หน้ามันเป็นสิวต้องอ่าน! รีวิวครีมซองสยบสิว เนเจอร์ริช

41 9

ฮัลโหล๋วววววเพื่อนๆทุกคน ทุกคนที่หลวมตัวเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันนะค้า วันนี้ขอแชร์ไอเท็มที่ลองใช้มาสักพักแล้วคิดว่ามันโอเคอยู่นะ เพราะเรื่องสิวคือเรื่องที่กวนใจใครหลายๆคน และวันนี้ก็เลยมาพร้อมกับน้องทรีทีออยล์ Naturerich Tea Tree Oil & Herbal Acne Serum ที่เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่เคยรู้จักแน่นอน แต่สำหรับชะนีที่เป็นสิวอย่างเราๆอาจจะเคยผ่านหูผ่านตามาบ้าง เพราะน้องเค้าก็ดังอยู่นะเอ่อออ ซึ่งบอกเลยว่าเราเองก็เพิ่งได้ลองใช้ตัวนี้ อยากจะรีวิวไปและรู้ผลลัพธ์ว่าปังสำหรับทุกคนหรือพังไปพร้อมๆกับทุกคน เพราะว่าช่วงนี้มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน สิวอักเสบ เห็นว่าน่าสนใจดี อยากรู้ว่าเป็นยังไง ตามมาอ่านต่อด้านล่างเลยค่ะ

ตัวนี้เป็นซีรั่มเจลบำรุงผิวสูตรพิเศษ ที่เน้นช่วยลดสิวให้ใบหน้าของเราเรียบเนียน ฟื้นฟูความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติหลายชนิด หลักๆ เลยก็คือ ลูกยอ หอมแดง และมังคุด อย่าพึ่งงงค่า555 เพราะน้องลูกยอเค้ามีวิตามินซีสูง ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และหอมแดงที่อุดมไปด้วยซัลเฟอร์ที่ช่วยดูแลลดรอยดำจากสิว ส่วนของมังคุดก็สามารถป้องกันสิวเกิดใหม่ อีกทั้งยังมี Vitamin B3, BHA, AHA ที่จะมาช่วยพลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และอีกหนึ่งตัวสำคัญก็คือ Aloe Vera Gel ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และช่วยกระชับรูขุมขนให้กระชับ

ซีรั่มตัวนี้เหมาะกับใคร ?

บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว คือไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวเสีย หมองคล้ำ จัดการได้หมดเพราะอ่อนโยนมากๆ และโดยเฉพาะผิวที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, สีและซิลิโคน สามารถทาได้ทั่วหน้าไม่ต้องแต้มเฉพาะสิวก็ได้ เค้าก็จะช่วยให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เนื้อครีมจะค่อนข้างเหนียวหน่อยค่ะ แต่ทาไปสักพักก็จะแห้ง ไม่ต้องกังวลนะคะ ยังสามารถทาครีมบำรุงอื่นๆตามได้ปกติค่ะ

เนื้อเจลเป็นเจลใสที่มีสีออกสีขุ่นๆบอกไม่ถูกกก55 แต่สำหรับกลิ่นคือจะฉุ่นหน่อยนะคะด้วยความที่สารสกัดเค้ามันธรรมชาติมาก555 แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องกลิ่น และโรคจิตชอบกลิ่นแบบนี้เหมือนเรา ก็คือผ่านน

วิธีการใช้งานตัวนี้สามารถใช้ได้เท่าที่ต้องการเลย ไม่ว่าจะเช้า เย็น หรือทาระหว่างวัน บำรุงในส่วนที่แห้ง หรือว่ามีความมันมากเกินไป แต่ทางทีดีตอนเช้าก็ควรทาแต่น้อยหรือเฉพาะจุดเอาดีกว่า เพราะมันเสี่ยงกับการแต่งหน้าต่อแล้วจะเป็นคราบๆเหมือนกัน เพราะครีมประเภทนี้จะเป็นเจลที่เคลือบๆผิวอยูแล้ว แต่สำหรับเราไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ 

เห็นสรรพคุณและสารสกัดเยอะขนาดนี้หลายคนอาจจะคิดว่าแพง จะบอกให้ว่าตัวนี้ราคาเพียงแค่ 39 บาทเท่านั้นเท่าที่โบสัมผัสคือเค้าให้มาในปริมาตรที่ไม่น้อยเลย ขนาด 10 กรัม ทาใช้ทุกวันจนหมดซองคิดว่าเห็นผลในเรื่องอื่นๆนอกจากเรื่องสิวอีกแน่นอน เหมือนเค้าคิดมาไว้แล้วว่าประมาณไหนถึงจะพอเหมาะ ป้ายยาเลยละกันว่าเค้าสามารถหาซื้อได้ที่7-11และทางออนไลน์ ไปตำตามแล้วมาเล่าให้ฟังหน่อย