#สมิตเลือกมาให้ ✨อยากบำรุงผิวด้วยวิตามินCแต่กลัวแพ้ เอาไงดี?

35 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
อยากบำรุงผิวด้วยวิตามินCแต่กลัวแพ้ เอาไงดี?

สมิตว่าคำถามนี้ขมวดสาระของเซรั่ม2ตัวนี้ได้ดี ขอเล่าแบบนี้ว่าวิตC ไม่ใช่สารจำเป็นในผิวนะคับ ไม่ต้องใช้ผิวก็ดีได้ แต่ถ้าถามคนที่ใช้สกินแคร์กลุ่มวิตCเป็นประจำ มั่นใจว่าทุกคนจะตอบเหมือนกันหมดว่า “ขาดไม่ได้” เพราะวิตCเป็นตัวที่บำรุงผิวในหลายมิติมาก ทั้งความกระจ่างใส ความเต่งตึง ความนุ่มฟู ความสู้แดดสู้มลภาวะ ที่เขาย้ำกันว่าผิวแข็งแรงๆ วิตCเป็นหนึ่งในทีมavengersที่ช่วยผิวแข็งแรงคับ
ต้องเข้าใจก่อนว่าวิตCเขาจะมาในความเข้มข้น%ที่มากน้อยแตกต่างกันไปตามสูตรของแต่ละแบรนด์ 10-20% คือจำนวนที่นัวที่สุดให้ผลลัพธ์ดีสุด เกิน20%ไม่เกิดประโยชน์แถมโอกาสแพ้สูงขึ้น น้อยกว่า10%ดีแต่ประสิทธิภาพอาจจะไม่เต็มหน่วยเท่า10+% (มีตัวแปรอื่นๆอีกแต่ขอเล่าแบบหอมปากหอมคอสไตล์เด็กไม่ได้จบสายวิทย์)
เหตุผลที่สมิตแนะนำเซรั่ม2ตัวนี้ของ MissMellow เพราะว่า ตัว Intensive Glow C+ Serum เขามีวิตซีอยู่ที่7%และเป็นชนิด Ascorbyl Glucoside ซึ่งมีความเสถียรมาก(=ดี)นั่นแปลว่าเขาอ่อนโยนกว่า ถนุถนอมผิวกว่า ถ้าใช้คู่กับตัว Blemish Absolute Clear Serum ยิ่งดีเพราะมีNiacinamide(วิตB)ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพกันและกัน แถมบวกstatเน้นช่วยเรื่องสิวเป็นพิเศษด้วย
สมิตเองเคยมีผิวที่อ่อนแอแพ้ง่ายมาก่อน แต่ปัจจุบันผิวแข็งแรงขึ้นมากจากการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ได้ลองใช้ลองเล่นวิตซีมาหลากหลายสูตร จึงเข้าใจinsightของคนที่พื้นฐานผิวไม่แข็งแรงและคนที่กล้าได้กล้าเสี่ยง?



ผลลัพธ์ที่เห็นชัดสุดจากที่ใช้มาคือรอยสิวจางลง ผิวมีความอิ่มความฟูตามแบบฉบับวิตซีที่ดี แอบsurprised ตอนแรกนึกว่าน้องเขามาเล่นๆเห็นความเข้มข้นไม่สูงมาก สมิตลงตัว Intensive Glow C+ตอนเช้าก่อนกันแดดเพราะเนื้อเบาซึมง่ายมาก อันนี้ชอบจริง (วิตCช่วยผิวกันแดดได้ดีขึ้น) เสีดายตัว Blemish Absolute Clear เนื้อแอบเหนอะหนะถ้าพัฒนาเนื้อให้เบาขึ้นได้จะดื่มด่ำมากขึ้น
สรุปสั้นๆ... สำหรับคนที่ผิวไม่สงบ เคยใช้พวกvitcแล้วผิวไม่เป็นใจ หรือกำลังอยากเริ่มลองใช้วิตามินC เซรั่มคู่นี้เหมาะมากคับ เรียกง่ายๆว่าเป็น VitC starter kit ได้เลย เพราะอ่อนโยน ความเข้มข้นไม่สูง ถนุถนอมผิวดี อาจจะเป็นรักครั้งใหม่ ส่วนใครที่ผิวคุ้นเคยกับvitcอยู่แล้ว ชอบสรรหาของเล่นใหม่ๆ จะลองก็ไม่เสียหาย แต่สมิตคิดว่ายังมีวิตซีตัวอื่นๆในตลาดที่น่าเล่นกว่า (ความเห็นส่วนตัวนาจา) ช่วงนี้สนุกกับการอ่านเรื่องสารบำรุงผิวมาก เดี๋ยวใว้มาเล่าให้ฟังอีก❤️

#smithselects
#สมิตเลือกมาให้

รีวิวMissMellow

*ห้ามนำภาพไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE