บอกลา “ปัญหาผมเสีย” ด้วย… Herbanika Keratin Smooth Hair Treatment

39 11

Hello สวัสดีค่าา สาวๆ ชาว Jeban ทุกคน ^^

     กลับมาพบกับเราในบทความ Jeban กันอีกแล้ว และแน่นอนค่ะสาวๆกลับมาพบกับเราแบบนี้ เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวย ความงามมาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ตามไปดูกันเลยค่า
     สาวๆค่ะ  มีสาวๆคนไหนกำลังเจอกับปัญหา “ผมเสีย” บ้าง (ยกมือโหน่ยยย) เราเชื่อค่ะว่าคงมีสาวๆหลายๆคนกำลังเจอกับปัญหาผมเสียเหมือนกันกับเรา เพราะเราเป็นคนนึงเลยที่ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะโดนความร้อนแทบจะทุกวัน ทั้งไดร์ ทั้งหนีบ ไหนจะม้วนลอนอีกบลาๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเราชอบทำสีผมเอามากๆ เลยทำให้ทั้งเส้นผมและหนังศรีษะของเราค่อนข้างที่จะอ่อนแอและแย่มากๆ (บางทีทำไปทำมาแพ้จนหนังศรีษะลอกเป็นแผ่นๆก็มี ><) และที่น่ากลัวกว่านั้นก็คือเราต้องสระผมทุกวันค่ะ (เราออกกำลังกายเหงื่อเยอะ แต่แทบจะไม่เคยใช้ ทรีตเม้นส์ หรือครีมนวดใดๆเลย เพราะเราเป็นคนหนังศรีษะมันง่าย เลยรู้สึกว่าถ้าใช้พวกครีมนวด หรือทรีทเม้นจะทำให้ผมมันเร็วกว่าเดิมแถมบ้างครั้งใช้แล้วแพ้จนเป็นสิวขึ้นกรอบหน้าอีกหรือบริเวณหลังอีก  จนเราได้มาเจอกับ ทรีทเม้น จาก Herbanika ค่ะ

สำหรับ Herbanika เค้าเป็นทรีทเม้นที่ช่วดลดการชี้ฟูของเส้นผม ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียหยาบกระด้างให้นุ่มเลื่อนไม่พันกัน ดูมีน้ำหนัก เงางาม และนอกจากนี้เค้ายังช่วยลดปัญหาผมร่วง และรังแคได้เป็นอย่างดี (คือกระปุกเดียวจบทุกปัญหาผมและหนังศีรษะเลย) และนอกจากนี้เค้าก็จะช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนานสำหรับสาวๆที่ชอบทำสีผมอีกด้วยค่า

     มาต่อกันที่สารสกัดที่สำคัญของ Herbanika กันบ้างนะคะ สำหรับสารสกัดที่สำคัญหลักๆของเค้าก็จะมี  
     • เคราติน ที่ช่วยซ่อมแซมเกล็ดผม
     • อาแกนออยล์ และน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยเคลือบบำรุงเส้นผมทำให้ผมดูมีน้ำหนักจัดทรงง่าย
     • น้ำมันดอกทานตะวันและสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียแตกปลาย และลดการชี้ฟูของเส้นผม
     • วิตามินบี 5 ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นต่อเส้นผม และช่วยป้องกันการเกิดรังแค
    •โสม,มะกรูด และคอปเปอร์เปปไทด์ ที่ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม ไม่ขาดหลุดร่วง และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย
     และที่สำคัญ Herbanika เค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคลน พาราเบน, แอลกอฮอล์, ออยน้ำมัน, สีสังเคราะ และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคาย สาวๆคนไหนที่แพ้ง่ายหรือกำลังวลเรื่องสิวที่กรอบหน้าหรือแผ่นหลังมั่นใจได้เลยค่าาาาว่าจะไม่แพ้หรือเกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน
     สำหรับเนื้อสัมผัสของ Herbanika เค้ามาในรูปแบบเนื้อครีมที่เนียน ละเอียดสีขาว และที่สำคัญ (อันนี้เราต้องบอกเลยค่ะว่าชอบมากๆ) มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างการหมักผมได้เป็นอย่างดีอี
     มาต่อที่วิธีใช้กันบ้างนะคะ สำหรับวิธีใช้ Herbanika ก็ง่ายและสะดวกมากๆ แค่ชะโลมตัวทรีทเม้นลงบนเส้นผมขณะผมที่เปียกหมาด และทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยนำ้สะอาด และเป่าผมให้แห้งเพียงเท่านี้ก็จะเส้นผมที่ดูมีน้ำหนัก เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติเลยค่าา
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ Herbanika น่าลองมากๆเลยใช่มั๊ยค่ะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆไปต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันเลยค่ะ
 
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยค่ะ สำหรับครั้งแรกเราต้องบอกว่า ชอบความหอมของเค้ามากค่ะ (ก.ไก่ล้านตัวไปเลยค่ะ) เพราะตัว Herbanika เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ละมุน แต่หอมแบบติดทนนานติดผมเลม (หอมแบบไม่ฉุนจนเวียนหัว) และที่เราชอบอีกอย่างนึงเลยก็คือล้างออกง่ายไม่เหนียวติดผม แถมล้างออกแล้วสัมผัสได้เลยค่ะว่าผมนุ่ม ลื่น ไม่ชี้ฟู ไม่พันกัน จัดทรงง่ายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่ทำให้ผมมัน และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือเกิดสิวบริเวณขอบหน้าและแผ่นหลังเลยค่าา
สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้อย่างเป็นประจำก็คือ เราสังเกตุได้เลยค่ะว่ารังแคลดลง (ก่อนหน้าที่จะมาลองใช้ Herbanika เราแพ้สีย้อมผมจนเป็นรังแค่ค่ะ) ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง และนอกจากนี้ยังสัมผัสได้เลยค่ะว่าผมดูหนา ไม่รีบแบบ ดูมีน้ำหนัก และเงางามขึ้นอีกด้วย
สรุปกันเลยนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผมเสีย รังแค หรือ ผมขาดหลุดร่วง เราว่า Herbanika ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมและหลังศีรษะดีมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เส้นผมและหนังศีรษะดูสุขภาพดีขึ้นแล้ว เค้ายังไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง และที่สำคัญคือไม่ทำให้ผมมันเหมือนตัวครีมนวดหรือทรีทเม้นตัวอีกด้วย (เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักและขอยกให้เป็น Hair Care ลูกรักไปอีกหนึ่งตัวเลยค่าา)      
อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนค่าา บ๊ายบาย


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE