ใช้แล้วชอบมาก!! ผิวฟู ไม่โทรม อิ่มน้ำกำลังดี และขาวใสขึ้นด้วย

40 11

สวัสดีค่ะทุกคนนน ช่วงนี้หายไปนานมากกก กลับมาอีกที คือเพราะว่าจะปีใหม่แล้ว แล้วช่วงนี้อากาศเย็นมากกก ปัญหาที่เจอคือหน้าแห้งมากจ้า แห้งไม่ไหวเลยแม่


สรุปต้องไปหาไอเทมที่ช่วยกู้ผิวที่แห้งผากให้กลับมาเป็นคนสักที ไม่งั้นแต่งหน้า หรือทาแป้งไม่ติดเลย อาเมน TT_TT 


วันนี้เลยมาอวดแหละ อิอิ ไอเทมที่เรียกได้ว่าเป็นของขวัญของปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะลงทุนซื้อไอเทมที่เรียกว่ากู้ผิวได้ข้ามคืนเลย 555 เรียกได้ว่า(ใช้เงินแก้ปัญหานั่นเอง)


แถ่นแถ๊นนนนน

Estee Lauder ANR คือด้วยความสูตรใหม่ มันทำให้เรากัดฟันลองซื้อมาจนได้ 5555 ด้วยความพี่BA เค้าก็ช่วยอธิบายให้ฟัง เอาล่ะ เปิดปุ่มความอยากได้ จัดมาไซซ์ 30ml. 


บอกเลยว่าใครที่ผิวโทรม หน้าแห้ง ผิวขาดน้ำ ไม่ค่อยชอบบำรุงอะไรเยอะๆๆ หลายขั้นตอนอ่ะ ไอเทมนี้สำคัญ เพราะไม่ต้องเยอะ แต่ผิวดี เนียนละเอียดมากอ่ะ ปลื้มม


เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มอันดับ 1 สำหรับเราเลยนะ พี่BAเค้าบอกว่าสูตรนี้เป็นสูตรใหม่ และเพิ่มเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์!!

พระแม่... คือพี่เค้าเป็นแบบที่พี่BA บอกเลยค่ะ แต่ๆ พอใช้ๆไป ความคลอบงำมันเพิ่มค่ะทุกคนน เราอยากได้อะไรสักอย่างที่มาเสริมแล้วจะยิ่งผิวใสอะ เพราะANR เค้าช่วยให้หน้าเราเงา ผิวโกลว์แล้วอ่ะ 


แต่มันจะดีนะ... ถ้ามีเฟิร์สแคร์ ไปจ่ะ หาข้อมูล ณ ตอนนั้น แล้วเหมือนพระเจ้าประทานพร เพราะแบรนด์ที่เราเคยรักษาสิวเรา เจอพี่เค้าออกไอเทมใหม่ค่า เลยFเลย 


นั่นคือออ WELPANO FIRST CARE WHITE ESSENCE จ้า เป็นเฟิร์สแคร์ ที่ใช้เป็นอันดับแรก แล้วก็ตามด้วยANR

เราใช้ 2 อย่างนี้ทุกวัน แค่อาทิตย์แรกบอกเลยว่าผิวจากที่นุ่มแล้วเนียนขึ้นฟูขึ้นจากพี่เอสเต้แล้ว รู้สึกได้ว่าผิวมันใสขึ้น แบบตื่นมาแล้วผิวไบรท์อ่ะ ผิวมันดูสม่ำเสมอขึ้น คือนึกดูดิว่าผิวเราแบบช่วงที่ไม่บำรุงดำๆด่างๆมาก แต่พอได้เฟิร์สแคร์ ไวท์ เอสเซ้นส์ของเวลพาโน่ รู้สึกว่าดีขึ้นจริงๆ ใช้คู่กันแล้วเริ่ด 



ใครสนใจไปลองกันได้ ANR มีไซซ์ทดลอง ส่วนของเวลพาโน่จะมีเป็นไซซ์นี้เลย ราคาไม่แรง ใช้ได้นาน เพราะเราใช้มาเดือนกว่าๆแล้วยังไม่หมดเลย ส่วนANR ขวดใหญ่ใช้นิดเดียวน่าจะหลายเดือนอยู่



รู้สึกได้ว่า การลงทุนสกินแคร์อย่างถูกจุด ตรงตัว มันคุ้มกว่าใช้หลายอย่าง แต่นานมาก ไม่ค่อยเห็นผลเลย ทำหลายคนท้อ เราตั้งกระทู้มาเผื่อตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบเยอะๆแบบเรา ลองดูบอกเลยว่ารักแน่นอน 


สำหรับวันนี้ไปแล้วน้า บ๊ายบายค่า