[Review & Swatches] Burberry Essentials Glow Palette สวยครบจบในพาเลตต์เดียว 🤎✨

64 13

วันนี้เอ๋ยจะมารีวิว Palette แต่งหน้าที่เพื่อนๆสายแต่งหน้าที่ชอบพกเครื่องสำอางน้อยชิ้นต้องมีติดตัวไว้ในชั่วโมงนี้เลยค่า พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด พาเลตต์ที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั้นคือ “Burberry Essentials Glow Palette (เบอร์ 01)”  ซึ่งถือว่าเป็น Must Have Item เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเค้า Essential สมชื่อ คือเป็นพาเลตต์ 3 in 1 ที่มีทั้งคอนทัวร์ บลัชออน และไฮไลท์ในตลับเดียวกัน ซึ่งสามารถนำมาครีเอทแต่งหน้าได้หลากหลายลุค เรียกได้ว่าสวยครบจบในพาเลตต์นี้พาเลตต์เดียวเลยค่ะ แถมตัวตลับเป็นสีทองหรูหรามาก เห็นแล้วต้องพุ่งตัวเข้าหาเลยค่ะ อิอิ

จุดเด่น 

-มีทั้งคอนทัวร์ บลัชออน และไฮไลท์ในตลับเดียว แถมสามารถนำมาแต่งตาเป็น Eyes Shadow ได้อีกด้วยนะคะ
-เนื้อครีมของคอนทัวร์เกลี่ยง่ายมาก สีของคอนทัวร์ก็เป็นธรรมชาติไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป เข้ากับคนผิวขาวอย่างเอ๋ยมากเลยค่ะ สามารถสร้างกรอบหน้าได้เป็นอย่างดี ตอนปาดใส่ผิวเราครั้งแรกอาจดูเข้มไป แต่พอเกลี่ยแล้วกลืนเข้ากับสีผิวได้ดีมากเลยค่ะ หน้าดูมีมิติขึ้นมาทันทีหลังจากเกลี่ยเสร็จค่ะ
-เนื้อแป้งของผลิตภัณฑ์ทั้งบลัชออน คอนทัวร์ และไฮไลท์ เนื้อนิ่มมาก เอานิ้วปาดไปแล้วละมุนมากค่ะ ใช้แล้วไม่เป็นก้อน เนื้อเนียนละเอียดสุดๆ ทำให้ได้งานผิวที่สวยมากเลยค่ะ
-เม็ดสีชัดมาก ใช้แปรงปาดเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ต้องเยอะเลยค่ะ แถมเนื้อกลิตเตอร์และชิมเมอร์เป็นประกายที่เม็ดละเอียดมาก ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีสุดๆ ผิวโกลว์สวยแพงมากเลยค่ะ
-สีบลัชออนทั้งสองสีสามารถเข้ากับโทนผิวขาวของเอ๋ยได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วทำให้หน้าไบรท์ขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ซึ่งสามารถทาทีละสี หรือจะทาไล่สี หรือผสมกันก็สวยไปอีกแบบค่า ส่วนตัวเอ๋ยชอบทาผสมกันค่ะ ทำให้พวงแก้มเอ๋ยได้สีที่ละมุน สวย ดูมีอะไรขึ้นมาเลยค่ะ
-ไฮไลท์มีสีที่เรียบเนียนกลืนไปกลับผิว สีไม่โดดและไม่ลอยจากสีผิวหรือสีของบลัชออนและคอนทัวร์เลยค่ะ ทำให้เวลาทาทับแล้วเป็นเนื้อเดียวกันกับสีผิวเป็นที่สุด

✨ลุคใสๆงานผิวสวยที่เอ๋ยได้จากการใช้ Burberry Essentials Palette (สีเบอร์ 01)  

โดยเอ๋ยจะใช้สีคอนทัวร์เนื้อครีมสี Sculpt Fair Brown ทาและเกลี่ยเนื้อครีมลงบนโหนกแก้มด้วยนิ้วมือก่อน จากนั้นใช้ Sculpt Light Brown เนื้อแป้งทาตามแนวเส้นผม แนวกราม และบริเวณจมูกเพื่อเน้นโครงหน้าให้ชัดยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มแสงและเงาให้กับใบหน้าค่ะ จากนั้นตามด้วยการลงบลัชออนโดยเอ๋ยจะทาทั้งสองสีผสมกันเลยนั่นก็คือสี Blush Light Pink และ Pink โดยจะไล่สี Light Pink เหนือจากสี Pink ค่ะ ทาออกมาแล้วละมุน ดูเป็นลุคสวยแพงมาก เพราะตัวบลัชออนมีกลิตเตอร์เนื้อละเอียดมากทำให้ได้ลุคลูกคุณหนูสุดๆค่ะ และจากนั้นตามด้วยไฮไลท์ โดยเอ๋ยจะทาเหนือโหนกแก้มและกระจับปากโดยจะใช้สี Hightlight Pink Pearl และจะใช้สี Hightlight White ไฮไลท์บริเวณสันจมูกและโหนกคิ้วค่ะ ในรูปเอ๋ยได้นำบลัชออนมาทาตาด้วยค่ะ จะได้ลุคสวยโกลว์งานผิวดีตามรูปเลยค่า ส่วนตัวเอ๋ยชอบพาเลตต์นี้มากเลย เพราะนอกจากสี Pigment จะแน่นแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์ยังนิ่มมากด้วย แถมติดทนสุดๆ ซื้อแล้วคุ้มมากเลยค่ะขอบอก ตัวนี้เอ๋ยขอป้ายยาแรงให้กับเพื่อนๆเลยค่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ผิวสองสีเอ๋ยแนะนำให้จัดเป็นเบอร์ 02 นะคะ ส่วนเอ๋ยนั้นเลือกเป็นเบอร์ 01 มาค่ะ เพราะเอ๋ยผิวค่อนข้างขาว ใคไปรที่มีสีผิวแบบเอ๋ยจะต้องชอบพาเลตต์นี้เบอร์ 01 อย่างแน่นอนค่ะ  


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE