Review I Biore speedy micellar cleansing foam สูตร Acne Care

38 12

     ย่างเข้าบั้นปลายของวัยสาว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวที่ฝังลึก ยิ่งกว่าซากฟอสซิล  ทำให้หลายๆ คนเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเพิ่มเลเยอร์การปกปิดมากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้น จนสะสมหนายิ่งกว่าถนนพระราม 2 สายธนบุรีปากท่อ ที่เทคอนกรีตทับแล้วทับอีก ตั้งแต่อิชั้นยังนุ่งผ้าเตี่ยว วิ่งเล่นรอบรถของขุ่นพระท่าน 5555  

    ซึ่งเครื่องสำอางค์สมัยนี้ มักพกพาฟังก์ชั่นการกันน้ำมาด้วยโดยปริยาย เพื่อจัดการกับปัญหาความร้อนอบอ้าว ที่ทำให้เหงื่อไหลไคลย้อย และเป็นศัตรูตัวฉกาจกับไอ้ต้าวเมคอัพบนหน้า จนต้องจัดหนัก จัดเต็มมาตั้งแต่เช้าเลยทีเดียวเทียวว

อ่ะ! ใครแต่งหน้าหนักทุกวัน เหมือนอิชั้น มารวมกันกงนี้!   เชื่อว่าเราคงไม่อยากหน้าแก่ เป็นแม่พนักงานเซเว่นแทบทุกสาขาอีกแล้ว  เพราะฉะนั้น... แต่งจัดแค่ไหน ก็ต้องล้างให้หมดจด  อิชั้นจึงพึ่งไปสอยเจ้า BIORE SPEEDY MICELLAR FOAM สูตร Acne Care หลอดสีเขียว   มา หลังจากที่ใช้เพื่อนร่วมรุ่นสีม่วง แลสีชมพู หมดไปเมื่อต้นเดือน และรู้สึกพอใจกับสรรพคุณของสองนางที่กล่าวมาข้างต้นมาก

ด้วยความที่สูตรนี้เป็นเนื้อเจลใส มันจึงเป็นอะไรที่เปิดประสบการณ์ การล้างหน้าของอิชั้นเป็นอย่างยิ่ง   เห็นเขาเคลมว่า ผสาน Anti-bacteria และ ใบ Shiso Mint จากญี่ปุ่น ช่วยลดแบคทีเรีย ความมันส่วนเกินและ เมคอัพตกค้างด้วย   ไม่พูดพร่ำทำเพลง เราไปรู้จักกับ อีเขียว แห่งบางบีโอเรย์ กันเลยจ้า 

หลังจากทดลองล้าง เครื่องสำอาง ที่ขึ้นชื่อว่ากันน้ำที่สุดในกรุของอิชั้นแล้ว ผลปรากฏว่า... ล้างออกหมดจดจริงจ้า!!  แต่แอบหักตรงต้องถูแรง ถูย้ำๆ หน่อยนะ อย่างที่บอกว่าน้องมีส่วนผสมของใบมินท์ อะไรที่ขึ้นชื่อว่ามิ้นมันก็จะเย็นๆ คูลๆ อ่ะเนอะ   ทำให้สัมผัสหลังล้างหน้าไม่เอี๊ยดนะ  สดชื่น มีกลิ่นเย็นๆหน่อย แถมสบายผิวมากกก  แต่อย่าเผลอปล่อยให้ลอยนวลเข้าตานะคะ  แสบมากกกกเช่นกัน   เชื่ออิชั้น .. อิชั้นโดนมาแล้ว TT 


เอาเป็นว่าไม่บ้งเนาะ  ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู  ราคาร้อยกว่าบาท  ในโลตัส ในบิ๊กซีสาขาใหญ่ๆ นะ   เซเว่นไม่ค่อยมีสีนี้ขาย  ใครใช้แล้ว  หรือเคยใช้แล้วเห็นผลยังไงมาลองแชร์กันดูนะคะ  สำหรับวันนี้ ศรีขอลาเจ้าค่ะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊าา XoXo



N-Charris

N-Charris

สวัสดีจ้าา !
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวเรานะ
ยังไงก็อย่าลืมกดฟอลเด้อ จะได้ไม่พลาดสาระที่เราเอามาแชร์ ^^

FULL PROFILE