อายไลเนอร์ก้อนหิน Mistine The ROC ถูกและดี ทรงเก๋ เขียนง่าย ไม่แพนด้า

44 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคนจ้า ไหนใครชอบกรีดอายไลเนอร์บ้าง ยกมือขึ้น!! วันนี้มีไอเท็มถูกและดีจาก Mistine มารีวิวให้ดูกัน เป็นอายไลเนอ์ก้อนหิน THE ROC รูปทรงแปลกตา แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นการออกแบบที่ตอบโจทย์คนที่อยากเขียนอายไลเนอร์แต่ว่ามือสั่น เขียนไม่ถนัดจ้า

แค่รูปทรงก็สะดุดตาแล้ว แต่ Mistine เค้าไม่ได้ทำออกมาเพื่อความสวยงามเล่นๆน้า การออกแบบทุกจุดล้วนตอบโจทย์การใช้งาน 


นอกจากรูปร่างภายนอกที่ดูเก๋ เท่ เรียบง่ายแต่สะดุดตา ยังมาพร้อมกับขนาดและความโค้งที่รับกับการจับ กระชับมือ จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ทำให้เขียนง่าย มือไม่สั่นล่ะ

และด้วยการออกแบบและขนาดของอายไลเนอร์ก้อนหิน THE ROC ทำให้ลดระยะห่างจากตา เวลาเขียนมือก็เกร็งน้อยลง เลยเขียนง่ายขึ้น วาดเส้นได้ลื่นขึ้น และแน่นอนว่ามือสั่นน้อยลงจ้า 


ส่วนใครสายตาสั้น แนะนำอย่างยิ่งเพราะทำให้ถือกระจกได้ใกล้ตามากขึ้น เห็นได้ชัดขึ้น อย่างเราวันไหนไม่ใส่คอนแทค ต้องลดแว่่นลงมาที่ปลายจมูกแล้วเขียน เพราะสายตาสั้นมาก


มีให้เลือก 3 สี สำหรับเราๆว่าสวยทั้ง 3 สีเลย แต่เนื้ออายไลเนอร์ข้างใน "สีดำ" เหมือนกันหมดน้า ต่างกันแค่สีแพกเกจจิ้งด้านนอก อีกอย่างที่ชอบคือ "พกพาง่าย" ใส่กระเป๋าแล้วไม่ต้องกลัวว่าปลอกจะหลุด จะควานหายากแบบแท่งปากกา


ตัวแปรงเป็นฟองน้ำ ยืดหยุ่นสูง พริ้วไหว 360 องศาจ้า ทำให้หมึกไหลสม่ำเสมอไม่ต้องเขย่า แล้วก็เขียนลื่น เขียนง่าย เขียนทนไม่ต้องกังวลว่าหัวแปรงจะเยิน


เรื่องติดทน กันน้ำกันเหงื่อ หายห่วง ไม่แพนด้า แนะนำว่าเขียนแล้วรอให้มั่นใจว่าแห้งสนิท แล้วค่อยแต่งตาต่อ ถ้าแห้งสนิทเอานิ้วถูก็ไม่หลุดจ้า ในภาพเราลองใช้ Bioderma ขวดเขียวใส่สำลีชุ่มๆแล้วโปะไว้สัก 20 วินาที แล้วปาดออก ผลก็ตามภาพเลย ยังเหลืออยู่บางส่วนเด้อ ไม่หลุดง่ายๆ 


ใครสนใจก็ไปเด้อ หาซื้อง่ายมากๆทั้งในห้าง ใน Watsons ในแอปของ Mistine (NingNong) หรือในร้าน Official Store ทั้ง Lazada และ Shopee จ้า ส่วนราคาก็แล้วแต่โปรเลย มีตั้งแต่ 199-200 กว่าบาท แต่ถ้าอยากได้ราคาดีๆแนะนำซื้อกับร้านขายส่งเครื่องสำอางจ้า จะถูกกว่าราคาใน Catalogue ประมาณ 20-30 บาท แล้วแต่ร้านนะ


ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าน มาเม้นท์ มากด ♥ น้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ 

พูดคุย-ติดตาม FB/TWITTER @HeyThipReview



พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE