วนประกอบของ เพอร์ไลท์ และ ซิลิกา ที่ช่วยดูดซับนำมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี ให้คุณได้เผยผิวแมทสวย ราวกับกำมะหยี่ไร้ความมันส่วนเกินบนในหน้า
รองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดขั้นสูงสุด ติดทนยาวนานตลอดวัน ให้ผิวของคุณยังคงสดชื่น เหมือนเพิ่งลงรองพื้น แม้ในวันทีอากาศร้อนที่สุด หรือหลังจากการออกกำลังกาย รองพื้น Teint Idole Ultra Wear ให้คุณได้เผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์
รองพื้นเนื้อแมทมีเฉดสีให้เลือกมากมาย ครอบคุลมทุกสีผิวคนไทย รวมถืงสีผิวของคุณด้วยเช่นกัน
ลังโคมใช้เวลากว่า 8 ปีในการพัฒนาสูตรของรองพื้นให้ตอบโจทย์สีผิวที่หลากหลายของสาวๆทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าจะเข้ากับสีผิวของทุกคนได้อย่างแน่นอน และด้วยเทคโนโลยี เม็ดสี NAI ทำให้สีไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดได้ดีเยี่ยมรักษาความสมดุลของค่า pH บนผิวซึ่งเป็นส่วนช่วยให้สีของรองพื้นไม่เปลี่ยนระหว่างวัน รองพื้นไม่ไหลเยิ้มบนในหน้าหรือว่าตกร่อง และด้วยเทคโนโลยี เม็ดสีสีน้ำเงินเข้ม ทำให้สีไม่เปลี่ยนสีเป็นสีเทาสำหรับรองพื้นสีเข้ม
รองพื้น Teint Idole Ultra Wear เหมาะสำหรับ
● ทุกสีผิว
● ทุกโทนสีผิว (สีผิวโทนเย็น – โทนธรรมชาติ – โทนร้อน)
● ทุกสภาพผิว
● ปกปิด เรียบเนียน ยาวนานตลอดวัน ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว
● รองพื้นเนื้อแมท
● ปกปิดระดับปานกลาง จนถึงสูงสุด
● รองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อ
● ปราศจากน้ำหอม
● ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขุน
● เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
● ทดสอบว่าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย
● การทดสอบต่าง ๆ อยู่ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง

วิธีการใช้

 ขั้นตอนที่ 1
เตรียมผิวของคุณให้พร้อมด้วย ลังโคม Prep & Matte Primer เพื่อให้ผิวเรียบเนียนและรองพื้นติดทนนานมากขึ้น
ขั้นตอนที่ 2 (ทางเลือก)
หากมีความกังวลเรื่องใต้ตา สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือรอยสิว ให้ใช้คอนซีลเลอร์ Teint Idole Camoflage โดยบีบปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว แตะย้ำลงไปบริเวณที่มีปัญหา
ขั้นตอนที่ 3
ใช้รองพื้นลังโคม Teint Idole Ultra Wear สามารถเกลี่ยได้ด้วยนิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงลงรองพื้น ถ้าหากคุณใช้แปรงรองพื้น ปาดเนื้อรองพื้นขึ้นมาเบาๆ เริ่มลงจากจุดที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอก่อน และเบลนออกไปยังจุดอื่นต่อไป
คำแนะนำเพิ่มเติม: หากต้องการสร้างลุคผิวฉ่ำวาว ให้หยด ลังโคม Advanced Genifique ลงในเนื้อรองพื้น ผสมให้เข้ากันก่อนทาลงผิว 

ราคา 1,950 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ
     เป็นขวดแก้วขัดด้าน รูปทรงผอมๆ นิดนึง มีความหรูหราเบาๆ ส่วนตรงด้านบนเป็นฝาสีทองมีกุหลาบสีทองอยู่บนฝาด้านบนด้วยค่ะ ส่วนด้านบนเป็นหัวปั๊มสามารถกดได้ง่ายดีค่ะ มีความทนทาน แข็งแรง ใช้งานง่ายดีค่ะ กดรองพื้นออกมาได้ในปริมาณที่พอดีดีค่ะ

ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่า สภาพผิวติ๊กเป็นคนมีผิวแห้ง มีจุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำนะคะ 

ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ พอได้ลองแล้วรู้สึกใช้ได้เข้ากับสีผิวดีค่ะ เพราะมีความเบาบาง และพอทาแล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ในรูปจะเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ เพราะจะดูเป็นธรรมชาติขึ้น ดูไม่หนา) จะเห็นได้ถึงความแตกต่างระหว่างรูปแรก และรูปสุดท้าย รูปแรกหน้าจะยังมีจุดด่างดำ สิว กระ ค่ะ แต่ในรูปสุดท้ายจะเห็นได้ว่า เมื่อทาลงผิวแล้วหน้าเนียนใสขึ้น เป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด แต่ให้ความเบาบางเหมือนไม่ได้ทา แต่ให้การปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดีเลยค่ะ บอกเลยว่านี่คือผลิตภัณฑ์ที่ตามหา ดีเยี่ยมมาก ชอบตรงที่เบาบางสบายผิว ประสิทธิภาพดีและเริ่ดที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมาเลยค่ะ เป็นรองพื้นที่ตามหาเลยค่ะ

เนื้อสัมผัส มีความแมทท์ เนื้อไม่หนัก เนื้อเบาบาง พอทาแล้วทำให้สบายผิว สามารถเก็บรายละเอียดตามร่องจมูก ร่องแก้มได้ง่ายขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เกลี่ยง่าย ผิวใสขึ้นนิดนึง  ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ

ระดับความปกปิด  เนื้อบางเบามาก ไม่เหนียว ไม่หนา แต่สามารถกลบรอยแดง รอยดำ รอยแผล รอยตีนกา รอยสิวต่างๆ ได้สนิท พอทาแล้วหน้ายังดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลย ผิวแน่นขึ้น เนียนกริบ สบายผิว แต่งหน้าง่าย ชอบความปกปิดในระดับที่ไม่หนามาก คือมันเป็นรองพื้นที่ใช่และตามหามานานเลยค่ะ

 ความติดทน ตั้งแต่เช้าในเวลา ตี 5 แล้วกลับมาถึงบ้าน 6 โมงเย็น พอส่องกระจกดูหน้ายังสวยใสเหมือนเดิม ไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ไม่เทา แต่หน้าเงามันขึ้นเล็กน้อย ถ้าอยากให้หน้าเหมือนแต่งหน้ามาตอนเช้าก็แค่เติมลิปก็สวยใสเหมือนเดิมแล้ว แต่เย็นๆ หน้าอาจจะดูมันขึ้นนิดนึงแบบโกลล์ๆใสและเนียนขึ้น ทำให้หน้าดูสวยเป็นธรรมาติมากขึ้น ชอบมากค่ะ

 ความมันระหว่างวัน ติดทนมากโดยไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวัน อาจจะมีหน้ามันขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ดูหน้าใสโกลล์ขึ้นในระดับหนึ่ง ดูหน้าผ่อง กระจ่างใส ชอบมากค่ะ 


รองพื้นแบบแท่ง ที่ให้เนื้อแป้งดูดซับความมันบนผิวหน้า และเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งที่ช่วยให้ผิวหน้าดูผ่อง และ เรียบเนียนตลอดวัน แพคเกจแบบแท่ง ช่วยให้พกพาสะดวก สำหรับสาวๆผิวมัน อาจพกไว้ ทาบริเวณ T-ZONE  ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ไม่มันวาว ผิวหน้าแลดูผ่องขึ้น อาจเลือกเฉดสีที่อ่อน/เข้มกว่าสีผิว เพื่อใช้ contour รูปหน้าให้มีมิติ เนื้อเบาเหมือนเนื้อมูส เนียนไปกับผิวมาก ช่วยซับความมัน แล้วเนื้อแป้งช่วยให้หน้าผ่องขึ้นด้วยค่ะ  

ราคา 1,950 บาท

ผลการใช้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อสัมผัสเบาบาง ไม่หนัก สีสวย
แพคเกจ : ธรรมดา ดูไม่ค่อยแข็งแรง
ความรู้สึกการใช้ : เนื้อสัมผัสเบาบาง สีสวย แต่มีสีให้เลือกน้อยมาก
ไพรเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความสว่างใสและอำพรางจุดบกพร่อง พร้อมมอบประกายระยิบระยับ ไพรเมอร์สีเงินขวดใหม่นี้อัดแน่นด้วยเกล็ดสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มประกายวิบวับให้กับผิว และบรรจุความมหัศจรรย์ในการกระจายแสงของ Touche Eclat ไว้ในเนื้อเจลใส เพื่อทำให้เนื้อผิวแลดูเรียบเนียนและสว่างใสขึ้น

ปริมาณ : 30 มล. ราคา 2,000 บาท

ผลการใช้

เนื้อสัมผัส : เนื้อนุ่ม ทาแล้วไม่เป็นขุย เนื้อเป็นแบบซิลิโคนทั่วๆ ไป มีกริตเตอร์เบาๆ
แพคเกจ : สีทอง หรูหรา ไฮโซมากค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : เค้าสามารถกดได้ง่าย ปั้มเดียวก็ทั่วใบหน้าค่ะ พอทาแล้วจะรู้สึกผิวลื่น เนียนๆ วิ้ง เบาๆ ค่ะ 
บลัชออนชนิดฝุ่น เนื้อสัมผัสซาติน จากแบรนด์ "DGBeauty" นุ่มเนียน พิกเม้ทน์ของสีคุณภาพสูง ด้วยส่วนผสมของ Moisturisers และสารต้านอนุมูลอิสระ 


ผลการใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อฝุ่น แน่น ละเอียด สีสวยหวาน แพคเกจ : สวยหวาน น่ารัก 

ผลการใช้ 

เนื้อ : สีแบบฝุ่น แน่น สีสวย
แพคเกจ : เป็นสีตามสีที่เราเลือก เป็นรูปหัวใจ น่ารักหวานแว๋วมากค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : บรัชออนสีสวย แน่น เนื้อกริตเตอร์ เนื้ออาจจะหนักไปนิด เวลาปัดอาจจะต้องเคาะก่อนที่จะปัดค่ะ ถ้าไม่งั้นแดงเป็นตูดลิงได้
บลัชออน บรอนซ์เซอร์ และไฮไลท์เตอร์ ไว้ครบในหนึ่งเดียว เพิ่มมิติโดดเด่นให้กับใบหน้า เม็ดสีแน่น เด่นชัด ติดทน เกลี่ยง่าย กลืนเนียนไปกับผิวได้เป็นอย่างดี ปรับโครงหน้าให้เรียวเล็ก จมูกโด่งขึ้น ยังสามารถแก้ไขจุดบกพร่องของรูปทรงบนใบหน้าอย่างดีเยี่ยม ช่วยสร้างมิติ เพิ่มความโดดเด่นบนใบหน้า 

1.Extra Dimension Skinfinish in String Lights Light pink shimmer (Highlighter)
2.Extra Dimension Blush in Sweater Weather Bright peachy pink with gold sheen (Blush) 

3.Extra Dimension Bronzer in Five-Alarm Kiss Warm light (Bronzer)
 ราคา 1,590฿

ผลการใช้ 

แพคเกจ : เป็นสีเงินหรูหรา ใช้งานได้ง่าย 
เนื้อ : สีแน่น สวย เงา สวยหวานมากค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : คอลเลคชั่น Shiny Pretty Things สีสันสวยงามมากค่ะ ให้ความฉ่ำๆ หวานละมุน ในพาเลทนี้มีทั้ง ไฮไลท์ บลัชออน แล้วก็บรอนเซอร์ บอกเลยว่าเนื้อดีมากๆ ตัวไฮไลท์มีความละเอียด ฉ่ำ ส่วนบลัชออนสีหวาน บรอนเซอร์เค้าทำออกมาเป็นสีธรรมชาติดีมากค่ะ พาเลทนี้เค้าเรียกว่า M.A.C Shiny Pretty Things Face Compact ค่ะ มาแบบนี้ในตลับเดียว คือดีค่ะ 

ผลการใช้ 

แพคเกจ : เป็นสีดำหรู ใช้งานง่าย
เนื้อ : สีสวย ดำเน่นดีค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : ใช้แล้วขาตายาว สวย แน่น เป็นธรรมชาติดีค่ะ
รายละเอียด
แป้งไฮไลท์ที่มาพร้อมประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียดบางเบาที่ช่วยสะท้อนแสงให้ผิว มาพร้อมพิกเม้นต์แน่น ติดทนนาน ให้คุณได้พร้อมเผยผิวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังอ่อนโยน เพราะปราศจากพาราเบน
คุณประโยชน์
  • มาพร้อมประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียดบางเบา
  • ช่วยสะท้อนแสงให้ผิว มาพร้อมพิกเม้นต์แน่น ติดทนนาน
  • ปราศจากพาราเบน

ผลการใช้ 

แพคเกจ : หรูหรา เปิดง่าย 
เนื้อ : สีสวย วิ้ง ประกายค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : ใช้แล้ววิ้ง เงา สวย ยิ่งทายิ่งดูประกาย สวยงามมากค่ะ

แป้งอัดแข็ง 4U2 Glow

แป้งอัดแข็งที่ทำให้ผิวของคุณดูโกล์ว มีมิติให้กับใบหน้าอย่างธรรมชาติ มี 2 สีในตลับเดียว เหมาะกับทุก ๆ สีผิว
ราคา 299 บาท

ผลการใช้ 

แพคเกจ : ธรรมดาไม่ได้หรูหรา ใช้งานง่าย
เนื้อ : สีสวย วิ้ง ประกายทั้ง 2 ด้านค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : ใช้ทาไฮไล์หน้า ดูเงา สวย แต่อาจจะขาวไปต้องใช้แค่น้อยๆ พอค่ะ ได้ลุคหน้าเงาสวยค่ะ

OUGE PUR COUTURE (รูจ พูร์ กูร์ตูร์) ลิปสติกเนื้อซาตินหรือ เซมิ แมทท์สัมผัสแบบกำมะหยี่ที่สวยเฉียบเนี้ยบกริบ สำหรับหญิงสาวที่ลุ่มหลงในแฟชั่น ด้วยเทคนิคเฉพาะของ YSL ทำให้ ROUGE PUR COUTURE กลายเป็นลิปสติกติดทน เนียนละเอียด ช่วยปกปิดสีปากได้เป็นอย่างดี ให้สีสดสวย เนื้อนุ่ม บางเบาไม่หนาเป็นแป้ง ติดทนนาน และให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้คุณหมดกังวลกับปัญหาทาลิปสติกแล้วเนื้อสีตกร่อง มาพร้อมกับโทนสีที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันด้วย 8 เฉดสีใหม่อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ลิปสติกเนื้อซาตินนี้ให้สัมผัสกับเท็กซ์เจอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นและพลังปกป้องที่อุดมไปด้วยเม็ดสีแบบใหม่ช่วยเคลือบเรียวปาก ด้วยเนื้อลิปที่นุ่มเนียนอย่างเหลือเชื่อ
ROUGE PUR COUTURE ลิปสติกเนื้อซาตินติดทนแท่งนี้ มาในแท่งสีทองหรูหราพร้อมสลักสัญลักษณ์ YSL ที่แท่งลิปสติก อันเป็นเอกลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

ส่วนผสมพิเศษที่ทำให้ ROUGE PUR COUTURE กลายเป็นลิปสติกเนื้อซาตินติดทน

  • - คริสตัลไลน์ทรานแพเรนซี (CRYSTALLINE TRANSPARENCY) มีคุณสมบัติทำให้เม็ดสีโปร่งแสงที่ให้สีชัด คมสวย โดยไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน
  • - สเปคซิฟิกพิกเมนท์โคตติ้งเทคโนโลยี (SPECIFIC PIGMENT-COATING TECHNOLOGY) เทคโนโลนีการเคลือบเม็ดสีที่ทำให้ลิปสติกเกลี่ยง่าย นุ่มลื่น เบาสบาย
  • - Velvet Complex ผสานแป้งทรงกลมเข้ากับซิลค์ออยล์ (silk oil) ให้เรียวปากแมทท์ สวยเย้ายวน คงสีสันทนนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่ซีดจางหรือเลือนเปื้อน

แต่งแต้มริมฝีปากเพื่อการแสดงออกที่ท้าทายด้วยลิปสติกเนื้อซาตินติดทน ROUGE PUR COUTURE

สีสันที่สดอิ่มและชัดแน่นของลิปสติก ROUGE PUR COUTURE นำมาซึ่งภาพลักษณ์ใหม่ๆ เป็นโอกาสที่คุณจะใส่ลูกเล่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวลงไปในผลการแต่งแต้มริมฝีปาก เริ่มต้นด้วยการแต่งแต้มผิวบริเวณรอบริมฝีปากด้วย TOUCH ECLAT เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสดูเรียนเนียน จากนั้นจึงลองเทคนิคทาลิปสติกโดยการไล่สีตามระดับที่คุณต้องการ
  • - แบบไล่ระดับสี เลือกโทนสีเข้มสำหรับตัดขอบปาก แล้วเกลี่ยเข้าด้านใน แตะแต้มสีที่อ่อนกว่า ตรงกึ่งกลางริมฝีปากทั้งบนและล่างแล้วเกลี่ยออกด้านนอก เพื่อเอฟเฟ็คต์แบบมัลติโทน
  • - แบบทูโทน สร้างมิติที่น่าทึ่งด้วยการแต่งสีปากแบบทูโทน โดยใช้สีแดงอมส้มเข้มกับสีชมพูเร้าใจ ระบายริมฝีปากบนด้วยสีโทนชมพูเข้ม แล้วแต่งแต้มทั่วริมฝีปากล่างด้วยสีโทนส้ม
  • - ระเรื่อเหมือนถูกขบ ริมฝีปากดูระเรื่อเย้ายวน ด้วย ROUGE PUR COUTURE ที่ด้านในของริมฝีปากกระทั่งได้เอฟเฟ็คต์สีที่ต้องการ ตบแป้งทับบางๆ ทั่วริมฝีปาก เพื่อให้ดูละมุนละไมและติดทนนานขึ้น
ราคา 1,500 บาท

ผลการใช้ 

แพคเกจ : หรูหรา ดูแพง ไฮโซมากค่ะ
เนื้อ : สีสวย แน่น กลบริมฝีปากมิด 
ความรู้สึกการใช้ : ทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้ง ปากสวยทุกครั้งที่ทา ทาได้ทุกโอกาสเลยค่ะ 
ลิปจิ้มจุ่มเนื้อกลอสแบบใหม่กึ่งทินท์เนื้อบางเบาช่วยให้ริมฝีปากเป็นประกายโดดเด่นติดทนนาน
นวัตกรรมแห่งลิปจิ้มจุ่มเนื้อกลอสคล้ายทิ้น ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงทาลิปทิ้งไว้ 2-3 นาที เนื้อลิปจะกลืนเข้ากับริมฝีปากและติดทนนานเป็นประกาย หากทาทับสองถึงสามชั้นเนื้อสีจะชัดขึ้น หัวพู่กันออกแบบมาอย่างปราณีตเพื่อให้รับกับรูปปาก ทาง่ายอย่างมืออาชีพ
VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM ลิปจิ้มจุ่มผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปากที่ผ่านการรวมจุดเด่นของสามผลิตภัณฑ์ไว้ในหนึ่งเดียว คือการนำความติดทนนานซึ่งเป็นข้อดีของลิปสเตนมาผสมผสานกับความแวววาวอันเป็นคุณสมบัติเด่นของลิปกลอส และสีสันสวยสดอันเป็นจุดเด่นของลิปสติก พิเศษด้วยเนื้อสัมผัสชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของน้ำถึง 30% และทาง่ายด้วยหัวแปรงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้
ลิปจิ้มจุ่ม VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM ผ่านการคิดค้นส่วนผสมและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีคุณสมบัติพิเศษ
  • - Perfect Lip ด้วยพิกเมนต์ที่เนียนแน่น และมีส่วนผสมของเอธิลเซลูโลสผสานเข้ากับอีโมลเลี่ยน ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำถึง 30 % ทำให้ลิปสติกจิ้มจุ่มแท่งนี้ มีเนื้อสัมผัสที่ เรียบลื่น มีความชุ่มชื้น เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วทำให้ความสดชื่นเบาสบาย สีสันสดใส และมีการปกปิดที่เนียนแน่น
  • - Lacquered Shine ด้วยส่วนผสมของน้ำ ทำให้รู้สึกเบาสบายในสัมผัสแรกแล้วระเหยไป ส่วนผสมเรียงตัวกันแน่นและเนียนเรียบให้ความแวววาว
  • - Vibrant Colour ไฟนอลเท็กซ์เจอร์ ด้วยส่วนผสมที่เรียงตัวกันคล้ายรังผึ้ง ให้สีสด สัมผัสเนียนเรียบ
ลิปจิ้มจุ่มแท่งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องสำอาง แต่ยังผสมส่วนผสมของเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื่นในการบำรุง ด้วยโครงสร้างคล้ายเซราไมด์ (Ceramide) ผสานกันเป็นเบสบำรุงริมฝีปากทันทีที่สัมผัส มอบความเนียนนุ่มให้แก่ริมฝีปาก ซึ่งคำว่า VINYL สื่อถึงเรซิน เปรียบลิปเนื้อครีมที่เคลือบเรียวปากให้สวย ติดทนนาน มาในบรรจุภัณฑ์สีดำ พร้อมหัวแปรงแบบเฟล็กซิเบิลที่ออกแบบมาเฉพาะ ง่ายต่อการทาช่วยเบลนด์ให้เท็กซ์เจอร์เรียบลื่น หัวแปรงแบบสลิมไดมอนคัทที่ออกแบบมาเฉพาะ YSL ให้ริมฝีปากเพอร์เฟคได้รูป เพิ่มระดับการปกปิดได้ดีเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา
ราคา 1,500 บาท

ผลการใช้ 

แพคเกจ : ใช้งานง่าย เก๋ เท่ในแท่งเดียวค่ะ
เนื้อ : สีสวย ธรรมชาติ วิ้งนิดค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่แดงมาก สวยเก๋ เนื้อดีมากค่ะ ให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ

ผลการใช้


แพคเกจ : หรูหรา เท่ ใช้งานง่าย 
เนื้อ : นุ่ม ทาง่าย ให้ลุคธรรมชาติ สวยดีค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : สีดูแพง เป็นลิปมันที่มีสีสวยมาก ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง ให้สีส้มอมแดงๆ สวยเป็นธรรมชาติดีค่ะ ทาแล้วปากดูฟูสวยสุดๆ สามารถทาได้ทุกวันค่ะ

​​​​ผลการใช้ 

เนื้อ : เนื้อแน่น สีสวย ติดทนดีค่ะ
แพคเกจ : ใช้งานง่าย พกพาสะดวกค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : เป็นลิปสติกที่ใช้บ่อยที่สุด ไม่ว่าสีไหน หรือแท่งไหน เนื้อเค้าดี นุ่ม ติดทน ไม่ทำให้ปากลอกหรือแห้งค่ะ สามารถกลบริมฝีปากได้ดี

L'Oreal Paris Color Riche Satin Lipstick

ลิปสติกเนื้อซาตินนุ่มลื่น เบาสบายปาก มอบริมฝีปากอิ่ม ชุ่มชื้นดูสุขภาพดีด้วยออยล์บำรุงริมฝีปากถึง 50% สีสดชัดติดทน สวยหรูแบบสาวปารีเซียง 

วิธีการใช้
ทาลิปสติกให้ทั่วทั้งริมฝีปาก เริ่มทาจากกลางปากบนตามรูปปาก เม้มริมฝีปากเข้าหากันเบาๆ และซับเนื้อลิปสติกส่วนเกินด้วยทิชชู่ ก่อนที่จะทาทับอีกหนึ่งครั้ง จะช่วยให้สีสันกับการแต่งหน้า สวยสดอยู่บนริมฝีปากได้ยาวนานตลอดวัน 

ราคา 349 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ : หรูหรา สีทอง ใช้งานง่ายดีมากค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : ให้ความรู้สึกทาง่าย นุ่ม ชุ่มชื่น ลื่น เหมือนมีอะไรบำรุงอยู่ค่ะ และที่สำคัญเค้ามีสีที่สวย มีสีให้เลือกถึง 14 สี แต่ละสีสวยมากค่ะ 

LANCÔME L’ABSOLU LIQUID LIP COLOR"

รายละเอียด
ให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำแวววาวเหมือนทากลอส แต่มอบสีสันสดใสราวกับทาลิปแมทท์เลยค่ะ กับลิปลิควิดรุ่นใหม่จากแบรนด์ Lancome ซึ่งตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อครีมกลอสค่ะ ที่เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา ทาแล้วสบายปากมากๆ ค่ะ แต่ด้วยความที่ผสานเนื้อครีมเค้าจะมีพิกเมนต์ชัดเจน กลบสีปากเดิมได้พอสมควร และสามารถทาทับได้หากต้องการลุคที่จัดเต็มขึ้น โดยไม่ทำให้หนักริมฝีปากเลยนะค้า ตัวนี้ให้การติดทนปานกลาง ซึ่งสาวๆ สามารถพกพาไปเติมได้ตลอดเลยค่า
สี No.319 Rose Caresse สีชมพูกุหลาบอ่อนๆ ทาแล้วให้ริมฝีปากดูอมชมพูระเรื่อๆ น่ารักมากค่ะ สาวหวานควรมีสีนี้ติดกระเป๋าไว้เลยนะค้า

วิธีใช้ : ทา Lancome L'Absolu Gloss Cream Dewy Shine Vivid Color ลงบนริมฝีปาก
Lancome L'Absolu Gloss Cream Dewy Shine Vivid Color ลิควิดลิปสติกใหม่ล่าสุดจากลังโคม เนื้อครีมสีสวยชัด เพื่อริมฝีปากโดดเด่นเงางาม ให้คุณครีเอทลุคสวยให้กับริมฝีปากได้อย่างใจ มีส่วนผสมของ Soothing Oil, Waxes, Velvety Gel และ Pigment ของสีที่เข้มข้น ลิปสติกใช้งานง่ายและติดทนนาน
เหมาะสำหรับใช้เติมสีสันให้ริมฝีปาก

ราคา 1,200 บาท


ผลการใช้

แพคเกจ : ฝาประทับตรามาเป็นรูปกุหลาบที่เป็นโลโก้ของ LANCÔME มีความหรูหรา ไฮโซสุดๆ ค่ะ  ส่วนหัวแปรงเค้าได้ออกแบบมาให้เราสามารถทาได้ง่าย
เป็นทรงแบนปลายเรียว แต่สามารถจุ่มเนื้อลิปได้เยอะเลย
คือจุ่มทีเดียวก็สามารถปาดได้ทั้งริมฝีปากเลยค่ะ แต่ความเลอะตามแปรงและรอบแพคเกจจะเลอะง่ายนิดนึงค่ะ แต่อันนี้ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเนื้อเค้าดี สีสวยสุดๆค่ะ
การใช้ : เมื่อปาดที่มือจะเห็นได้ว่าสีแลดูอ่อนมีความใส แต่เมื่อทาบนริมฝีปาก จะเห็นได้ว่าเค้าให้สีสันชัดเจนดีค่ะ สามารถปิดสีปากเดิมได้พอประมาณแต่ไม่ถึงกับมิดเท่าไหร่ค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนทากลอสแบบไม่หนักมาก ให้ความติดทนในระดับปานกลาง จะเน้นไปทางชุ่มชื่นปากมากกว่าค่ะ
เนื้อ : นุ่ม ชุ่มชื่น เข้มข้นดีค่ะ
กลิ่น : หอมหวานแบบอ่อนๆ น่ากินดีค่ะ
ราคา : ไม่แพง สามารถใช้ได้นานค่ะ
แพคเกจ : สามารถใช้งานง่าย อาจจะเลอะง่ายแต่คุ้มมค่ะ
คะแนน 10/10 เลยจ้า ชอบบบ

รายละเอียด

Maybelline New York Sensational Liquid Matte
 
ที่สุดแห่งความเบาบาง เกลี่ยง่าย สบายปากกับลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมทสีชัดในโทนพีช จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไม่ทำให้ปากแห้งตกร่อง พร้อมหัวแปรงมินิเกลี่ยขอบปาก ง่ายปาดเดียว ก็เป๊ะได้ เมย์เบลลีน เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท มี 10 เบอร์
1. เบอร์ 01 To The Fullest        2. เบอร์ 02 Soft Wine
3. เบอร์ 03 Flush It Red           4. เบอร์ 04 Easy Berry
5. เบอร์ 05 Keep It Mellow       6. เบอร์ 06 Best Babe
7. เบอร์ 07 Barely Nude           8. เบอร์ 08 Sensationally Me
9. เบอร์ 09 Truly Mlbb            10. เบอร์ 10 Bday Suit On

ปริมาณ 7 กรัม 
ราคา 149 บาท


ผลการใช้

แพคเกจ 
ความรู้สึกการใช้ :

ผลการใช้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อขาว นุ่ม ลื่น ทาง่าย
แพคเกจ : ธรรมดา เป็นแบบสไตล์ยูเซอรีนค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : ทาแล้วชุ่มชื่นนิดๆ ไม่ได้มาก ทาง่ายดีค่ะ
แพ็คเกจ : ตลับชมพู ทนทาน หนาได้เรื่อง ที่มีรองพัฟคล้ายคุชชั่น มีพัฟบางๆ ไม่หนา 1 ชิ้นสวยๆ
เนื้อแป้ง : การอัดแป้งอะเยอะมาก 12.5 กรัม เอามือถูๆอะ พูดเลยแป้งแตกยากชัวและเนื้อแน่นมาก
….
แป้ง chu chu kiss มี 4 เฉดสีให้เลือกค่ะ
No. 01 : เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู
No. 02 : เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
No.03 : เหมาะสำหรับผิวสองสีชมพู
No.04 : เหมาะสำหรับผิวเข้มสีเหลือง

ผลการใช้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อสัมผัสเบาบาง ไม่หนัก 
แพคเกจ : ใช้งานง่าย สีสวยหวานดี ค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : เนื้อสัมผัสเบาบาง สีสวย ไม่หนักผิว ใช้แล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก ผิวสวยธรรมชาติมากค่ะ 

Urban Decay Drop Shot Mix-In Facial Oil 

 ออยล์สารพัดประโยชน์ ใช้บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น Glowฉ่ำขึ้น หรือใช้ผสมกับรองพื้นก็ได้นะคะ ทำให้รองพื้นฉ่ำขึ้น เนียนเป็นผิวขึ้นด้วยค่า

ผลการใช้ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นออยสีเหลือง ไม่หนักผิว 
แพคเกจ : ใช้งานง่าย พกพาสะดวกค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : เนื้อสัมผัสเบาบาง ซึมลงผิวได้ง่าย ทำให้เครื่องสำอางติดทนดีค่ะ

Shiseido Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น
ดินสอ เขียวคิ้วชิเซโด้ SHISEIDO EYEBROW PENCIL เป็นดินสอเขียนคิ้ว
ที่ผลิตในญี่ปุ่น ยอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้ว
คุณภาพดี เขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน มอบเรียวคิ้วสวยได้อย่างที่คุณต้องการ

มีมา 2 สี
1. NO. 2 DARK BROWN สีน้ำตาลเข้ม
2. NO. 3 BROWN สีน้ำตาล

ราคา 100 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ : สีขาวเหมือนดินสอไม้ ใช้งานง่าย แค่เหลาเหมือนดินสอค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : สามารถเขียนได้ง่าย เนื้อสวย สีสวย ไม่แข็งมาก ราคาไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายค่ะ  

M.A.C Lip Pencil Crayon A Levres"

แม็ค ลิป เพนซิล ผลิตภัณฑ์เขียนขอบปาก
วิธีใช้ : ใช้เขียนขอบปาก
ปริมาณ : 1.45 กรัม
ราคา : 800 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นฝาเหล็กสามารถเปิดปิดได้ง่าย ตัวดินสอสามารถเหลาได้ค่ะ เป็นเหมือนดินสดแท่ง แต่จะมีเหมือนพลาสติกอยู่ที่ใกล้ๆ ใส้ด้วยค่ะ เวลาเหลาเพื่อไม่ให้หัก สามารถเหลาได้ง่ายมากค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : สามารถเขียนได้ง่าย เนื้อสวย สีสวย ไม่แข็งมาก ราคาไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายค่ะ  
M.A.C. Technakohl Liner Eye-Liner Kajal"
แม็ค เท็คนาโดว์ ไลเนอร์ ผลิตภัณฑ์เขียนขอบตา

วิธีใช้ เขียนบริเวณขอบตา

ปริมาณ 0.35 กรัม

ราคา 850 บาท


ผลการใช้

แพคเกจ : สามารถใช้งานได้ง่ายมาก หมุนได้ง่าย สะดวก ไม่ว่าเราจะใช้สั้นหรอยาวแค่ไหนเราก็สามารถปรับได้ ไม่หักง่ายด้วยค่ะ ตัวแพคเกจเค้าแข็งแรงดีค่ะ จับง่ายถนัดมือมากค่ะ ตัวดินสอไม่แข็งและไม่นิ่มเกินไปค่ะ
การใช้ : เมื่อได้ใช้แล้วปรากฎว่า สามารถใช้งานได้ง่าย  เนื้อเขียนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่นิ่มไปค่ะ ถ้าพูดถึงการใช้ระหว่างวัน ตัวนี่เค้าอาจจะทำให้เยิ้มเป็นหมีแพนด้าได้ค่ะ พยายามอย่าเขียนเยอะเกินไปนะคะ แต่ความคม เข้ม เส้นติดดีมากค่ะ ถ้าพูดถึงราคาก็พอประมาณค่ะ ไม่แพงมาก สามารถใช้ได้นาน เก็บง่าย พกพาสะดวกมากค่ะ อีกอย่างสามารถหาซื้อได้ง่ายสุดๆ ค่ะ

รายละเอียด

เลือกตกแต่งโครงคิ้วให้สวยงาม ไร้ที่ติ เสมือนผ่านการตกแต่งกับเทคโนโลยี 6D อายโบรว์ใหม่ล่าสุด ให้ความเรียบลื่น ช่วยให้การกำหนดองศาของกรอบคิ้วเสมือนผ่านการออกแบบด้วยช่างทำคิ้วผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วย แรงบันดาลใจด้วยแพ็คเก็จหรูหรา น่าพกพา พร้อมส่วนผสมที่คิดค้นมาจากธรรมชาติ อีกหนึ่งความงดงามที่อำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างครบวงจร
-แอปพลิเคชั่นด้วย 6D อายโบรว์ใหม่ล่าสุด 
-มาพร้อมแปรงแปรงคิ้วคุณภาพสูงนุ่มนวลที่ช่วยให้การเก็บรายละเอียดทำได้ง่ายขึ้น 
-ดินสอเขียนคิ้วปลายตัดแบบออโต้ ใช้ง่ายไม่ต้องเหลา

COLOR
-Light Brown โทนสีน้ำตาลอ่อน สวยใสดูอ่อนเยาว์
-Dark Brown โทนสีน้ำตาล สวยเป๊ะแบบคมชัด
-Mocha Brown โทนสีน้ำตาลเข้ม สวยอย่างเป็นธรรมชาติ
-Espresso Brown โทนน้ำตาลดำ สวยคมเข้มมีระดับ
 ราคา 225 บาท

ผลการใช้

แพคเกจ : เป็นพลาสติก มีฝาเปิดหัวท้าย ด้านนึงเป็นดินสอหมุนได้ อีกด้านเป็นแปรงปัด สามารถใช้งานได้ง่ายค่ะ
ความรู้สึกการใช้ : สามารถเขียนได้ง่าย เนื้อสวย สีสวย ไม่แข็งมาก ราคาไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายค่ะ  

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE